Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bị buộc điên rồi sao? Hẳn là nhanh
Nhiếp minh quyết rời đi nội thất, Nhiếp Hoài Tang biểu tình lập tức liền thay đổi, toàn bộ mặt biến vặn vẹo, quỷ khí ở hắn trước mặt ngưng thật, Ngụy Vô Tiện năm ngón tay mở ra trống rỗng một trảo, một đoàn như mực yểm quái bị từ Nhiếp Hoài Tang trong thân thể bắt ra tới!
Đương Nhiếp minh quyết nhận thấy được không thích hợp trở về thời điểm Nhiếp Hoài Tang đã ngất đi rồi, trong không khí còn tàn lưu yểm quái hơi thở.
Nhiếp minh quyết tức giận: “Bóng đè!”
Hắn cư nhiên làm Nhiếp Hoài Tang ở chính mình mí mắt phía dưới bị thương!
Yểm quái là cao cấp quỷ quái, có thể đi vào giấc mộng, có thể khống chế cảnh trong mơ, cũng có thể ăn luôn mộng, nhất khủng bố chính là hắn cùng tâm ma giống nhau có thể hóa thành một cái cụ thể sự vật, mà bóng đè chỉ là một cái cấp thấp lấy mộng vì thực quái vật, nguy hiểm cấp bậc căn bản là không phải một cái mặt.
Nhiếp Hoài Tang lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, lại là buổi chiều, Nhiếp minh quyết phòng ngủ bên trong không có người, chỉ có một con yểm quái héo rũ ngồi xổm mép giường, xâm lấn Nhiếp Hoài Tang như vậy tinh thần lực cường đại người cảnh trong mơ, nó chính mình cũng hoàn toàn không dễ chịu, hơn nữa hắn bên người còn có một cái Quỷ Vương che chở, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực yểm quái càng nghĩ càng ủy khuất, thế nhưng thút tha thút thít nức nở khóc lên.
Nhiếp Hoài Tang: “……” Đây là cái gì tật xấu?
Nhìn khóc đến run lên run lên yểm quái, Nhiếp Hoài Tang lương tâm khó được có một chút bất an. Hảo đi, chủ ý là hắn ra, cũng là vì đem nhà mình đại ca lừa gạt qua đi. Bình thường yểm quái căn bản là xâm lấn không được hắn cảnh trong mơ, một là có Ngụy Vô Tiện cái này bug giống nhau tồn tại, lại chính là bình thường bóng đè căn bản không có biện pháp ở chính mình ở cảnh trong mơ lưu lại dấu vết. Đành phải vất vả hắn trước mắt cái này cao cấp yểm quái, Nhiếp Hoài Tang lúc này mới lý giải, Ngụy Vô Tiện vì cái gì nói, quỷ quái quá cao cấp cũng không tốt, bởi vì quỷ quái quá cao cấp nói, hắn cảm xúc vô hạn xu gần với nhân loại, đặc biệt là giống chính mình trước mắt cái này, đại khái cũng chính là cái bảy tám tuổi hài tử lý giải năng lực, phiền thật sự.
Đại khái là Nhiếp Hoài Tang trong ánh mắt bại lộ ra người khác tra bổn tra thuộc tính, yểm quái xem hắn ánh mắt đều không thích hợp.
Nhiếp Hoài Tang: “……”
Nhiếp Hoài Tang hiện tại thật là không nghĩ phản ứng cái này yểm quái, bởi vì hôm nay buổi sáng, lâm vào kia tràng bóng đè làm hắn thật sự là quá thống khổ, nói thật, Nhiếp Hoài Tang có chút giận chó đánh mèo, hắn lúc này xem yểm quái đặc biệt không vừa mắt.
Cũng may quỷ quái đều có xu cát tránh làm hại bản năng, ở Nhiếp Hoài Tang tâm tình không tốt thời điểm, vèo một chút đã không thấy tăm hơi.
Nhiếp Hoài Tang có chút hoài nghi nhân sinh: Ta thực đáng sợ sao?
Nhiếp minh quyết một mở cửa liền nhìn đến Nhiếp Hoài Tang ở ngốc lăng lăng nhìn phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
General FictionTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/