Chapter 53
Aki.
Napadilat ang aking mata at puting kisame agad ang bumungad sa akin.Naramdaman kong sobrang bigat at hina ng katawan ko na tila hirap akong gumalaw.
Binaba ko ang tingin ko sa kaliwa at nakita ko si Marcus na parang nanlalaki ang mata na nakatingin sakin.Agad itong bumaba sa kinauupuan niya at sinundan ko ang lakad niya papunta kila Matthais at yung iba ay hindi ko kilala.
Pumalibot sila sakin.
"Heyy...How's your feeling?are you ok?do you need something?"Sunod sunod na sabi ni matthais.
"Mommy!!"rinig kong sabi ni matteo.
Inikot ko ang paningin ko at nakatingin silang lahat sakin.
Nakatingin sila sa akin na may pagnanasa..
"HUWAG!!!PARANG AWA NIYO NA!!WAG!!"sigaw ko habang nagpupumulit na pumiglas sa kanila.
May humawak sa dalawang kamay ko para pigilan ako tas sinampal ako ng nasa kanan ko.
"Boss...Ang ganda sana ng bakla to.Ang ingay lang,pa-choosy pa"Sabi nang sumampal sa akin.
"Plssss wag!!!pakawalan niyo na ako!!"Halos dugo na ang iluha ko dahil kanina pa ako umiiyak.Isa-isa na silang nagsihuburan at lahat sila ay pinagsamantalahan ako..
"HUWAG!!!PLSS!!WAG!!!MATMAT TULUNGAN MO'KO PLSSS PARANG AWA NIYO NA PAKAWALAN NIYO NA AKO!!!!"
"Hawakan niyo siya sa kamay!"rinig kong may nagsalita hanggang sa may naramdaman nalang akong tumusok sa braso ko at nawalan ako ng malay....
_
Nagising ang diwa ko kaya ginalawa ko kamay ko.Hindi ko parin minumulat ang mata ko dahil may ilaw na tunatama sa mukha ko at hirap ako makadilat.Medyo maluwag na ang pakiramdam ko at hindi na masyadong mabigat.
"Call the doctor!"May narinig akong nagsalita ngunit hindi ko mahulaan kung sino.Nang mapagdesisyunan ko nang idilat ang mata ko ay may nakita akong doctor.
"Oh heyy stay there.You need to rest"sabi nito nang akma akong babangon.
"I just want to ask you,kung ano ang nagpop-up sa isip mo nung magwala ka"sabi rito.Nagtaka naman ako kung bakit marunong siyang magtagalog pero hinayaan ko na lang at sinagot siya.
"N-nang makidnap ako.T-they all r-raped me"nanginginig kong sabi.
"Hmm..ano pa?"
"L-lahat s-sila nakatingin s-sakin at p-pinapalibutan nila ako"
"Ok.I suggest na magpatherapy ka dahil i think you traumatized in what happened and huwag kang masyadong pumunta sa mararaming tao lalo na't puro mga hindi mo kilalang lalaki"Sabi nito Tumango-tango naman ako.
"Ok take a rest and pagaling ka"
"Thanks doc"sabi ko rito.Lumabas na yung doctor at pumasok naman sila matthais at tatlong bulingit atsaka may nakasunod sa kanila na dalawang lalaki.Nagtaka naman ako kung bakit nandito si luis
BINABASA MO ANG
The thief who stole my Heart||✓
Ficción GeneralMatthais Montreal,lumaki ito sa simpleng pamumuhay.Nung bata pa siya ay minsan nakukuha niya ang gusto niya dahil sa Tito Xavier niya na pangalawang asawa ng mama niya.Ngunit ng magtungo ang Tito niya papuntang ibang bansa ay pinapadalhin naman sila...