Mà là rất nóng đấy.

1.9K 164 14
                                    

Mấy ngày nay tâm trạng của nhạc sĩ Son có cải thiện rất đáng kể. Seulgi nheo mắt ngờ vực nhìn Wendy vừa đọc hợp đồng quảng cáo mà chỉ tháng trước thôi cô còn từ chối vì không muốn làm, vừa ngân nga mấy bài hát từ hồi debut, tự hỏi có phải bạn thân mình bị đa nhân cách không?

Cậu ấy rất hiếm khi vui như thế này, ngay cả hôm trước làm nhạc xong cho Taeyeon cũng không thấy thoải mái đến vậy.

- Seungwan này.

- Hm?~

Không ngẩng lên nhìn quản lý Kang, Wendy chỉ ừ hứ một tiếng, mắt vẫn dán vào bản hợp đồng quảng cáo, miệng lẩm nhẩm mấy con số mà người ta sẽ trả cho mình.

- Cậu giấu mình mua nhà mua đất hả?

Wendy nhướng mày ngẩng lên nhìn Seulgi, phì cười:

- Mình giàu đến thế à?

- Ừ.

- Không có- Wendy cười cười lắc đầu- Nếu thế thì phải đi đóng quảng cáo làm gì….

- Thế sao hôm nay lại vui như vậy?

Hé môi định trả lời Seulgi, nhưng Wendy chợt dừng lại.

Buổi sáng hôm đó Wendy là người tỉnh dậy trước vì tiếng chuông điện thoại. Thấy Irene vẫn ngủ say bên cạnh mình thì không nỡ đánh thức mà chỉ cầm theo điện thoại nhẹ nhàng xuống giường đi ra khỏi phòng ngủ.

Là Seulgi gọi điện cho cô hỏi tối qua đã xảy ra những gì. Bình thường thì mỗi khi say xỉn đều sẽ bị Wendy dựng dậy quạt cho một trận, nhưng lần này mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi mà vẫn chưa thấy nhạc sĩ Son nhắn tin gọi điện nên quản lý Kang biết điều liên lạc trước để thụ án.

- Không có gì, cậu say quá nên mình đưa cậu về, rồi cũng trở về nhà của mình thôi.

Thấy Wendy đột nhiên hiền lành, lại nghĩ đến tâm trạng mấy hôm nay của bạn thân không thể tính là rất tốt, Seulgi giọng điệu lo lắng:

- Seungwan à, có gì thì cứ nói với mình, không được nghĩ quẩn nghe không?

- … Cậu vẫn chưa tỉnh rượu à?- Wendy phì cười.

- Cậu… thật sự không sao chứ?

- Ừ. Nhưng cậu thì chắc là có đấy. Mỗi lần say xỉn tại sao lại nặng như chì vậy hả? Cỡ như cậu uống coca cũng say, vậy mà còn đòi uống với Taeyeon-unnie?

Đây rồi, Son Seungwan đây rồi.

Seulgi thở phào.

- Không xảy ra chuyện gì là được rồi. Đúng rồi, Jisoo nhắn tin cho mình… Uhm… Joohyun-unnie đã quay xong phim và về nước rồi.

Wendy im lặng một lát, hơi nhìn về phía phòng ngủ sau lưng.

- Ừ.

- Cậu vẫn suy nghĩ về chuyện có tiếp tục giả vờ hẹn hò với chị ấy hay không à?

- Ừm.

Wendy thật thà trả lời, thì đúng là cô vẫn đang suy nghĩ thật.

(WenRene Fanfic) 2am, here we are - aattstillintoyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ