012

255 28 0
                                    

Xích Phong tôn thông báo sao? Ta cảm thấy tố cáo đi?

Nhiếp minh quyết không biết chính mình hiện tại là cái gì cảm giác, hốc mắt đỏ lên, hắn hận không thể cấp tương lai chính mình một đao, hắn căn bản là không có hảo hảo bảo vệ tốt hoài tang!

“Cái gì gọi là huyết thống ràng buộc đã không có?”

Nhiếp Hoài Tang: “Hiến xá, ta hiến xá cấp Ngụy huynh phóng làm chính mình huyết, Vong Xuyên nước sông lại đem ta linh hồn thượng Nhiếp thị dấu vết hướng sạch sẽ, liền kém như vậy một chút, ta liền hồn về đại địa, nhưng Ngụy huynh hắn cố tình đem ta kéo trở về.”

Nhiếp Hoài Tang tự giễu cười, hắn cho rằng chính mình cũng đủ cường đại có thể hộ chính mình tưởng hộ người, kết quả là bị cứu vẫn là hắn.

Nhiếp minh quyết trong đầu lập tức tiếp nhận rồi quá nhiều tin tức có chút phản ứng không kịp.

Nhiếp Hoài Tang: “Cho nên đại ca, ngươi có phải hay không vẫn là không biết hảo?”

Nhiếp minh quyết giống như đột nhiên phản ứng lại đây: “Nhiếp Hoài Tang đâu? Nơi này Nhiếp Hoài Tang?”

Nhiếp Hoài Tang trầm mặc làm Nhiếp minh quyết khủng hoảng.

“Ta đem hắn ném vào bãi tha ma.”

“Ngươi nói cái gì!”

“Yên tâm, hắn không chết, bãi tha ma có Ngụy Vô Tiện ở, hắn không chết được, không ai thúc giục hắn luyện đao nói vậy càng tự tại đi.”

Nhiếp minh quyết có chút không thể tin tưởng nhìn Nhiếp Hoài Tang: “Ngươi vì cái gì có thể đối chính mình như vậy tàn nhẫn?”

Nhiếp Hoài Tang có chút kích động: “Hắn trừ bỏ kéo chân sau, cái gì dùng đều không có, nếu không phải Ngụy huynh ngăn đón, ta đều muốn giết hắn.”

Nhiếp minh quyết: “Không phải.”

Nhiếp Hoài Tang: “Như thế nào không phải? Đã từng ta không đúng tí nào, thất bại thảm hại. Tựa như đại ca ngươi đã từng nói qua, nếu ta chịu để bụng, nghiêm túc đi giúp ngươi nói, khả năng căn bản sẽ không rơi xuống như vậy nông nỗi.”

Nhiếp minh quyết khó được có vô thố cảm xúc, hắn chỉ có thể vô lực phủ nhận: “Không phải.”

Trước mắt cái này Nhiếp Hoài Tang, bị thế đạo nhân tâm thương quá sâu. Hắn đem sở hữu sai đều đổ lỗi ở chính mình, hắn đem hận ý lan tràn cho mỗi người.

Nhiếp minh quyết: “Hoài tang, vô luận đại ca ở nơi nào, đều hy vọng ngươi có thể hảo hảo, ngươi tập không tập đao pháp, ta có thể không sao cả, ngươi hay không thiện lộng quyền thuật, ta cũng có thể không sao cả, ta chỉ hy vọng ngươi có thể bình bình an an, khoái hoạt vui sướng sống sót.”

Nhiếp Hoài Tang: “Không có khả năng đại ca, ta không có khả năng giống ngươi theo như lời như vậy, sự thật chứng minh, không có con đường kia.”

“Chỉ cần đại ca ngươi ở, ta mới có thể hảo hảo, cho nên đại ca, ta có thể hay không cầu xin ngươi hảo hảo bảo hộ chính mình.”

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ