06

317 29 3
                                    

Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Thật sự nhanh

Nhiếp Hoài Tang trở về cũng đã có bảy ngày, Kim Lăng đài trong ngoài làm hắn sờ soạng cái thấu, bảy ngày nắm chắc được một cái thế gia mạch máu quả thực chính là thiên phương dạ đàm.

Mặc dù Nhiếp Hoài Tang là cái quải bức cũng không thể như vậy đoản thời gian liền lấy trụ Kim gia bảy tấc, đừng nhìn Kim gia một bãi bùn lầy, nhưng nội tình là thật đánh thật thâm hậu, kim quang thiện cũng là cái khôn khéo, nếu bất động dùng Ngụy Vô Tiện lực lượng chỉ sợ cũng có thể thân cái mấy năm.

Tả hữu Nhiếp Hoài Tang hiện giờ không gấp, không đáng bại lộ thân phận đối phó Kim gia, huống chi bắn ngày chi chinh là chuyện như thế nào còn chưa cũng biết.

Hiện tại Nhiếp Hoài Tang chủ yếu nhiệm vụ vẫn là đao linh, tuy rằng chính mình trên người kia khối huyết ngọc có thể áp chế sát khí, nhưng rốt cuộc lai lịch không rõ, lại không phải trị tận gốc phương pháp.

Nhiếp Hoài Tang ảo não gãi gãi tóc, sớm biết rằng hắn liền tưởng một cái đã có thể giải quyết đao linh lại không dễ bị phát hiện phương pháp, hiện giờ hai mắt một bôi đen!

Nhiếp Hoài Tang liền ở Nhiếp minh quyết trong phòng ngủ ba ngày, ngày thứ tư Nhiếp minh quyết cảm thấy Nhiếp Hoài Tang sẽ không lại bị bóng đè dây dưa, liền đem hắn ném trở về.

Thật vất vả ngủ kiên định mấy ngày Nhiếp Hoài Tang lại muốn dựa yểm quái đi vào giấc ngủ.

Lúc ấy Ngụy Vô Tiện thường thường sẽ tỉnh táo lại, nhìn hắn mỗi đêm ác mộng quấn thân liền không biết từ nơi nào chộp tới một con yểm quái, làm nó khống chế chính mình cảnh trong mơ, mười mấy năm qua Nhiếp Hoài Tang đều là dựa vào yểm quái đi vào giấc ngủ, khó được tự nhiên ngủ.

Nhiếp Hoài Tang ánh mắt ám ám, mấy năm nay, Ngụy Vô Tiện không còn có thanh tỉnh quá.

Nhiếp minh quyết phát hiện Nhiếp Hoài Tang gần nhất luôn là ở trước mặt hắn lắc lư, trên eo như cũ treo bút, ngọc bội, bị hắn cho rằng là một đống linh linh đương đương vướng bận ngoạn ý nhi.

Cũng không biết Nhiếp Hoài Tang là như thế nào bò lên trên thụ, hiện tại treo ở trên cây hạ không tới.

Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đưa đám nhìn Nhiếp minh quyết: "Đại ca."

Nhiếp minh quyết thở dài đều không nghĩ xem hắn, lại túng lại da, nhà hắn đệ đệ miêu tả chân thật!

Nhưng lại có thể như thế nào chẳng lẽ hắn Nhiếp minh quyết thật có thể đi luôn?

"Xuống dưới!"

"Ta không dám."

"Ta tiếp theo ngươi đâu, sợ cái gì?"

"Kia, ta đây buông tay, đại ca ngươi muốn tiếp được ta a!"

Nhiếp Hoài Tang từ càng cao địa phương ngã xuống quá, kỳ thật hắn cũng không sợ.

Nhiếp minh quyết vẫn là vững vàng tiếp được Nhiếp Hoài Tang, làm đến nơi đến chốn cảm giác làm Nhiếp Hoài Tang nhẹ nhàng thở ra, cười hì hì ghé vào Nhiếp minh quyết trong lòng ngực.

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ