Chapter 49
Aki.
It's been 2 days noong kinuha ni matthais ang dalawa.I can't deny na wala akong tiwala kay matthais kasi this is the first time na hindi ko kasama yung dalawang bata at sobrang tahimik ng bahay.
Si Claire ay nagluluto na lang at naglilinis ng bahay tas ako ang nagaalaga kay marcus tutal masunurin naman siya at tahimik lang.Buong hapon kami nanood at nagbonding ni Marcus dahil wala nga yung dalawa ay sa kanya ko muna itutuon ang atensyon ko.
Ngayung araw naman ay may photoshoot ako dahil may nagendorser sakin.lakas maka artista ang bakla at Soap product yung pinapaendorser nila ang puti kasi ng lola niyo.
"Baby are you ready?"tanong ko kay marcus dahil isasama ko siya sa trabaho at saka para hindi siya mainip.Tumango ito at nagpabuhat sakin.
"Okk let's go!!"sabi ko rito.Bumaba na kami at sumakay na ng sasakyan tas umalis na.
_
"Omgg!!!!You're here!!Hi baby Marcus!!"salubong samin ni Rafaela tas kinuha si marcus.
"Are they all here?"tanong ko
"Yes.They are waiting for you."Sabi nito Lumapit kami sa Photographer at nagusap muna kami tas nagsimula na kami.
_
"Omgg!!!That's so perfect!"sabi nito Pagkalapit ko sa kanila.Kinuha ko si Marcus at hinalikan siya sa pisnge.
"did mommy do a great job?"tanong ko rito Tumango tango naman ito at kiniss ako sa pisnge.Napangiti naman ako dito.
"Heyy Let's eat.My treat!!"sabi ni Rafaela.Pumunta kami sa Maison Kammerzell.Maison kammerzel is one of the famous restaurant here in france.
"The foods here are so delicious huh?"sabi ko kay Rafaela habang kumakain.Tumango-tango lang ito habang sunod sunod na sumubo parang si Monica lang.
"Heyy baby are you okay?"Tanong ko dahil kanina pa ito naglilibot ng tingin sa paligid na tila may hinahanap.
"Hm.."sagot nito at tinuon na sa pagkain niya.Kinuha ko naman yung cellphone ko at tinawagan si Matthais para kausapin yung dalawa tutal tapos narin naman akong kumain.
"Yes?"tanong nito sa kabilang linya.
"Where's Matteo and matthew?"Tanong ko.
"They're playing inside their room"
"Can i talk to them?"
"Sure"sabit nito.Pinatay ko yung tawag at vinideo call siya.
"Hi Babys!!!"
"Mami!!!"Sigaw ng dalawa kaya napangiti ako.
"Are you fine there?"tanong ko tumango tango naman sila.
"Mami where are you right now?"takang tanong ni matteo.
"I'n here in Maison kammerzell with your kuya Marcus and Mami's friend,Rafaela.Say Hi baby marcus"sabi ko at tinutok kila Rafaela yung camera.
BINABASA MO ANG
The thief who stole my Heart||✓
Ficción GeneralMatthais Montreal,lumaki ito sa simpleng pamumuhay.Nung bata pa siya ay minsan nakukuha niya ang gusto niya dahil sa Tito Xavier niya na pangalawang asawa ng mama niya.Ngunit ng magtungo ang Tito niya papuntang ibang bansa ay pinapadalhin naman sila...