Chapter 39

725 45 1
                                    

Chapter 39

Aki.

"Senyor,Senyorita kurt said he was going there"sagot ni claire sa kabilang linya tumango tango naman ako.

"Thanks claire,btw where's the triplets?"tanong ko

"They're sleeping senyor"sabi nito tumango tango naman ako

"Ok thanks claire,i'll call you back later"sabi ko rito tapos pinatay na yung tawag.

"heyy you ok?"tanong ni rafaela sa tabi ko tumango tango naman ako.Nandito kami ngayon may police station at kakasuhan na si brian ngunit tumawag ito ng sariling abogado kaya ngayon ay hinihintay ko si kurt.

Makalipas ang kalahating oras ay dumating na si kurt.

"Hey..hey..you ok?"nagaalalang tanong nito sa akin.yumakap lang ako dito at umiyak.

"Asan na yung gagong yun!?"bulong nito tas bumitaw sa pagkakayakap sa akin at lumapit kay brian at agad niyang sinapak.

"You piece of shit!"galit na sabi nito at pinagsasapak si brian,inawat naman siya ng mga pulis.

"Hey..hey!"awat ko kay kurt at hinila ang braso nito.

"excuse me sir.the suspect has a lawyer..so you need to get a lawyer to continue the case"sabi ng isang pulis,uminahon naman si kurt at kinuha yung selpon niya at may kinausap.

_

Halos isang linggo na ng makulong si brian.Kahit na may abogado siya ay malakas parin ang ibedensiya ko kaya siya nakulong.

Hindi muna ako pinapasok sa trabaho dahil mag hahanap pa daw sila ng bago kong kapartner.

Nandito ako sa bahay ngayon at kasama ko ang tatlong bulingit tas si claire at nandito rin si monica kasama ang mga anak niya dahil nagaway sila ng asawa niya

"Hayaan mo siya,kaya na niya sarili niya.Matulog siya sa kaibigan niya bwesit di man lang inaalala yung anak niya!"inis na sabi nito habang nakakatutok ang mata sa pinapanood namin habang kumakain.

"Mommy can we swim?"tanong ni matteo habang hawak hawak yung braso ni alexa.

"hoy may extrang damit ba tong anak mo?"tanong ko kay monica.

"Magpanty na lang yan,mga bata pa naman yan ei"sabi nito napataray nalang ako.

"Go baby just tell your yaya to look after you,ok?"sabi ko rito

"Ok mami,let's go alexa!"sabi ni matteo at hinila si alexa papunta sa kinaroroonan ni claire.

"Infernes bakla ah,kinaya mo yung tatlo tapos may mga istura pa"pangaasar nito.

"Bakit gwapo rin naman si josh ah"sabi ko tas tinignan sila josh na naglalaro kasama si matthew at marcus.

"Syempre mana sakin yan dapat nga kamukha ng tatay niya yan kaso nalipat kay alexa"sabi nito at napataray.

"Baliw ka talaga,btw samahan mo'kong magmall mamaya.Bibili lang ako ng  groceries."Sabi ko rito.

"Sge bakla tas inom tayo mamaya,miss ko na bonding natin ei"sabi nito tas tinuon ulit ang mata nito sa tv.

The thief who stole my Heart||✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon