07

286 27 2
                                    

Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Đã đếm ngược

Nhiếp minh quyết cũng thật lâu không có đã tới Nhiếp Hoài Tang phòng, liền tính là tới cũng là nổi giận đùng đùng tới nổi giận đùng đùng đi, căn bản là không hảo hảo đánh giá quá phòng này.

Bàn thượng văn phòng tứ bảo Nhiếp minh quyết là xem không hiểu lắm, cũng biết đều là tinh phẩm, trên giấy là còn chưa họa xong……

“Nhiếp, hoài, tang!”

Xong rồi! Nhiếp Hoài Tang đột nhiên nhớ tới trên bàn còn có chính mình chưa họa xong xuân G đồ.

Nhiếp Hoài Tang nhanh chóng bò lên súc đến giường trong một góc.

Nhiếp minh quyết vọt vào tới thời điểm nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng, bởi vì hoảng loạn Nhiếp Hoài Tang không có chú ý tới trung y bị cuốn lên một góc, lộ ra một tiểu khối trắng nõn eo, Nhiếp minh quyết không biết vì cái gì đột nhiên nhớ tới vừa mới nhìn đến chưa hoàn thành họa, một hơi không thể đi lên hạ không tới nghẹn tim đập gia tốc.

Xong đời, đại ca mặt đều khí đỏ!

“Đại, đại ca, ai? Đại ca?”

Nhiếp Hoài Tang nhìn Nhiếp minh quyết xoay người rời đi toàn bộ đầu óc đều là ngốc, chẳng lẽ khí đến đi thỉnh gia pháp? Không phải đâu?

“Mạng ta xong rồi!” Nhiếp Hoài Tang suy sút ngã vào trên giường, sớm biết rằng liền tàng kín mít điểm. Hiện tại rời nhà trốn đi còn kịp sao?

Nhưng mà Nhiếp Hoài Tang chờ tới rồi buổi tối cũng chưa chờ về đến nhà pháp, giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau, này không đúng a! Chẳng lẽ đại ca không nhìn thấy? Không có khả năng, kia phản ứng tuyệt đối thấy, Nhiếp Hoài Tang lo lắng thấp thỏm lo lắng qua cả đêm, thẳng đến hừng đông đều tường an không có việc gì. Này không hợp lý! Chẳng lẽ là hồi tưởng trận đại giới? Nhiếp Hoài Tang sắc mặt nháy mắt trắng bệch xuống dưới, đẩy ra cửa phòng liền hướng Nhiếp minh quyết phòng chạy tới.

Yểm quái:?

Yểm quái vỗ vỗ chính mình ăn no căng bụng, ngày hôm qua người kia mộng hảo kỳ quái, thoạt nhìn không có gì năng lượng mộng ăn lên không biết vì cái gì giống như phá lệ no.

Nhiếp minh quyết quần áo đã đổi hảo, đang ngồi ở trong phòng phát ngốc, đột nhiên cửa phòng bị mạnh mẽ phá khai, Nhiếp Hoài Tang hoảng loạn biểu tình ánh vào mi mắt.

“Đại ca!” Nhiếp Hoài Tang túm quá Nhiếp minh quyết trên dưới đánh giá, xác nhận không có gì vấn đề mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, hậu tri hậu giác từ lòng bàn chân nhảy thăng một cổ lạnh lẽo làm hắn rùng mình một cái.

Từ tu quỷ nói lúc sau Nhiếp Hoài Tang liền sợ hàn, Kim Đan rách nát, trong cơ thể không có làm hắn ấm lên đồ vật, cho nên cho dù là mặt trời rực rỡ thiên hắn cũng xuyên thật dày vài tầng.

Nhiếp minh quyết vốn dĩ liền ngốc, bị Nhiếp Hoài Tang như vậy một nháo càng ngốc, nhưng nhìn Nhiếp Hoài Tang lãnh run lên lại thoán thượng một cổ hỏa: “Áo ngoài không mặc, giày cũng không mặc, ngươi sáng sớm thượng muốn làm gì?”

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ