Dại dột thứ sáu: "Kim Taehyung rất hiền mà!" (9)

8.5K 561 33
                                    

Đến tận trưa, sau khi rong ruổi khắp khu vui chơi rộng lớn, Taehyung dắt Jungkook vào một quầy ăn nhỏ. Lúc chọn món, cô nhân viên ái ngại hỏi nhỏ:

- Anh gì ơi, bạn anh trông có vẻ không khoẻ lắm thì phải?

Taehyung liếc ngang nhìn Jungkook đang mệt mỏi dựa đầu vào mình. Phần tóc trước trán cậu ướt bết mồ hôi, môi dưới bị nghiến đến muốn nứt chảy máu, hơi thở thoát ra có vẻ rất nặng nề. Hai tay bấu chặt lấy tay áo anh, nhìn kĩ còn thấy được các đầu ngón tay đang run rẩy. Taehyung mỉm cười, tiện tay vỗ vỗ lên đầu người kế bên rồi tiếp tục chọn món.

- Em ấy sợ độ cao, mà hai chúng tôi lại mới chơi xong đu quay khổng lồ ấy mà.

Cô bé nhân viên à một tiếng, lại tiếp tục tập trung order món ăn. Lúc đưa hoá đơn, cô còn tiện thể đưa kèm một xấp khăn giấy. Taehyung gật đầu cảm ơn rồi choàng tay đỡ Jungkook đi về phía chỗ ngồi.

Chỗ anh chọn là một chỗ quầy ngồi trong góc. Quầy được chia gian, có phần che khá cao. Có thể đoán được đây là khu dành cho các cặp tình nhân muốn có không gian riêng. Bàn tay quanh eo Jungkook bỗng siết chặt. Cậu giương đôi mắt mờ nước uể oải ngước nhìn để xem mình đang ở đâu. Chưa kịp ngẩng đầu lên, đã thấy Taehyung luồn bàn tay đang rảnh rang vào túi quần.

- Không! Anh Taehyu-

Đầu gối vốn đang bải hoải đột nhiên bị chấn động, Jungkook theo đà ngồi sụp xuống. Vừa vặn ngã ngồi xuống phần ghế gỗ cứng của chỗ ngồi. Hành động này vô tình làm thứ gì đó đi vào thêm sâu trong cơ thể cậu.

- Không.. không Taehyu- ưnhnnn

Jungkook nép người một cách bất lực vào đối phương lúc này cũng đã kịp ngồi xuống bên cạnh. Cậu dụi đầu vào hõm cổ trước mặt, bàn tay nắm một cách bất lực vào cổ tay vẫn đang nằm sâu trong túi quần của anh. Đôi mắt nhoè nhoẹt nước khiến tầm nhìn bỗng chốc mờ mịt.

- Đừng nữa.. em xin lỗi ưm- em xin lỗi!

Taehyung vẫn không trả lời khiến Jungkook bất mãn ngước đầu lên. Cậu nhắm chặt mắt để loại bỏ bớt mớ nước mặn chực rơi nãy giờ. Miệng mở ra còn chưa kịp phát ra tiếng, đã nghe tiếng lộp cộp của một đôi giày cao gót đang tiến lại gần.

- Xin lỗi nhưng quý khách để quên điện thoại ở quầy ạ!

Giọng cô bé nhân viên vọng tới, nghe chừng như chỉ còn khoảng vài bước là đến được chỗ anh và cậu ngồi. Bàn tay đang nắm cổ tay anh bỗng nhiên cảm nhận được sự chuyển động. Jungkook nhìn anh sợ hãi, tay lại càng siết chặt hơn.

- Đừng! Anh Taehyung, đừng làm vậy!

Tiếng bước chân tới thật gần. Trước ánh mắt van xin của cậu, anh chỉ mỉm cười.

Công tắc trong túi quần, bị ngón tay anh đẩy lên đến mức cao nhất. Lúc vừa nhác thấy bóng cô bé, công tắc lại bị gạt xuống tắt một cách đột ngột.

Jungkook thở hắt, không hề biết nãy giờ mình là đang nín thở. Cậu cúi đầu cắn mạnh lên phần tay áo, cố gắng không rên rỉ. Cơ thể đang chịu khoái cảm dữ dội bỗng nhiên bị ngắt ngang khiến cậu có chút không chịu nổi, ngọ nguậy một cách chật vật trên băng ghế. Tay kia nắm chặt lấy gấu áo người kế bên như một điểm tựa. Thở nhanh vài nhịp, đôi mắt ướt nước lại ngước lên.

[VKOOK] [H] Những lần dại dột của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ