Nhiếp đạo hôm nay quay ngựa sao? Mộc có!
Lúc này Nhiếp Hoài Tang người ở Cô Tô, hàn đàm động, thành niên bản Lam Vong Cơ không hề tức giận nằm ở trung ương trên giường đá.
Nhiếp Hoài Tang nâng lên tay, phức tạp quỷ khí trào ra tràn đầy toàn bộ hàn đàm động, oán khí vẽ ra một cái phức tạp trận pháp tụ tập ở Lam Vong Cơ phía trên.
Thấy được hiện giờ biến thành lệ quỷ vựng mê không tỉnh Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang chính là ngốc tử, người mù cũng biết hắn thích Ngụy Vô Tiện, không, là ái thảm Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ này cử có thể nói là bỏ xuống hết thảy, thân nhân, bằng hữu, hậu bối, gia tộc, thậm chí là thế giới.
Chỉ mong Ngụy Vô Tiện có thể trở về.
Nhiếp Hoài Tang một cái ngây người đã bị tránh trần chỉ vào cổ.
Lam Vong Cơ hai mắt vô thần: “Trả lại cho ta!”
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt mộng bức: “Ta bắt ngươi cái gì? Hàm Quang Quân có chuyện hảo hảo nói đừng động thủ a!”
Lam Vong Cơ như cũ động tác bất biến: “Trả lại cho ta!”
Nhiếp Hoài Tang khóe miệng quất thẳng tới: “Vậy ngươi nhưng thật ra nói muốn ta trả lại ngươi cái gì a? A! Có phải hay không cái này? Ngụy huynh Ngụy huynh, Lam Vong Cơ hắn điên rồi!”
Ngụy Vô Tiện vừa ra tới Lam Vong Cơ quanh thân hơi thở lập tức nhu hòa lên, thu hồi kiếm hướng Ngụy Vô Tiện phương hướng đi đến: “Ngụy anh.”
Cái này nhưng gặp, Lam Vong Cơ chỉ nhận được Ngụy Vô Tiện, mặt khác ký ức chỗ trống một mảnh, quả thực chính là chuyên môn trói Ngụy Vô Tiện “Địa Phược Linh”.
Nhiếp Hoài Tang khổ khuôn mặt, cảm giác chính mình bị tắc một miệng cẩu lương.
“Ngụy Vô Tiện, mang ta hồi không tịnh thế.”
Nhiếp Hoài Tang tiếng nói vừa dứt cả người bị oán khí vây quanh biến mất không thấy.
Lam Vong Cơ vô thố kia nhìn rỗng tuếch ôm ấp, tạc!
Vân thâm không biết chỗ như thế nào gà bay chó sủa Nhiếp Hoài Tang quản không được, hắn còn có Nhiếp minh quyết cái này cộc lốc muốn xử lý đâu, cũng không biết cái kia cảnh trong mơ có hay không lừa gạt qua đi.
Nhiếp Hoài Tang trở về thời điểm trong phòng như cũ không có một bóng người, hắn đưa tới yểm quái: “Ta đại ca tỉnh sao?”
Yểm quái: “Tỉnh, nằm ở trên giường phát ngốc.”
Nhiếp Hoài Tang: “Phát ngốc? Phòng cho khách giường nằm thoải mái sao?”
Yểm quái: “Dù sao so này thoải mái.”
Nhiếp Hoài Tang: “……”
Nhiếp Hoài Tang mở ra cửa phòng: “Người tới a, có hay không người?”
Một cái môn sinh nghe được Nhiếp Hoài Tang thanh âm lập tức chạy tới: “Nhị công tử, có cái gì phân phó.”
Nhiếp Hoài Tang chỉ vào giường vị trí: “Tìm vài người tới đem nệm cho ta thay đổi, liền chiếu ta phòng dáng vẻ kia tìm, thật sự lộng không tới, liền trước đem ta phòng cái kia dọn lại đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
General FictionTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/