023 (xong)

450 31 5
                                    

Tự lần đó bãi tha ma hành trình sau Nhiếp Hoài Tang ngừng nghỉ hảo một trận, sau đó thường thường cùng Nhiếp minh quyết đi ra ngoài, đi các địa phương nhặt cô nhi, sau đó qua tay liền đưa đến bãi tha ma, vì bãi tha ma thêm nhân khẩu.

Bắn ngày chi chinh không đánh mấy năm tiên môn bách gia liền bại, bị bại thất bại thảm hại, cắt đất đền tiền, có tiểu gia tộc tỷ như cái gì Diêu thị Phương thị, đều bị Ôn thị gồm thâu không còn một mảnh, này tiên môn bách gia nơi nào còn có tiên môn bách gia bóng dáng? Đừng nói bách gia hiện tại bảo tồn có thể có 30 gia liền không tồi.

Trừ cái này ra tương đối oanh động sự tình đại khái chính là Lan Lăng Kim thị cũng tại đây bị giết bách gia bên trong, Lan Lăng Kim thị sụp đổ tốc độ vượt quá tưởng tượng nhanh chóng, cũng ngoài dự đoán hoàn toàn.

Kim Tử Hiên vô tâm trùng kiến kim thị, mang theo hắn mẫu thân, làm tán tu, hành hiệp trượng nghĩa, kỳ thật Kim Tử Hiên có thể cảm giác ra kim thị diệt vong có kim quang dao ra một phần lực, nhưng lại có thể như thế nào? Chung quy là phụ thân cái này gia chủ thiếu hắn rất nhiều. Không hiện tại hẳn là xưng này vì Mạnh dao.

Mạnh dao chỉnh suy sụp Kim gia lúc sau lại đổi trở lại nguyên lai tên thành lập Mạnh thị, hắn sau lưng tựa hồ có Nhiếp thị chống lưng nhưng Kim Tử Hiên cũng không để bụng. Ngày sau nếu là tương ngộ điểm cái đầu hỏi rõ hảo cũng chỉ ngăn tại đây.

Đến nỗi Nhiếp thị, cùng bắn ngày chi chinh phía trước tựa hồ không có gì biến hóa, ôn nếu hàn cũng không có tới đi tìm Nhiếp Hoài Tang phiền toái, cho nên Nhiếp Hoài Tang gần nhất cả ngày ăn không ngồi rồi, mỗi ngày liền nhìn chằm chằm Nhiếp minh quyết xem, bằng không chính là thu nạp thích hôn tuổi nữ tu bức họa lấy kỳ vọng cho hắn chính mình tìm cái tẩu tử.

Đối này đã khôi phục ý thức Ngụy Vô Tiện cảm thấy một lời khó nói hết, tuy rằng lúc trước hiến xá chính mình ý thức ảnh hưởng tới rồi Nhiếp Hoài Tang, nhưng không nghĩ tới hắn tốt không học, đem kia thấp EQ kế thừa cái mười thừa mười. Hắn nhìn Xích Phong tôn đều thế hắn nghẹn khuất hoảng.

Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra tưởng cấp Nhiếp minh quyết ra chút sưu chủ ý, nhưng không chịu nổi Nhiếp minh quyết nhìn đến Ngụy Vô Tiện giống như là thấy được hành tẩu tình địch hai cái chữ to.

Ngụy Vô Tiện: Thật sự, này hai anh em như vậy không phối hợp, muốn thành ta cảm thấy khó!

Lam Vong Cơ: Ngụy anh, ta!

Ngụy Vô Tiện: Hảo hảo hảo, ngươi ngươi, không ai cùng ngươi đoạt

Lam Vong Cơ: Ngươi ly Nhiếp Hoài Tang xa một chút!

Ngụy Vô Tiện:……

Hôm nay Nhiếp Hoài Tang lại tới tìm Ngụy Vô Tiện: “Ngụy huynh, giang hồ cứu cấp!”

Ngụy Vô Tiện: “Lại như vậy?”

Nhiếp Hoài Tang: “Ta cảm thấy ta đại ca hắn gần nhất không thích hợp, ta lại không phải tiểu hài tử vì cái gì không cho ta một cái ngủ? Còn có biết rõ chính mình tửu lượng không hảo còn muốn uống, cản đều ngăn không được, uống xong rượu chơi rượu điên!”

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ