Hôm nay Nhiếp đạo quay ngựa sao? Rớt, siêu cấp nhanh chóng rớt
Dao nhỏ báo động trước! Một phen không ngược đao thật
Sáng sớm hôm sau, Nhiếp Hoài Tang sớm liền dậy, kéo Nhiếp minh quyết đi không tịnh thế cửa kia gia tiệm bánh bao mua thịt bánh bao. Đây là trước kia thời điểm, Nhiếp minh quyết dẫn hắn trộm chuồn ra tới chơi cho hắn mua cái thứ nhất đồ ăn.
Ngày đó cũng là một cái đại buổi sáng, thiên tài tờ mờ sáng, vì tránh né Nhiếp lão tông chủ huấn luyện bọn họ cơm sáng không ăn liền chạy ra tới. Nhiếp minh quyết liền ở không tịnh thế phụ cận một cái tiểu quán thượng, mua mấy cái bánh bao, hai người phân ăn.
Nhiếp Hoài Tang vĩnh viễn nhớ rõ, cái kia bánh bao hương vị, cho dù về sau ăn qua sơn trân hải vị, vẫn là sẽ hoài niệm không tịnh thế cửa cố bá bán bánh bao thịt.
Chính là từ Nhiếp minh quyết sau khi chết, hắn liền không còn có đi mua quá bánh bao. Hắn muốn chính là cùng Nhiếp minh quyết cùng đi ăn, giống khi còn nhỏ như vậy.
Nhiếp Hoài Tang: “Đại ca, ngươi còn nhớ rõ sao? Lần đó chúng ta cùng nhau trộm chuồn ra tới chơi.”
Nhiếp minh quyết: “Nhớ rõ, như thế nào sẽ không nhớ rõ, liền bởi vì lần đó, phụ thân đem ta đánh ba ngày hạ không được mà.”
Nhiếp Hoài Tang cười nói: “Nói như vậy, đại ca khi còn nhỏ cũng là rất da sao.”
Nhiếp minh quyết bất đắc dĩ sờ sờ Nhiếp Hoài Tang đầu: “Ta khi còn nhỏ ai đánh, tất cả đều là bởi vì ngươi, chính ngươi trong lòng không điểm số sao?”
Nhiếp Hoài Tang nghe được lời này nhưng thật ra tán đồng. Từ nhỏ hắn muốn làm sự tình Nhiếp minh quyết đều tận lực giúp hắn đi đạt thành. Nhiếp minh quyết bị đánh không có một sự kiện là bởi vì chính hắn tư tâm, cơ hồ đều là nguyên với Nhiếp Hoài Tang. Cho nên nói vì như vậy đại ca, cho dù hắn bộ mặt cuối cùng toàn phi, cũng là đáng giá.
Nhiếp Hoài Tang ôm lấy Nhiếp minh quyết: “Cho nên đại ca ngươi tốt như vậy, ta về sau chính là muốn ăn vạ bên cạnh ngươi, vạn nhất về sau có tẩu tử, ngươi cũng không thể mặc kệ ta a.”
Nhiếp minh quyết chụp Nhiếp Hoài Tang đầu một phen: “Tưởng cái gì đâu? Có ngươi một cái, ta liền đủ nhọc lòng, ta nhưng không nghĩ cho ngươi đi tìm cái gì tẩu tử.”
Nhiếp Hoài Tang bĩu môi, hắn mới không tin đâu, trước kia có thể là bởi vì đao linh vấn đề, Nhiếp minh quyết không muốn đi tai họa nhân gia tiểu cô nương, chính là hiện giờ đao linh đã có giải quyết biện pháp, liền đãi nào đó chính xác thời cơ, Nhiếp Hoài Tang đem này nói ra, lấy tuyệt hậu hoạn.
Nhiếp Hoài Tang tâm huyết dâng trào muốn tới Nhạc Dương, là bởi vì hắn đột nhiên nghĩ tới Tiết dương người này, Tiết dương một thân quỷ nói thiên phú thật tốt, nếu có người dạy dỗ sợ là không thua Ngụy huynh thành tựu. Nếu Ngụy Vô Tiện hiện giờ cũng không thể rời đi bãi tha ma, như vậy hắn liền đem người đưa vào đi. Ngụy Vô Tiện bởi vì hắn bị toàn bộ thế giới ngăn cách, như vậy hắn liền vì Ngụy Vô Tiện sáng lập một cái thế giới mới!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
General FictionTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/