013

252 23 2
                                    

Nhiếp đạo EQ không ở tuyến thượng ai nồi? Ngụy Vô Tiện đi

Ngày ấy lúc sau Nhiếp Hoài Tang cùng Nhiếp minh quyết tựa như cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau lại về tới ngày thường ở chung hình thức.

Tiết dương đã bị yểm quái ném tới bãi tha ma, hiện giờ ở bãi tha ma hỗn như cá gặp nước.

Lúc ấy yểm quái quải người thời điểm liền dùng một viên đường, quả nhiên như Nhiếp Hoài Tang theo như lời như vậy hảo quải.

Dọc theo đường đi ăn nhậu chơi bời, đi rồi nửa tháng mới đến Kỳ Sơn, lần này Nhiếp Hoài Tang tham gia thanh đàm hội mục đích chính là nhìn xem có thể hay không đem Lam Vong Cơ lừa tiến bãi tha ma, thuận tiện cùng ôn ninh hỗn cái quen mắt, về sau phương tiện ném vào bãi tha ma, tóm lại Nhiếp Hoài Tang vì bãi tha ma con cháu thịnh vượng làm ra thật lớn nỗ lực!

Vây săn bắt đầu khi Nhiếp Hoài Tang làm yểm quái biến thành Ngụy Vô Tiện bộ dáng đại biểu Nhiếp gia tham gia, hiện giờ Nhiếp Hoài Tang cũng không sợ Ôn thị, luận đứng đầu chiến lực ôn nếu hàn chiếm không đến tiện nghi, tuy nói Nhiếp thị chỉnh thể thực lực không bằng Ôn thị, nhưng Nhiếp thị quý ở binh tinh, có Nhiếp Hoài Tang âm thầm nắm chắc liền tính lấy một địch trăm cũng không phải việc khó.

Lần này tiến đến Nhiếp Hoài Tang cũng cũng không có may mắn giấu diếm được ôn nếu hàn, tuy rằng ôn nếu hàn bế quan bế choáng váng, còn có chút bảo thủ, nhưng là hắn thân là đương thời vũ lực giá trị đệ nhất nhân là không thể nghi ngờ, đại ca khả năng nhìn không ra hoài xích oán khí bốn phía chính là này không thể gạt được ôn nếu hàn. Đồng thời Nhiếp Hoài Tang cũng chắc chắn ôn nếu hàn sẽ không trước mặt mọi người làm khó dễ, đầu óc là cái thứ tốt, một thế hệ kiêu hùng ôn nếu hàn khẳng định có.

Như Nhiếp Hoài Tang sở liệu, ôn nếu hàn vừa xuất hiện ở đại sảnh ánh mắt liền tỏa định hoài xích, rồi sau đó mắt nhìn thẳng ngồi trên chủ vị.

Lần này Nhiếp minh quyết không có đối ôn nếu hàn hành vi tỏ vẻ bất mãn, hắn toàn bộ lực chú ý đều ở Nhiếp Hoài Tang trên người, tự nhiên cũng chú ý tới ôn nếu hàn kia không dễ phát hiện thoáng nhìn, có chút lo lắng.

Nhiếp Hoài Tang túm túm Nhiếp minh quyết tay áo ý bảo hắn không cần lo lắng.

Săn thú bắt đầu sau, Nhiếp Hoài Tang một người đi dạo ở phía sau tràng, nghe nói lúc trước Ngụy Vô Tiện chính là ở chỗ này ngẫu nhiên gặp được ôn ninh, nhưng mà Nhiếp Hoài Tang tại đây lưu một vòng liền nhân ảnh cũng chưa nhìn thấy, quả nhiên duyên phận vẫn là cái rất quan trọng đồ vật, thẳng đến thấy được ôn nếu hàn, Nhiếp Hoài Tang vẫn là không có thể cùng ôn ninh ngẫu nhiên gặp được.

Ôn nếu hàn cũng không có thân là trưởng bối tự giác, đi lên liền trực tiếp ra chiêu, làm một cái chơi đầu óc đại lão, Nhiếp Hoài Tang bản thân vũ lực giá trị căn bản không có tham khảo giá trị, tuy rằng ôn nếu hàn công kích đối hắn không có tạo thành thương tổn, nhưng vẫn là bị hắn chưởng phong xốc ngã xuống đất.

Nhiếp Hoài Tang trước người hoành một cây đao, chặn ôn nếu hàn thình lình xảy ra công kích.

Ôn nếu ánh mắt lạnh lùng thần một ngưng, Nhiếp gia đao phần lớn sát khí chiếm đa số, dễ ảnh hưởng thần trí, mà Nhiếp Hoài Tang cây đao này tập quỷ khí, oán khí, âm khí, sát khí với nhất thể, khó được làm ôn nếu hàn sinh ra nguy cơ cảm, một kích không thành ôn nếu hàn cũng không có lại thêm thử.

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ