Chapter 34

768 50 0
                                    


Chapter 34

Aki

Kringgg**

Nagising ako sa ingay ng alarm clock.napatingin ako sa kaliwa ko at nakita kong natutulog pa ang tatlong bulingit.

Tumayo na ako at inayos ang higaan tas naghilamos at lumapit sa tatlong bulingit at pinaghahalik ang kanilang pisnge habang sila ay mahimbing na natutulog.

Bumaba na ako tas dumiretso sa kusina para kumain ng agahan.Pagdating ko dun ay nakita ko si kurt na ngayun ay nagaagahan habang kaharap niya ang laptop at katabi naman nito ay mga papeles.

Lumapit ako sa kanya.

"goodmorning"sabi ko sa kanya at kumuha ng tasa para magtimpla ng kape.

"Oh goodmorning,how's your sleep?"tanong nito habang tutok parin sa laptop.

"Tskk sanay na ako sa puyatan kaya ok lang sakin"sabi ko rito dahil ang tatlong bulingit kagabi ay mag aalauna ng natulog,jusko lagi akong puyat nababawasan na beauty ko.

Umupo ako sa harap niya at kumuha ng tinapay.

"tulog pa ba si claire?"tanong ko tumango naman ito

"yes pero kanina gumising lang siya para magluto and then she sleep again"sabi nito tumango-tango naman ako

"Btw kailan pala pupunta dito sila monica?"tanong niya kasi sinabi ko sa kanya kagabi na pupunta dito sila monica para magbakasyon.

Atsaka namiss ko narin yung bruhang yun buti nalang nahanap ko pa yung mga social media account niya.

"Ngayun yung flight nila at baka next day pa sila makapunta dito"sabi ko habang ngumunguya

"Ahm Aki....do you still have a plan to go back to your modeling?"tanong nito napatingin naman ako dito.

"Well,naisipan ko narin yan ang kaso,baka mahirapan magalaga si claire sa tatlo kung magtatrabaho ako"sabi ko rito

"then, i will look for another yaya to take care of the triplets"

"teka nga,bakit ba gusto mo akong pabalikan sa trabaho ko ei gusto kong makasama yung mga bata"pagtataray ko dito.

"no it's just that- it's a great oppurtunity if you go back to your modeling especially since we are in France, there are many famous agency here"sabi nito napatango-tango naman ako sa sinabi nito

"Yeah you're right.pagiisipan ko."sabi ko rito dahil gusto ko rin maging sikat na modelo.

"MAMI!!!!!!!"napatingin kami ni kurt sa may hagdan dahil narinig namin si matteo na sumisigaw at umiiyak.

Habang nakatingin kami sa hagdan ay nakita namin si matteo na umiiyak habang papunta samin.

Pagkarating niya samin ay agad siyang nagpabuhat kaya't binuhat ko rin siya.

"aww baby why are you crying?"tanong ko dito.

"Mami kuya Matthew punch me in my arms!!sob*"sabi nito habang nakatingala sakin

The thief who stole my Heart||✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon