24: Ride with me to heaven

110 8 3
                                    

A/N: Sundays are for myself so ngayon lang uli ang update ko guys. Enjoy!👌☺️💞
🖤🖤🖤🖤🖤🖤

SUZY'S POV

"I'm good to go now.. Tara na." kaswal na aya ko na rito pagkalapit sa kanya na nakasandal lang sa gilid ng sasakyan nito.

He didn't answered and just opened the car door beside him for me.
I know what happened inside had something to do with his silence right now.

Hindi ko nalang ito pinansin and just hopped into his car.

Pumasok narin agad ito sa kabila and then without even uttering any words, he drove his car forward after he put on his seatbelt.

Hindi nako nagtangka pang makipag-usap rito. Bagkus, nanatili na lamang akong tahimik sa upuan ko habang nakatingin lang sa labas ng bintana.

I just dont want to talk about what happened. I just dont want to be reminded that he had openly desired to touch me back there.

"Are you upset with me?"

Napalingon nako sa gawi nito when he finally broke the silence between us. Nakatuon lang ang tingin nito sa daan at hindi man lang tumitingin sa gawi ko.

"And why would I be?"

"Dahil muntikan na naman kitang halikan kanina." He said with a shrug, still not sparing me a glance.

I heaved up a breath saka tumingin na uli sa labas ng bintana.

"Hindi mo dapat ginawa yon kanina.. Youve promised me na hindi mo nako aakitin pa..."

"Was it effective?"

With a groan, I glared at his way and this time, a smirk was in his mouth while stealing glances at me.

And now he was amused. This ass!

“No. It wasnt. At kung sinasadya mong gawin yon kanina, just forget about our friendship then dahil halata namang wala kang balak na tuparin ang ipinangako mo sa'kin."

A protest groan instantly came out from him.

"Hindi ko yon sinasadya kanina, okay? I just happened to see you in that state earlier. With you almost naked at hindi ko lang talaga napigilan ang sarili ko."

Nakagat ko na lamang ang pang-ibabang labi ko when he uttered that with low voice.

Bakit ba kailangang ganito ka prangka ang bibig ng taong to? Hindi na'ko tuloy ngayon makatingin ng diretso rito.

"I really wanted to keep my promise to you but it was just so hard to stop myself wanting you, Suzy."

Nahigit ko nalang ang hininga ko when he bluntly admitted that. Making me feel so uncomfortable in my seat now.

Goodness with him! Kailangan ba talaga nitong sabihin sa'kin ang lahat ng gusto nitong gawin sa'kin??

"You have to stop it no matter what, Liam. At kung maaari, 'wag ka ng magsalita pa hanggang sa dumating na tayo sa pupuntahan natin. Kinikilabutan ako sa mga kalokohang pinagsasabi mo." I grumbled with bared teeth.

And I glared at him in annoyance when he suddenly snorted at that in a laugh.

"Tingin mo ba ganun lang kadaling pigilan 'to, Suzy? I couldnt even get your naked image out of my head right now and it was a complete torture for me na hindi man lang kita pwedeng hawakan ngayon because for sure, youre going to strangle me to death."

"Well, buti naman at alam mo dahil hindi talaga ako magdadalawang isip na sakalin ka ngayon kapag gagawin mo yon." Bantang saad ko na rito kahit ang lakas na ng tibok ng puso ko ngayon. Causing him to smirk at my way now.

The Playboy's PursuitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon