Bữa tối với Taeyeon còn có cả Seulgi, đương nhiên người trả tiền vẫn là Wendy :)))
Cũng không phải là ăn uống sang chảnh gì vì Taeyeon đột nhiên thèm cơm nhà, vì thế cả ba quyết định đến quán ăn của dì chị ấy trong một chiếc ngõ nhỏ ở trung tâm Seoul.
Cũng tốt, không gian như thế này khiến Wendy thoải mái hơn và Seulgi có ăn thêm đến đâu thì cô cũng không phải lo cho cái ví của mình.
Taeyeon cầm chai rượu lên lắc lắc hỏi Wendy uống không, cô chỉ lắc đầu. Nhận ra được cô có tâm sự, Taeyeon nhìn một lúc rồi cười hỏi:
-Sao thế? Lúc nãy còn hào hứng lắm mà?
-À... Em vui chứ. Chỉ là...
-Ừ? Chị nghe đây.
-Nãy em nhắn tin với Irene, chị ấy bảo có gặp Chaeyoung ở Thụy Điển.
-... Chaeyoungie?
Wendy nhắc đến tên Rosé khiến Taeyeon rất ngạc nhiên. Seulgi nghe vậy thì cũng ngẩng lên khỏi bát cơm của mình.
-Joohyun-unnie bảo là gặp Chaeyoungie á?
-Ừ.
-Cậu ấy thế nào rồi?- Seulgi vội vã hỏi.
-Theo như Irene nói thì ổn cả rồi. Thần thái tốt hơn trước. Xinh hơn nữa.
Taeyeon gật gù. Chị phần nào hiểu được tại sao Wendy trông lại buồn buồn như bây giờ. Chị biết ngày trước hai người có chơi với nhau, bạn mình và cũng là đồng nghiệp trải qua chuyện tồi tệ như vậy rồi đột nhiên biến mất không thể tìm ra, giờ lại biết được chút thông tin, Wendy cảm xúc lẫn lộn cũng đúng.
Không chỉ Wendy mà tất cả những ai yêu mến Rosé cũng vậy.
-Vậy là tốt rồi.
-Không ngờ cậu ấy lại ở đó- Seulgi cảm thán.
Từ sau khi Rosé rời showbiz, gia đình đầy quyền lực của cô đã can thiệp để không ai có thể tìm được dù chỉ một chút tung tích của cô ấy. Ai cũng nghĩ là Rosé trở về Úc để tiếp quản sự nghiệp kinh doanh đồ sộ của gia đình, nhưng thật ra cũng không phải.
-Dù thế nào thì em ấy cũng đã rất mạnh mẽ, đã đấu tranh đến cùng. Kết cục của mình thì không thể thay đổi, nhưng ít ra Chaeyoung đã không bỏ cuộc cho đến khi mấy tên khốn đó phải trả giá.
-Em vẫn thấy có trả giá bao nhiêu cũng không đủ- Wendy sau một lúc im lặng thì mới lên tiếng.
Nhưng mà cùng lúc, cô chợt nghĩ đến lời mình nói với Rosé năm đó, rằng cậu ấy biết chuyện gì sẽ xảy ra, và đã có quyết định của mình rồi.
Dù thế, hiện thực vẫn khắc nghiệt đến mức vượt quá cả dự trù của Rosé.
Khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với YG, cô cũng không ngờ đón chờ mình lại là kết cục không thể đau lòng hơn với bất cứ ai yêu thích ca hát.
Vì bị ép phải hát theo phong cách mà chủ tịch Yang định hướng, giọng của Rosé ngày một bị ảnh hưởng và họng bị tổn thương nghiêm trọng. Có những lúc chưa kịp hồi phục đã phải đi diễn nên cô tiêm thẳng kháng sinh vào cổ để có thể hát live khiến cho tình trạng ngày càng tệ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) 2am, here we are - aattstillintoyou
FanfictionKhông đăng truyện vào lúc 2 giờ sáng.