04

339 32 0
                                    

Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Một chút, liền một chút

Cho dù là khi còn nhỏ, Nhiếp Hoài Tang cũng rất ít cùng Nhiếp minh quyết ngủ chung. Nhiếp minh quyết sinh hoạt thực không thú vị, trừ bỏ luyện đao chính là luyện đao, lại chính là học tập thân là gia chủ người thừa kế sở muốn chuẩn bị tu dưỡng. Hắn thường xuyên muốn thức đêm đến đã khuya, cùng Nhiếp Hoài Tang làm việc và nghỉ ngơi thời gian cũng không tương tự chỗ. Huống chi hiện giờ Nhiếp Hoài Tang đã thành niên, lại ở bên nhau ngủ, tổng cảm thấy có chút không quá thích hợp nhi, nhưng Nhiếp minh quyết đều đã đáp ứng hắn, cũng không thể lâm thời đổi ý.

Nhiếp minh quyết trong phòng giường cũng không tiểu, hai người lăn qua lăn lại dư dả, chính là hắn giường thực cứng, cũng không giống Nhiếp Hoài Tang giường như vậy thoải mái.

Nhiếp Hoài Tang nằm trên đó còn oán giận đã lâu.

Nhiếp minh quyết đang ở thoát áo ngoài: “Vậy ngươi liền trở về ngủ, ghét bỏ này ghét bỏ kia.”

Nhiếp Hoài Tang gắt gao mà bái trụ đầu giường: “Ta không!”

Nhiếp minh quyết: “Vậy ngươi liền cởi quần áo chạy nhanh ngủ.”

Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt mộng bức: “Đại ca ta còn không có tắm gội đâu.”

Nhiếp minh quyết phi thường không hiểu, vì cái gì một đại nam nhân muốn mỗi ngày tắm rửa?

Nhiếp minh quyết truyền đến hạ nhân, làm người dọn hảo thau tắm thiêu hảo thủy.

Thủy hảo, Nhiếp Hoài Tang nhanh chóng bỏ đi quần áo, chui vào trong nước: “Đại ca ngươi muốn hay không cùng nhau tẩy?”

Nhiếp minh quyết: “Thùng là có thể chứa ngươi một cái.”

Nhiếp Hoài Tang: “Không phải a, lớn như vậy cái thùng, chúng ta hai người cũng đủ rồi.”

Nhiếp minh quyết: “Ta đi bên ngoài tẩy.”

Nhiếp minh quyết cảm thấy chính mình hiện tại chính là vác đá nện vào chân mình, hắn biết Nhiếp Hoài Tang ái sạch sẽ, chỉ sợ hắn hôm nay cái này tắm nếu là không tẩy, đêm nay cũng đừng muốn ngủ.

Trơ mắt nhìn cửa phòng bị đóng lại, Nhiếp Hoài Tang chớp chớp mắt, hắn không phải bị hắn đại ca ghét bỏ đi?

: “Ngụy huynh, Ngụy huynh ta đại ca có phải hay không ghét bỏ ta? Ta cảm thấy ta cũng không dơ a? Hắn vì cái gì không cùng ta cùng nhau tẩy a?”

Trong phòng rỗng tuếch, lệ quỷ tiện tiện cũng không có muốn ra tới tính toán, hắn nhưng không nghĩ ra tới bị uy một miệng cẩu lương, tuy rằng hiện tại hắn không có ý thức, nhưng là hắn cũng dùng sinh mệnh cự tuyệt ăn cẩu lương.

Nhiếp Hoài Tang cổ cổ miệng: “Hảo đi, ngươi cũng không để ý tới ta, hôm nay ta là đáng thương nhất nhãi con!”

Nhiếp minh quyết tắm rửa tốc độ phi thường mau, trên cơ bản chính là đi trong sông tranh một vòng, liền ra tới, hôm nay hắn còn cố ý cọ xát trong chốc lát, trở lại phòng thời điểm, Nhiếp Hoài Tang vừa vặn tắm gội xong, đang ở mặc quần áo.

[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ