Nhiếp đạo hôm nay quay ngựa sao? Gắt gao che lại chính mình áo khoác nhỏ, không có!
Nhiếp Hoài Tang nằm liệt thau tắm, một chút cũng không nghĩ động, hắn thật là đã lâu không có luyện đao, cánh tay giống rót chì giống nhau.
Nhiếp minh quyết đứng ở bình phong mặt sau: “Ngươi còn có thể hay không ra tới?”
Nhiếp Hoài Tang hữu khí vô lực trả lời: “Lại đợi chút.”
Nhiếp minh quyết: “Lại đợi chút thủy đều lạnh, tiểu tâm cảm nhiễm phong hàn, ngươi hiện tại thân thể vốn dĩ liền hàn.”
Nhiếp Hoài Tang: “Đã biết, đã biết, ta đây liền ra tới.”
Nhiếp Hoài Tang lung tung xoa xoa tròng lên quần áo liền từ bình phong mặt sau ra tới. Nhiếp minh quyết vừa nhấc đầu liền thấy được bị thủy thạp ướt màu trắng trung y kề sát trên da, Nhiếp minh quyết hít một hơi thật sâu, hung hăng nhắm mắt, quả thực muốn mệnh!
Nhiếp minh quyết: “Như thế nào không lau khô liền ra tới?”
Nhiếp Hoài Tang mơ mơ màng màng: “Mệt mỏi quá ta đi ngủ, đại ca ngủ ngon.”
Nhiếp minh quyết kéo qua liền phải hướng trên cột giường đâm Nhiếp Hoài Tang, kết quả Nhiếp Hoài Tang ngã vào trên người hắn liền nhắm hai mắt lại.
Nhiếp minh quyết: “……”
Nhiếp minh quyết đem Nhiếp Hoài Tang phóng tới trên giường, tắt đèn cũng nằm đi vào, vừa mới bởi vì nước ấm chưng độ ấm đang ở tiêu tán, Nhiếp minh quyết rõ ràng cảm nhận được Nhiếp Hoài Tang trong cơ thể hàn khí có bao nhiêu trọng.
Nửa đêm Nhiếp minh quyết là bị một cổ hàn khí đông lạnh tỉnh, bởi vì ôm Nhiếp Hoài Tang tựa như ôm một khối hàn băng giống nhau, Nhiếp Hoài Tang đông lạnh súc một đoàn kề sát hắn, này không bình thường, âm khí quá nặng.
Yểm quái trong tay cầm huyết ngọc tua sốt ruột dạo bước, Nhiếp Hoài Tang là luyện đao luyện choáng váng sao? Huyết ngọc không bên người phóng hảo, là tưởng bị âm khí đông chết sao? Hắn thân là quỷ quái cũng không dám đi chạm vào, rốt cuộc không phải sở hữu quỷ đều là Ngụy Vô Tiện. Cho nên yểm quái chỉ có thể túm tua một chút đem huyết ngọc từ bình phong mặt sau kéo lại đây, ném tới trên giường.
Nhiếp minh quyết đang nghĩ ngợi tới muốn hơn phân nửa đêm kêu y sư, Nhiếp Hoài Tang thân thể lại dần dần ấm lại.
“Ngụy huynh……”
Nhiếp minh quyết trong lúc lơ đãng nghe được Nhiếp Hoài Tang trong miệng đô niệm tên, buộc chặt năm ngón tay, Nhiếp Hoài Tang khi nào nhận thức họ Ngụy bằng hữu?
Nhiếp minh quyết trong lòng có loại điềm xấu dự cảm, cái kia mộng, cùng với gần nhất không phải rất đúng kính Nhiếp Hoài Tang, còn có hắn kia đem đã từng nơi nơi ném, hiện giờ mục có thể đạt được chỗ tổng có thể thấy bội đao.
Buổi sáng bị thái dương phơi ấm áp Nhiếp Hoài Tang duỗi người: “Đại ca, sớm.”
Nhiếp minh quyết: “Tỉnh liền đứng lên đi.”
Nhiếp Hoài Tang chơi xấu lại hướng Nhiếp minh quyết trong lòng ngực củng củng: “Không cần, ta ngủ tiếp một lát.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
قصص عامةTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/