Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Điên rồi!
Dao nhỏ báo động trước, đao thật nga!
Nhiếp Hoài Tang biết Nhiếp minh quyết trảo đã trở lại một con bóng đè, hắn cũng biết Nhiếp minh quyết binh hành nước cờ hiểm muốn biết hắn đều mơ thấy cái gì.
Nhiếp Hoài Tang làm yểm quái trộm đi ăn kia chỉ bóng đè sau đó làm bộ thành bóng đè bộ dáng làm hắn cùng Nhiếp minh quyết đồng thời đi vào giấc mộng.
Nhiếp Hoài Tang: “Đem ta trong đầu đại ca chết…… Chết đi ký ức thả ra, mơ hồ những người khác thân hình cùng khuôn mặt.”
Yểm quái: “Nga.”
Nhiếp Hoài Tang: “Liền từ ta cùng đại ca cãi nhau kia đoạn bắt đầu.”
Yểm quái tuy rằng tư duy xu người thời nay loại, nhưng là hắn vẫn là không thể lý giải nhân loại, ở Nhiếp minh quyết trước khi chết cùng hắn sảo một trận, cũng nói ra “Không bao giờ muốn gặp đến ngươi!” Loại này trát tâm nói, hẳn là Nhiếp Hoài Tang thống khổ nhất ký ức đi, vì người nào muốn đem chính mình sâu nhất khó nhất lấy khép lại miệng vết thương lại một lần sinh sôi xé rách khai bãi ở trước mặt?
Nhiếp Hoài Tang hắn lại không phải thần, hắn thật sự sẽ không hỏng mất sao?
Nhiếp minh quyết mới vừa vừa vào mộng liền cảm giác cực kỳ không khoẻ, toàn bộ cảnh trong mơ đều là hôn trầm trầm, áp lực lại tuyệt vọng, Nhiếp Hoài Tang cảnh trong mơ chính là như vậy cảm giác sao? Không có khả năng! Nhiếp minh quyết lập tức phủ định cái này suy đoán, hắn không muốn tin tưởng, cũng không nghĩ đi tin tưởng.
Sương mù đẩy ra xuất hiện ở trước mắt chính là Nhiếp Hoài Tang phòng ngủ, chính mình giống như ở cùng hoài tang tranh chấp chút cái gì, đến gần chút, Nhiếp minh quyết nghe được chính mình bạo nộ thanh âm.
“Mê muội mất cả ý chí! Nhiếp Hoài Tang, ngươi nhìn xem chính ngươi hiện tại thành bộ dáng gì! Chẳng làm nên trò trống gì, liền biết lười biếng dùng mánh lới!”
Nhiếp minh quyết nhìn chính mình đem Nhiếp Hoài Tang nhất bảo bối bút bẻ gãy, ném xuống đất, hắn thấy được chính mình trong mắt hồng quang, là đao linh! Nhìn chính mình ở đao linh ảnh hưởng hạ liền phải thương tổn Nhiếp Hoài Tang thời điểm, Nhiếp minh quyết thậm chí không màng nơi này là cảnh trong mơ, phi thân đi lên ngăn trở công kích.
“Nhiếp minh quyết, ta ghét nhất ngươi! Ta không bao giờ muốn gặp đến ngươi!”
Nhiếp Hoài Tang trong mắt nước mắt chạy đi ra ngoài.Vừa mới nghe được Nhiếp Hoài Tang nói chán ghét chính mình, Nhiếp minh quyết trái tim như là bị thiết chùy thật mạnh đánh một cái, đau phát khẩn, rồi lại bất lực, Nhiếp minh quyết thật muốn đem trong mộng chính mình đầu óc bẻ ra xem hắn suy nghĩ cái gì?
Ngay sau đó hình ảnh vừa chuyển đi tới Diễn Võ Trường, Nhiếp minh quyết đao linh phát tác, tẩu hỏa nhập ma.
“Đại ca!”
Nhiếp minh quyết đứng ở trung gian, trơ mắt nhìn Nhiếp Hoài Tang xuyên qua chính mình, hướng đã tẩu hỏa nhập ma chính mình chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
General FictionTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/