021

222 23 0
                                    

Hôm nay Xích Phong tôn thỏa hiệp sao? Thỏa

Sáng sớm hôm sau Nhiếp Hoài Tang liền vội vàng vội vội triệu hoán Ngụy Vô Tiện, dự kiến bên trong còn mang thêm một cái Lam Vong Cơ. Chỉ là lúc này Ngụy Vô Tiện hiển nhiên lại đã không có ý thức.

Nhiếp Hoài Tang đột nhiên khủng hoảng lên: “Sao lại thế này?”

Lam Vong Cơ bổn không muốn phản ứng Nhiếp Hoài Tang, nhưng nhìn đến hắn tái nhợt sắc mặt vẫn là trở về lời nói: “Đang ở khôi phục, tổng hội tốt.”

Nhiếp Hoài Tang nghe Lam Vong Cơ như vậy vừa nói trong lòng đại thạch đầu cuối cùng là buông xuống, hắn liền sợ lại là không vui mừng một hồi. Cũng hảo, kế tiếp chính là bắn ngày chi chinh, Ngụy huynh không ở cũng hảo, ít nhất không cần lại trải qua một lần thống khổ.

Nhiếp Hoài Tang nhìn Lam Vong Cơ một tấc cũng không rời Ngụy Vô Tiện, cũng không có hứng thú ăn cẩu lương vì thế liền làm cho bọn họ đi trước rời đi.

Hiện tại Mạnh dao hẳn là đã cùng kim quang thiện đã gặp mặt, liền hắn cái kia phụ thân thật đúng là chơi bất quá hắn đứa con trai này, Kim gia vận số chỉ sợ cũng là muốn hết.

Quả nhiên không bao lâu liền truyền ra Huyền Vũ động tin tức, thế gia đệ tử hơn phân nửa thiệt hại, nguyên nhân chính là ôn tiều cái kia nhị thế tổ, bách gia cùng chung kẻ địch, nhưng không ai nguyện ý trước xuất đầu. Hóa thành Nhiếp Hoài Tang yểm quái sấn loạn mang theo Nhiếp thị môn sinh về tới không tịnh thế, hắn vốn chính là quỷ quái, nhưng không như vậy hảo tâm đi cứu người.

Lam hi thần cũng không tịnh thế trở lại vân thâm không biết chỗ sau bắt đầu du thuyết bách gia, nhưng hiệu quả cực nhỏ, cho đến huyết tẩy Liên Hoa Ổ, tiên môn bách gia mới đốn giác môi hở răng lạnh.

Nhưng lúc này mới bắt đầu hưởng ứng bắn ngày chi chinh quá muộn, vân thâm không biết chỗ bị lửa đốt, lam nhị công tử không biết tung tích, vân mộng bị giết, tông chủ một nhà cũng không có tin tức. Lan Lăng Kim thị chính là tường đầu thảo, không nghĩ xuất lực cũng không tính toán ra tiền, mà Nhiếp thị ở Nhiếp Hoài Tang bản nhân ảnh hưởng hạ đối phạt ôn cũng là lắc lư không chừng, tiên môn bách gia năm bè bảy mảng, lại như thế nào ngăn cản như mặt trời ban trưa Ôn thị?

Nhiếp minh quyết ở thư phòng cùng Nhiếp Hoài Tang tranh chấp, không biết Nhiếp Hoài Tang câu nói kia chọc tới rồi hắn ống phổi, nghe xong lập tức giận dữ: “Nhiếp Hoài Tang! Phụ thân chính là bị ôn nếu hàn hại chết ngươi đã quên sao!”

Nhiếp Hoài Tang nghe xong Nhiếp minh quyết rống giận vẫn chưa biểu hiện ra một tia co rúm: “Ta tự nhiên không quên, nhưng chết đi người vĩnh viễn cũng so ra kém tồn tại người quan trọng! Đại ca, muốn cho ta ở ngươi cùng báo thù cha chi gian lựa chọn, ta căn bản không cần nhiều hơn tự hỏi!”

Nhiếp minh quyết khó thở: “Ngươi! Đại nghịch bất đạo!”

Nhiếp Hoài Tang nói thẳng không cố kỵ, dù sao hiện tại hắn bộ dáng gì Nhiếp minh quyết cũng là hiểu tận gốc rễ: “Ta có cái gì đại nghịch bất đạo? Lời nói thật cùng ngươi nói, ta căn bản là không hận ôn nếu hàn! Phụ thân là ai? Ta hiện tại liền bộ dáng của hắn đều không nhớ rõ! Từ nhỏ đến lớn ở ta bên người chỉ có ngươi, Nhiếp minh quyết! Trừ bỏ ngươi ta ai đều có thể không để bụng!”

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ