02

636 40 0
                                    

Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Còn không có.

Nhiếp minh quyết mấy ngày trước đây ra cửa xử lý một cái thanh hà cảnh nội tà ám, hôm nay vừa trở về, trên lưng bị điểm tiểu thương, đang ở thượng dược, Nhiếp Hoài Tang liền nghiêng ngả lảo đảo vọt tiến vào.

Nhiếp minh quyết theo bản năng mặc vào trung y, nhìn về phía người tới, Nhiếp Hoài Tang đôi mắt hồng hồng, thần sắc kinh nghi bất định, quần áo cũng có chút loạn.

Nhiếp Hoài Tang vốn dĩ cảm xúc ấp ủ khá tốt, nhưng là nhìn đến màu trắng trung y là điểm điểm vết máu thiếu chút nữa không băng trụ sát ý “Đại ca! Đại ca ngươi làm sao vậy? Như thế nào bị thương?”

Nhiếp Hoài Tang hoảng loạn ngồi vào trên giường liền đi bái Nhiếp minh quyết quần áo, lại bị ngăn lại.

“Làm gì đâu?”

“Làm gì? Ta còn có thể làm gì ngươi đều bị thương!”

Nhiếp minh quyết bị Nhiếp Hoài Tang rống một ngốc, ngoan ngoãn làm hắn đem quần áo lột xuống dưới, trên lưng một đạo dữ tợn vết sẹo, huyết đều còn không có ngừng. Nhiếp Hoài Tang thần sắc không khỏi lạnh lãnh, lấy quá Nhiếp minh quyết trong tay cầm máu tán cùng bị thương dược.

“Như thế nào còn đổ máu? Không sát cầm máu tán sao?”

Nhiếp minh quyết đưa lưng về phía Nhiếp Hoài Tang không biết vì cái gì có chút chột dạ: “Này không phải vừa mới luyện đao hoạt động có chút đại lại nứt ra rồi sao? Ách!”

Nhiếp minh quyết miệng vết thương đột nhiên bị thật mạnh nhấn một cái, đau ra tiếng lại sinh sôi ức chế ở.

“Biết đau, không biết hảo hảo dưỡng thương? Bị thương còn luyện đao?”

“Điểm này tiểu thương, không đáng ngại, ngươi……” Nhiếp minh quyết bị từ sau lưng ôm lấy, có chút trố mắt từ ba năm trước đây đem hắn đưa đến Cô Tô, Nhiếp Hoài Tang liền không có lại như vậy thân cận quá hắn.

“Đại ca, ta giữa trưa nghỉ ngơi làm một giấc mộng, ta mơ thấy đại ca ngươi không cần ta, đại ca có phải hay không hoài tang quá vô dụng?”

Nhiếp Hoài Tang ôm Nhiếp minh quyết làm hắn khó có thể xoay người: “Nằm mơ mà thôi, đại ca như thế nào sẽ không cần ngươi?”

Nhiếp Hoài Tang đem mặt chôn ở Nhiếp minh quyết trên vai: “Nhưng ngươi đi như vậy kiên quyết, ta kéo không được ngươi.”

“Hoài tang?”

Nhiếp minh quyết cảm giác được trên vai ướt át khó được cảm giác được vô thố, Nhiếp Hoài Tang từ nhỏ liền ái khóc, hắn lại là cái đại quê mùa sẽ không hống hài tử, may mắn trưởng thành biết xấu hổ, không thế nào khóc, xem ra cái này mộng xác thật làm hoài tang hoảng sợ.

“Ta sẽ không không cần ngươi, tuyệt đối sẽ không!”

Nhiếp Hoài Tang buông ra Nhiếp minh quyết chạy đến hắn trước mắt: “Ngươi nói, không được đổi ý!”

Nhiếp minh quyết bất đắc dĩ nói: “Ta nói, không đổi ý, bao lớn cá nhân còn khóc cái mũi?”

Nhiếp Hoài Tang vô cớ gây rối: “Ta khóc nhè làm sao vậy, ta ở ta ca trước mặt khóc, lại không phải người khác, băng vải cho ta.”

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ