019

227 19 0
                                    

Tình cảm chân thành là cái gì? Thiên tử cười a

Bôn ba một ngày Nhiếp minh quyết chạng vạng trở về thời điểm, khó được nhìn thấy xuyên chỉnh chỉnh tề tề Nhiếp Hoài Tang, hôm nay cũng không biết là tới cái gì hứng thú, trên bàn bày vài cái bình thiên tử cười, Nhiếp Hoài Tang chính một ly một ly uống.

Nhiếp minh quyết phóng hảo đao ngồi xuống: “Hôm nay nghĩ như thế nào khởi uống rượu?”

Nhiếp Hoài Tang: “Chính là đột nhiên tưởng uống lên, đại ca hoặc là?”

Nói Nhiếp Hoài Tang đã cấp Nhiếp minh quyết rót hảo rượu, Nhiếp minh quyết lấy quá một uống mà xuống.

Nhiếp minh quyết nhớ rõ Nhiếp Hoài Tang tửu lượng không thể nói hảo, cũng không thể nói kém, nhưng chung quy không chính mình có thể uống, nghĩ đến ở hắn trở về phía trước Nhiếp Hoài Tang cũng đã một người uống lên không ít, hiện giờ hắn đều có chút men say, nhưng Nhiếp Hoài Tang vẫn là thanh tỉnh thực.

Nhiếp minh quyết: “Không uống lại uống liền phải say.”

Nhiếp Hoài Tang buông chén rượu nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng: “Kia đại ca ngươi trước tiên ngủ đi, ta lại đợi chút.”

Nhiếp minh quyết nắm Nhiếp Hoài Tang đoan chén rượu thủ đoạn, liền hắn tay đem Nhiếp Hoài Tang trong tay uống rượu đi xuống: “Uống xong rồi, đã khuya, ngủ đi.”

Nhiếp Hoài Tang có chút dở khóc dở cười: “Đại ca, ngươi là say đi?”

Nhiếp minh quyết từ Nhiếp Hoài Tang phía sau vây quanh được hắn đem chính mình cằm đặt ở Nhiếp Hoài Tang trên vai: “Ân, có chút.”

Nhiếp Hoài Tang nơi nào gặp qua như vậy như vậy ngoan ngoan ngoãn ngoãn đại ca, trong khoảng thời gian ngắn cảm thấy có chút mới lạ, quay đầu đi chọc Nhiếp minh quyết sườn mặt.

Nhiếp minh quyết nhíu mày đem Nhiếp Hoài Tang tay lay đi hạ: “Này cái gì rượu?”

Nhiếp Hoài Tang: “Cô Tô thiên tử cười, Ngụy huynh suốt đời tình cảm chân thành nhưng ta cảm thấy giống nhau đi.”

Nhiếp minh quyết có chút mơ hồ: “Ngụy huynh? Tình cảm chân thành?”

Nhiếp Hoài Tang còn không có cảm giác ra cái gì không thích hợp, lại đến một ly đặt ở bên miệng: “Đúng vậy.”

Nhiếp minh quyết lặc khẩn Nhiếp Hoài Tang eo: “Ngươi tình cảm chân thành là ai?”

Nhiếp Hoài Tang dở khóc dở cười: “Cái gì ta tình cảm chân thành, đó là…… Đau, Nhiếp minh quyết ngươi điên rồi đi, nhả ra!”

Nhiếp minh quyết cắn thượng Nhiếp Hoài Tang cổ, làm Nhiếp Hoài Tang một ngụm rượu toàn bộ đều cống hiến cho quần áo Nhiếp minh quyết gắt gao cô trụ Nhiếp Hoài Tang, cổ lại bị cắn căn bản không thể động đậy.

Nhiếp Hoài Tang: “Đau đau đau, đại ca ngươi nhả ra, ngươi bao lớn cá nhân như vậy còn chơi rượu điên!”

Nhiếp minh quyết không dao động tựa hồ muốn từ Nhiếp Hoài Tang trên người cắn rớt một miếng thịt.

“Đại ca, ta sai rồi, ta sai rồi, ngươi trước nhả ra!”

Nhiếp minh quyết: “Ngươi suốt đời tình cảm chân thành là ai?”

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ