Sáng hôm sau, Jungkook lại lon ton qua nhà kế bên để ăn sáng. Lần này thì vừa bước vào đã thấy bóng lưng anh hàng xóm đang lúi húi nấu ăn, cậu cũng thấy vui hơn hẳn.
- Ba mẹ Kim đâu rồi anh?
- Gọi ba mẹ ngọt xớt nhỉ?
- Từ nhỏ đến lớn đỡ gọi như thế rồi mà!
Jungkook bước đến nhìn chảo mì xào rồi chun mũi.
- Em không ăn cà rốt đâu, sao anh cho nhiều thế?
- Ăn cho bổ, đừng có mà kén chọn.
- Thôi tí em nhặt ra riêng vậy.
Taehyung liếc tên nhóc kế bên một cái, không nói năng gì. Tay thì đã đổ mì ra làm 2 dĩa, sau đó dùng đũa nhặt hết cà rốt sang phần bên kia. Jungkook mắt sáng rỡ chồm đến định cầm phần không có cà rốt thì bị anh lấy chân đá một cái rồi đuổi ra bàn ngồi.
- Em biết anh thương em nhất mà. Không nỡ ép uổng em đâu.
Jungkook cười cong mắt chờ để được ăn, mắt thì lia liên tục lên crush của mình.
Hôm nay mặc quần bó thế, hàng họ lồ lộ ra thế kia làm xấu hổ quá đi!
Cạch một cái. Dĩa mì đầy ụ cà rốt đáp lên bàn ngay trước mặt cậu.
Ủa?
- Nhầm dĩa rồi anh gì ơi!
Jungkook lúc này đã lờ mờ hiểu ra tại sao lúc nãy không được tự bưng phần ăn, chỉ biết cười gượng đánh trống lảng. Taehyung thản nhiên ngồi đối diện ăn dĩa mì không có tí bóng dáng sợi màu cam nào.
- Ăn hết không chừa cọng nào thì mai anh dắt đi chơi.
- Em không thèm!
- Ừ không thèm thì anh rủ Jimin đi cùng vậy.
Jungkook vừa cười vừa nghiến răng, gắp cà rốt dồn vào một muỗng đầy ụ, sau đó tạo một nét tự tin mà nuốt trọng hết đống cà rốt kinh dị đó. May mà anh ấy bào sợi mỏng, chứ nếu cắt dày chắc cậu khóc không ra tiếng. Taehyung nhìn đến cạn lời.
- Ăn kiểu đó đến lúc đau dạ dày rồi mới biết chừa.
- Thì đừng có bắt em ăn!
- Năm cuối cấp rồi phải ăn mấy thứ tốt cho em một chút.
- Cho em ăn anh là tốt nhất nè!
Taehyung ngay lập tức sặc mì rồi ho đến khàn cả giọng. Đối phương lại chỉ tỉnh bơ nhặt đầy tiếp một muỗng cà rốt rồi lại nuốt thẳng.
Jungkook thật sự bị đau dạ dày. Cậu mếu máo qua điện thoại đến tội khi anh crush của mình quyết định huỷ buổi đi chơi sáng thứ bảy vì cậu đau đến ngồi không vững.
- Anh không qua chăm em à?
- Đã cảnh báo rồi vẫn trơ mặt ra thì đòi chăm cái gì?
- Nhưng mà hôm nay ba mẹ em đi đến tối mới về! Anh qua chăm bé đi!
- Anh vào trường làm bài nhóm với bạn rồi. Uống nước ấm rồi đặt cháo giao đến nhà ăn đỡ đi. Chiều anh mua thuốc sang cho.