Cùng Nhiếp đạo yêu đương yêu cầu cái gì? Muốn mệnh!
Lại lần nữa trở lại không tịnh thế Nhiếp Hoài Tang cảm thấy hoàn cảnh thay đổi thật nhiều, tỷ như hắn bên người thị nữ đều thay đổi giới tính. Nhiếp minh quyết nói dù sao hắn hiện tại ở tại hắn kia, cũng không dùng được cái gì thị nữ, nghe tới giống như không thành vấn đề, Nhiếp Hoài Tang tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Đại ca giống như thật sự không gần nữ sắc, chẳng lẽ là đoạn tụ? Phi phi phi, một người đoạn tụ, chẳng lẽ bên người còn có thể đều đoạn tụ sao? Không có khả năng không có khả năng. Kia hay là có hội chứng sợ phụ nữ? Khó mà làm được, không có tẩu tử từ đâu ra đáng yêu tiểu cháu trai?
Nhiếp Hoài Tang dạo tới dạo lui hoảng tới rồi sau bếp, sau bếp có cái cô nương kêu tiểu hồng, trước kia là quản Nhiếp Hoài Tang ăn, mặc, ở, đi lại cùng hắn quan hệ cũng không tệ lắm.
Nhiếp Hoài Tang hướng tiểu hồng vẫy tay: "Tiểu hồng, lại đây."
Tiểu hồng nhìn đến Nhiếp Hoài Tang lập tức buông đỉnh đầu công tác chạy tới: "Nhị công tử, không biết nhị công tử tới sau bếp làm cái gì?"
Nhiếp Hoài Tang hoảng cây quạt: "Tiểu hồng a, ta hỏi ngươi cái vấn đề, ở các ngươi nữ sinh trong mắt ta đại ca là cái cái dạng gì người?"
Tiểu hồng: "Tông chủ? Tông chủ là người rất tốt, đối chúng ta này đó hạ nhân cũng thực hảo."
Nhiếp Hoài Tang vô ngữ: "Ta không phải làm ngươi cho ta đại ca phát thẻ người tốt, ta là muốn hỏi các ngươi nữ sinh đối ta đại ca là cái gì cảm giác?"
Tiểu hồng tức khắc hiểu được: "Nga, nhị công tử ngươi hỏi chính là cái này, tông chủ hắn đi, là chúng ta nữ sinh sẽ thích loại hình, ta cảm thấy là các cô nương lý tưởng kén vợ kén chồng mục tiêu, nhưng là tông chủ khí tràng quá cường đại, ta đứng ở hắn bên người đại khí cũng không dám ra, liền lời nói cũng không dám giảng, ta tin tưởng mặt khác tiên tử cùng các cô nương cũng là cái dạng này."
Nhiếp Hoài Tang như suy tư gì hắn đại ca xác thật hung điểm: "Như vậy a."
Tiểu hồng có chút do dự: "Nhị công tử."
Nhiếp Hoài Tang: "Có chuyện gì ngươi nói."
Tiểu hồng tiếp tục nói: "Nhị công tử, ta cảm thấy so sánh với tông chủ mà nói, ngài mới là càng không hảo tiếp cận. Cùng tông chủ yêu đương yêu cầu dũng khí, cùng ngài sợ là muốn mệnh a."
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt mộng bức: Gì?
Tiểu hồng: "Công tử ngài đừng một bộ khó có thể tin biểu tình, nếu là trước kia ta cũng không dám cùng ngài nói như thế nào nói nhiều, khả năng ngài không phát giác, ngài trước kia tuy rằng đối chúng ta hảo, nhưng là trừ bỏ tông chủ ngài cùng ai đều có khoảng cách cảm, đặc biệt là trước một đoạn thời gian, không biết vì cái gì ta chính là không dám nhìn ngài."
"A tình nói nàng không phát giác cái gì không thích hợp, nhưng ta từ nhỏ đều là đi theo ngài lớn lên, ta cảm thấy, nhị công tử ngài khôi phục bình thường thật sự là thật tốt quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
General FictionTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/