"Mệt thì nói là mệt, nhớ thì nói là nhớ."

1.8K 169 18
                                    

Wendy sững lại mất một lúc trước lời tỏ tình của Irene.

Cô không ngạc nhiên, cô biết sớm muộn Irene cũng sẽ nói ra những lời này, thế nhưng khi chị ấy thật sự nói ra rồi, cô vẫn bị chững lại.

Wendy nghiêm túc nhìn chị. Không phải là để xem Irene có đang thật lòng hay không, mà là để nhìn ra được một chút Irene ngượng ngùng lúng túng.

Irene có ngượng ngùng lúng túng, Wendy cảm thấy được tay chị ấy nắm lấy tay mình cũng đang hơi run lên. Nhưng cho dù hồi hộp không biết câu trả lời của Wendy sẽ thế nào thì Irene cũng không né tránh ánh mắt của cô. Chị cũng nghiêm túc nhìn lại Wendy, như cái cách mà chị sẽ nghiêm túc với mối quan hệ cùng cô sau này.

Nhẹ buông tay Irene ra, Wendy đứng thẳng người lên, tách khỏi chị ấy một chút.

- Đầu tiên.

Chỉ vừa mới hé môi lên tiếng, Wendy đã lại dừng lại, cẩn thận sắp xếp câu từ của mình trước khi nói ra.

- Phải rõ ràng hết tất cả các mối quan hệ em gái mưa chị gái nắng của chị với em, không được sót người nào. Như Jennie chẳng hạn. Hay lúc trước là Sooyoung nữa. Em không muốn một ngày nào đấy bất chợt nhìn thấy một ai đó lạ hoắc đang dưng dính vào người chị rồi phải tự mình thắc mắc đâu.

Irene cau mày, không hiểu lắm.

- Đây là thỏa thuận giữa bọn mình- Wendy nhẹ giọng giải thích- Cũng là những điều em muốn trong một mối quan hệ.

- Ừ- Irene gật đầu.

- Sau đó- Thấy Irene đồng ý rồi, cô lại tiếp tục- Không được giấu em bất kì điều gì liên quan đến em hay bọn mình. Giả như việc mấy năm trước chị thậm thụt dõi theo em qua Seulgi, em không thích. Có gì thì hỏi thẳng em.

Irene chớp mắt nhìn cô, im lặng hai giây rồi lại gật đầu.

- Tiếp theo,… ừm…- Wendy ngập ngừng- Em… muốn thời gian tới chị sắp xếp cùng em đi ăn với Taeyeon-unnie.

- Tại sao?

- Em… mấy năm trước xa cách chị, có làm phiền chị ấy hơi nhiều. Đi ăn uống say xỉn, có lẽ chị ấy cũng đoán ra phần nào và lo lắng cho em. Em… không biết là chị ấy có biết chuyện bọn mình giả vờ hẹn hò không, nhưng mà muốn mọi người cùng nhau ăn một bữa. Cũng là để…

Irene vẫn im lặng, chỉ khoanh tay nhìn Wendy, chờ cô nói tiếp.

- Mà…- Sau một vài giây im lặng, Wendy thở hắt ra một hơi rồi lúng túng giải thích- …Đây cũng là em đang rõ ràng các mối quan hệ có vẻ mờ ám của em với chị đấy. Taeyeon-unnie đối với em cũng như Son Seunghee thôi. Đừng có hở ra là ghen.

- Như em ghen với Jennie ấy hả?- Irene không đồng tình lắm với câu cuối cùng, nhưng cũng chỉ thản nhiên, bình tĩnh hỏi lại.

- …

Mặt Wendy thoáng chốc đỏ lên:

- R-rồi có đi ăn không?!

- Đi- Irene nhẹ nhếch lên khóe môi, cười cười.

Nụ cười này vừa xuất hiện, liền khiến Wendy hơi nhức mắt. Nhưng rồi cô vẫn tự mình nhịn lại, xem như không có chuyện gì:

(WenRene Fanfic) 2am, here we are - aattstillintoyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ