"Ai 10 gạch trước là thắng."

1.3K 167 2
                                    

Buổi tối trước ngày Wendy bay sang Mỹ dự hội thảo cùng Irene, Seulgi đến nhà giúp cô sửa soạn hành lý trong khi Wendy thì sắp xếp công việc trên laptop để nếu được thì sang đó làm tiếp trong thời gian rảnh.

- Cậu sẽ ổn chứ?

Vừa cẩn thận đặt mấy cái sơ mi vào vali cho Wendy, Seulgi lo lắng hỏi. Nhìn vẻ mặt của quản lý Kang, Wendy khẽ cười:

- Này, hồi trước mình từ Canada về Hàn mẹ mình cũng không lo cho mình như cậu đâu í. Nếu không yên tâm thì cậu sang Mỹ cùng mình đi.

- Cậu biết là mình không thể mà!- Seulgi lừ cô- Rốt cuộc là tại ai không bàn bạc gì đã sĩ gái trả lời người ta là đi cùng sang đấy, xong để quản lý của mình ở lại lo một đống việc cơ chứ?

- Mình không có sĩ gái nhá!- Wendy cự lại.

- Thế tại sao lại đồng ý với unnie nhanh thế?

- Mình có cân nhắc rồi mới trả lời mà!

- Không hề, trông cậu lúc ấy cứ như chỉ chờ người ta rủ đi cùng là tót lên máy bay ngay được í.

- ...

Seulgi vừa càm ràm vừa chuẩn bị thuốc thang cho Wendy, không thấy cô đốp chát lại thì tò mò ngẩng lên, bắt gặp vẻ mặt cô đang cau mày suy nghĩ gì đó.

- Sao thế?

- ... Mình trông giống như là muốn đi với Irene lắm à?- Wendy nghiêm túc hỏi lại.

- Ừ.

Nhận được lời khẳng định từ bạn thân, Wendy tự mình gào thét không ổn! Như này rất là không ổn!

- Dù sao thì- Mặc kệ Wendy đang nghĩ gì, Seulgi tiếp tục- Lần này cậu sang đấy với tư cách là khách mời danh dự, cũng coi như là nghỉ dưỡng trá hình. Công ty không hỗ trợ ekip của chúng ta đi theo mà hoàn toàn gửi gắm cậu cho công ty của unnie. Bên đó cũng chuyên nghiệp nhưng với họ cậu vẫn là người ngoài. Hơn nữa không quen biết ai, cậu lại vốn chẳng bao giờ đề phòng gì lỡ như lại bị lợi dụng gì thì sao? Đương nhiên là mình lo chứ.

- Seulgi à, mình sẽ không sao đâu mà.

- Lần trước- Quản lý Kang dừng lại một chút- Mình không có ở studio chụp ảnh nên Adena-nim phát hiện ra cậu cả unnie giả vờ hẹn hò còn gì.

Nghe Seulgi tự trách mình như thế, Wendy nhẹ thở hắt ra một hơi:

- Không phải là tại cậu không ở đấy, chỉ là Adena rất tinh tường và sắc bén trong những chuyện như vậy thôi.

- Nhưng mà...

- Seulgi- Wendy ngắt lời cô- Mình sẽ không sao đâu. Không phải chỉ là chuyến đi 3 ngày thôi sao, cùng lắm là quay vài đoạn tài liệu để quảng bá cho chiến dịch nữa. Irene đã hướng dẫn mình rồi. Với cả mình có chị ấy và Jisoo mà, sẽ không ai dám lớ xớ đến mình đâu.

Seulgi chỉ thở dài, không sao hết lo được.

- Mình xin lỗi vì lúc ấy đã đồng ý luôn mà không tham khảo với cậu. Sau đó còn dồn cậu thuyết phục công ty nữa. Chỉ là...- Wendy dừng lại một chút- Mình nghĩ đã làm thì làm đến nơi đến chốn. Nếu sự tham gia của mình giúp ích được gì đó nhiều hơn cho dự án ý nghĩa này thì mình cũng muốn theo đến cùng. Việc thu âm, các show truyền hình và quảng cáo thì khi nào về mình sẽ tập trung thực hiện nốt. Nhưng mà để cậu lại thu xếp và dời lịch gấp rút như thế... Mình xin lỗi nhé.

(WenRene Fanfic) 2am, here we are - aattstillintoyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ