022

255 18 0
                                    

Hôm nay vì Di Lăng xây dựng góp một viên gạch sao? Cần thiết

Bãi tha ma
Nhiếp minh quyết là lần đầu tiên đi vào bãi tha ma bên trong, đừng nói hắn, trừ bỏ Nhiếp Hoài Tang, sợ là không có người đã tới nơi này, cũng không biết lúc trước Ngụy Vô Tiện là như thế nào ở chỗ này tồn tại xuống dưới.

Tiến vào bãi tha ma nhìn dưới chân một đám thi thể, Di Lăng giám sát liêu nhân tâm kinh không thôi. Nhưng bọn họ tu vi đều không cao, chỉ có thể tụ ở bên nhau chống đỡ tẩu thi, nhưng là chung quanh tẩu thi giống như đều không có muốn công kích bọn họ ý tứ, cái này làm cho bọn họ lần cảm nghi hoặc, bất quá đồng thời cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tựa hồ giống như có thứ gì dẫn bọn họ đi tới, thẳng đến bọn họ đi tới một mảnh trống trải địa phương, tựa hồ ở người, thổ địa có bị lật qua dấu vết, còn loại chút cái gì? Đã phát ra tiểu chồi non.

Này bãi tha ma chỗ sâu trong, sao có thể sẽ có người đi trụ, Ôn thị mọi người cảm thấy chính mình hoa mắt, hoặc là bọn họ hiện tại đã chết, nhìn đến đều là ảo giác.

Ôn nhu cùng ôn ninh cũng bị đưa tới nơi này, bọn họ thực mau liền tìm tới rồi tộc nhân của mình. Ôn thị mọi người cũng thoáng yên tâm lại, bởi vì ôn nhu là bọn họ người tâm phúc, có ôn nhu bọn họ liền không như vậy sợ hãi.

Chính như Nhiếp minh quyết theo như lời, cao cấp yểm quái một người diệt một thành không phải việc khó, cao cấp yểm quái lợi hại nhất liền ở chỗ bọn họ ảo thuật, bọn họ có thể vô hình trung làm nhân vi chính mình sở khống, Ôn thị người đều là tiến vào yểm quái ảo cảnh, mới bị đi bước một dẫn tới bãi tha ma chỗ sâu trong.

Nhận thấy được kết giới có dị động, "Ngụy Vô Tiện" lập tức bừng tỉnh lại đây, đứng dậy xem xét.

Ôn nhu đám người liền thấy một thiếu niên từ cửa động đi ra, này bãi tha ma thật sự có người sống, có người ở chỗ này sinh hoạt? Này hoàn toàn vi phạm thường thức, ai không biết này bãi tha ma thượng, tẩu thi khắp nơi, tràn ngập quỷ quái, người sống người chết đều không được ra.

"Ngụy Vô Tiện" đem một con màu đen cây sáo cầm ở trong tay, nhìn như không chút để ý đặt ở trong tay nhẹ gõ, kỳ thật đề phòng hắn trước mắt này nhóm người: "Các ngươi là người phương nào? Như thế nào sẽ đến này bãi tha ma?"

Tuy rằng không biết thiếu niên này sống hay chết, vẫn là cái gì đặc thù quỷ quái, cũng hoặc là ảo cảnh, ôn nhu đầu tiên hướng về phía hắn hành lễ, vô luận trước mắt thiếu niên này là ai, hắn đều là có thể nắm giữ bọn họ sinh sát quyền to người: "Vị công tử này, ta cùng với tộc nhân không biết vì sao đi tới nơi đây, vô tình mạo phạm."

"Ngụy Vô Tiện" nhíu mày, không biết vì sao? Này cùng "Nhiếp Hoài Tang" lúc trước tới thời điểm dữ dội tương tự a, hay là này nhóm người cùng "Nhiếp Hoài Tang" cũng có quan hệ?

Một đường chậm rì rì đi ở mặt sau Nhiếp Hoài Tang, lúc này cũng đi tới phục ma động: "Ngụy huynh, hồi lâu không thấy, biệt lai vô dạng a."

"Ngụy Vô Tiện" nhìn đến Nhiếp Hoài Tang, kinh ngạc mở to hai mắt, hắn sở nhận thức "Nhiếp Hoài Tang" giờ phút này liền ở phục ma trong động, sợ là còn ở hô hô ngủ nhiều, nghĩ đến vị này chính là hắn nói, đã từng thiếu chút nữa giết hắn, hơn nữa đem hắn đưa đến bãi tha ma vị kia cùng hắn lớn lên giống nhau như đúc tàn nhẫn người đi.

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ