Chapter 37

712 46 3
                                    

Chapter 37

Aki.

Click*Click*

Tunog ng camera habang kinukuhaan kami.

"Last pose!"sabi ng photographer agad naming binago ang pose tas kinuhaan kami.

"Ok very good!"sabi nito.bumitaw na kami sa isa't isa ni brian at ako naman ay pumunta kila rafaela na nanonood lang samin kanina.

"Aki..!"tawag ni rafaela sakin

"hmm??"pagtatanong ko tas pinunasan ang namumuong pawis sa noo ko

"Do you drink alcohol?"tanong nito tumango naman ako.

"yes why?"

"Dion invites us to the club..."sabi nito

"But i have a fashion show later?"sabi ko rito

"..after the fashion show"sabi nito tumango tango naman ako.

"hm..ok"pagpapayag ko dito.Nagpaalam itong magccr muna tas sinabihan akong bilisan ko dahil pupunta kami sa kabilang building para sa fashion show.

Kinuha ko na yung mga gamit ko sa gilid para magbihis.Papasok na ako ng dressing room ko ng may humawak sa balikat.

"Why?"tanong ko pagkalingon ko sa kanya.

"Are you free later?"tanong ni brian

"Why?"

"Let's  have dinner"sabi nito napaisip naman ako sa sinabi nito.

"Ok"pagpayag ko dito.itetext ko na lang si kurt mamaya dahil baka malate rin ako ng uwi.

"Can i have your number?"sabi nito tas kinuha ang telepono niya.kinuha ko naman sa kanya yung Cellphone niya at tinipa ang numero.

"thanks,call you later"sabi nito at kumindat pa.

Pangatlong araw ko na ito at tatlong araw ko narin nakakasama yung si brian.He said he will court me pero tumanggi ako rito pero para 'tong bingi sa sinabi ko.Lagi siyang nagdadala ng chocolates at bulalak tas minsan ay nag aaya na kumain sa labas.

And one time,habang nagphotoshoot kami ay naramdaman ko itong nanghihipo sa bewang ko buti nalang at mabilis natapos yun kaya pagnagphotoshoot kami ay may unting pagitan samin.

Pumasok na ako sa loob ng dressing room ko at nagbihis.

_

"Let's enjoy here!"sigaw ni rafaela tas uminom ng wine.nandito kami sa club ngayon at kasama ko sila manager.Kakatapos lang ng dinner namin ni brian tas nagstay muna ako sa condo ni rafaela para diretso na agad kami dito.

Uminom ako ng vodka dahil ito ang paborito kong inumin.Mga 10:00 na ng gabi at  plano kong maglasing din para mawala ang pagod.well gawain ko na yun dati pa para matanggal yung stress.

Halos 12:00 na ng madaling araw ng plano naming umuwi dahil lasing na lasing narin kami.

Nagtaxi kami ni rafaela tas dumiretso muna sa condo niya dahil malapit lang naman tas dumiretso na ako sa bahay.

_

Paghinto ng taxi sa harap ng bahay ay binigay ko agad yung bayad kay kuya at lumabas ng sasakyan.

Pagewang gewang ang lakad ko hanggang makarating sa pinto.Madilim na ang bahay ngunit may ilaw pa rin ako naaninag na galing sa kusina siguro.

Hinawakan ko ang door knob at nagtaka ako kung bakit bukas parin yun.Pumasok na ako sa loob at agad na dumiretso papuntang hagdan.

The thief who stole my Heart||✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon