Jennie Kim hay còn được gọi là Jennie, sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996, là người mẫu kiêm diễn viên cùng công ty quản lý với Irene. Wendy đọc không sót một chữ nào trên trang wikipedia về nhân tố vừa lên báo với người mà mình đang hẹn hò pha ke.
Là hậu bối cùng công ty nên Jennie rất được Irene quan tâm và chỉ bảo tận tình, lại hay dành những lời khen cho cô qua các bài phỏng vấn nữa. Wendy cũng biết hai người khá thân nhau. Nhưng theo như Seulgi kể thì cả hai không thân theo cái kiểu Irene thân với cậu ấy hay Joy, mà thân theo kiểu Irene lúc nào cũng hơi có xu hướng bao bọc Jennie.
“Giống như unnie quan tâm đến cậu ngày trước ấy.”
Wendy có từng gặp Jennie một vài lần gì đó ở mấy sự kiện thời trang và những khi cô đến công ty Irene vì lịch trình hẹn hò. Nhưng những lúc ấy đều là Jennie và Irene đang thảo luận về công việc hoặc là hướng đi sau này của cô. Hai người trông rất chuyên nghiệp và Jennie tập trung lắng nghe một Irene đang vô cùng nghiêm túc đưa ra lời khuyên cho mình, chứ không phải là một Jennie đang đưa tay lên xoa lấy một bên má của chị ấy như trong tấm ảnh mờ mờ nhưng Wendy vẫn thấy rất rõ là Irene để yên cho cô ấy xoa như thế này.
Theo thông tin trong bài báo thì Jennie sang Thụy Điển với tư cách hậu bối cổ vũ cho Irene và học hỏi thêm từ bộ phim lần này. Mặc dù không biết Irene có suy nghĩ như thế nào, nhưng Wendy cũng đoán được đây là chiêu trò của công ty để nâng cao tên tuổi gà nhà và bộ phim hơn. Cô cũng không xa lạ gì, SM cũng toàn thảy mình vào mấy dự án hợp tác với tân binh hay yêu cầu cô sáng tác mấy bài đủ ổn để thành b-side cho hậu bối mà. Đủ ổn, vì sợ sẽ lấn át bài chủ đề.
Đấy là một trong những điều mà cô ghét nhất, không phải là việc bị ép làm nhạc cho ai đó, mà là sáng tác sản xuất nửa vời, vừa đủ…
Cũng chính vì thế mà dẫn đến sự kiện đi uống ở quán bar của Joy và phải gọi Irene đến giải cứu.
Wendy vốn không phải là một người thích bia rượu, nhưng khi cần giải tỏa thì cô thường nghĩ đến nó đầu tiên. Bây giờ, đột nhiên cô cũng muốn đến quán bar của Joy.
Mặt không biểu tình thoát khỏi bài báo về Jennie và Irene, Wendy vào danh bạ gọi điện cho Seulgi, bảo cô đưa mình đến chỗ Joy.
- Làm gì?- Seulgi thắc mắc.
- Mấy hôm nay cậu chẳng lo mình làm việc quá sức còn gì? Mình vừa dựng xong được bản demo khá ổn nên muốn tự thưởng.
Seulgi nheo mắt với lý do này, nhưng từ giọng nói rất đương nhiên của bạn thân, cô không nghe ra được có gì lạ cả.
- Ừm được rồi, đợi mình một lát, nhưng không biết giờ này Sooyoung còn mở quán không?
- Em ấy mở đến 4 giờ cơ mà.
- Sao cậu biết?
Wendy chỉ im lặng, không muốn nói là vì có lần Irene vô tình kể với cô thế và chi tiết này cứ thế đi vào đầu mình rồi ở yên trong đó, như bao nhiêu chuyện khác mà Irene từng nói với cô.
…
Khi Seulgi và Wendy đến chỗ của Joy thì quả nhiên khách đã vãn hẳn.
- Vì Seul nhắn trước nên em đuổi bớt các nam thanh nữ tú về đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) 2am, here we are - aattstillintoyou
FanfictionKhông đăng truyện vào lúc 2 giờ sáng.