Nhiếp đạo EQ như vậy thấp là ai nồi? Vẫn là Ngụy Vô Tiện
Cuối cùng Nhiếp Hoài Tang cùng Hàm Quang Quân đều thối lui một bước, Nhiếp Hoài Tang làm hắn đem Ngụy Vô Tiện mang đi.
Quay người lại lại đụng phải Lam Vong Cơ, chuẩn xác mà nói là đi theo yểm trách tới Lam Vong Cơ.
Nhiếp Hoài Tang có chút xấu hổ: “Lam nhị công tử.”
Lam Vong Cơ nói chuyện chưa bao giờ quanh co lòng vòng: “Ngụy anh ở đâu?”
Nhiếp Hoài Tang cảm thấy chính mình miệng cũng chưa mở ra đã bị uy một miệng cẩu lương!
Lam Vong Cơ thấy Nhiếp Hoài Tang không trở về lời nói lại lần nữa hỏi: “Ngụy anh ở đâu?”
Nhiếp Hoài Tang: “Bãi tha ma.”
Thấy Lam Vong Cơ được đến đáp án lập tức xoay người rời đi, Nhiếp Hoài Tang vội vàng ngăn cản hắn: “Lam nhị công tử, bãi tha ma hiện giờ chỉ có thể vào không thể ra, tam tư nhi hành a.”
Lam Vong Cơ đối Nhiếp Hoài Tang hành lễ: “Đa tạ.”
Nhiếp Hoài Tang nhìn Lam Vong Cơ rời đi bóng dáng ông cụ non cảm khái: “Tình yêu a khiến người mù quáng, ai u!”
Nhiếp minh quyết một cái tát hồ đến Nhiếp Hoài Tang cái ót thượng: “Ngươi tại đây lầm bầm lầu bầu cái gì?”
Nhiếp Hoài Tang: “Đại ca ngươi đừng tổng gõ ta đầu, gõ choáng váng làm sao bây giờ?”
Nhiếp minh quyết: “Ngươi kia đầu óc một ngày chuyển cùng cái con quay dường như, ai choáng váng ngươi đều ngốc không được!”
Nhiếp Hoài Tang đi qua đi ôm lấy Nhiếp minh quyết cánh tay: “Đại ca các ngươi xong việc?”
Nhiếp minh quyết: “Xong việc, cái đích cho mọi người chỉ trích, ngươi vừa lòng?”
Nhiếp Hoài Tang: “Này đâu có chuyện gì liên quan tới ta a?”
Nhiếp minh quyết: “Ta vừa mới thấy ngươi chân uy một chút không có việc gì đi?”
Kinh Nhiếp minh quyết như vậy vừa nói, Nhiếp Hoài Tang mới nhận thấy được chân phải mắt cá chân truyền đến hơi hơi đau đớn cảm, rõ ràng trước kia cũng không gây trở ngại hành động thương thế kinh Nhiếp minh quyết như vậy vừa hỏi giống như đột nhiên đau lợi hại.
Nhiếp Hoài Tang dựa vào Nhiếp minh quyết trên người: “Ai u, đau, đau chết mất, đại ca ta đi không đặng!”
Nhiếp minh quyết mày trừu một chút: “Cho nên đâu?”
Nhiếp Hoài Tang: “Cho nên đại ca ngươi bối ta đi!”
Nhìn Nhiếp Hoài Tang đầy mặt viết “Ta chính là chơi xấu, ngươi có thể lấy ta như thế nào mà” biểu tình, xoay người ngồi xổm xuống.
Nhiếp Hoài Tang nhìn Nhiếp minh quyết phía sau lưng đột nhiên có chút ủy khuất, từ khi nào khởi hắn cũng dần dần thích ứng đau xót, không kêu đau, không kêu mệt? Đại khái là phía sau không có một bóng người đi, không có sẽ bởi vì hắn thống khổ mà lo lắng.
Nhiếp Hoài Tang bổ nhào vào Nhiếp minh quyết trên lưng, cho nên hắn rất sớm liền học được, yếu ớt chỉ có thể đang để ý chính mình người trước mặt biểu lộ, bởi vì người khác sẽ không để ý hắn có bao nhiêu đau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hôm nay Xích Phong tôn bị Nhiếp đạo bức điên rồi sao?
General FictionTác giả: Ashes--Reborn Trọng sinh hướng, chủ Nhiếp Hoài Tang Vô giang gia ma đạo. Bãi tha ma tiện tiện. Không mừng chớ nhập cp: Vong Tiện, Song Nhiếp Chính văn hoàn (23 chương) https://ashes--reborn.lofter.com/