Taehyung về đến là đã là bảy giờ tối. Vừa bước vào đã thấy đôi dép đen của Jungkook, anh chỉ biết thở dài, hồi hộp đến ướt cả tay.
- Taehyung à, Jungkook nó qua chơi với con đấy!
Tiếng mẹ Kim vọng từ trong bếp, Taehyung cũng không buồn trả lời, chỉ lê bước thật chậm lên cầu thang, đầu vẫn đang nhảy số về những thứ chút nữa cả hai sẽ nói với nhau.
Ngoài dự đoán rằng đối phương sẽ ngồi đợi một cách nghiêm túc để nói chuyện thì khi cửa mở ra, Jungkook lại đang nằm ườn ra trên giường anh.
- Anh về rồi à? Đi tắm đi.
Taehyung đứng ở cửa phòng, nhìn thái độ thản nhiên của cậu mà không nói được gì. Cuối cùng cũng đành đến tủ lấy đồ rồi bước vào phòng tắm.
Jungkook ở ngoài đợi một lúc cũng chán. Cậu bước đến tủ đồ của anh, chọn bừa một chiếc áo thun đen rộng rãi rồi vùi mặt vào hít một chút. Tiếng nước trong nhà tắm vừa tắt, cậu cũng chậm rãi cởi áo mình ra, thay vào chiếc áo mình vừa chọn được.
Taehyung bước ra vừa đúng lúc cậu tròng được cổ áo. Jungkook cố ý kéo áo xuống thật chậm, đắc ý nhìn ánh mắt đối phương xoáy sâu vào vùng da bụng trắng mởn của mình cho đến khi bị vải áo đen che phủ hoàn toàn.
- Em xin mẹ qua đây ngủ với anh nên muốn thay đồ ngủ cho thoải mái. Anh không phiền chứ?
Taehyung muốn gào lên rằng em đã định sang đây ngủ thì tại sao không mặc sẵn quần áo thoải mái, nhưng đến khi chạm vào ánh mắt đắc ý của nhóc em, anh đành ngậm miệng lại.
Ý đồ của thằng nhóc này khi qua đây hôm nay, không phải anh không đoán ra được. Anh cũng đã dành mấy tiếng đồng hồ chuẩn bị tinh thần trước khi về nhà rồi.
Taehyung chỉ ừm một tiếng, với tay lấy khăn lau khô tóc rồi ngồi đợi nhóc em lên tiếng trước. Thế nhưng đợi mãi cũng vẫn chỉ thấy Jungkook ngồi bấm điện thoại. Căng thẳng trong lòng anh vừa vơi được đôi chút đã nghe tiếng cậu gọi khẽ.
- Anh này!
Taehyung không dám quay người lại, chỉ đành giả vờ bật máy tính lên làm bài. Lưng anh hoàn toàn quay về phía cậu, cả hai không ai nhìn được vẻ mặt đối phương.
- Từ nhỏ đến lớn anh đều chưa hề quen ai đúng không?
Taehyung cứng nhắc gõ phím, đến gõ cái gì anh cũng chẳng biết.
- Phải.
Jungkook ừm hủm rồi lười biếng nằm xuống giường. Trên màn hình điện thoại là một khung chat.
Anh Taehyung đã đi hẹn hò tìm hiểu với chị 4 5 buổi rồi, mà đến tay cũng không nắm. Khách sáo cực kì!
Chỉ có ngồi cạnh nhau là gần nhất rồi.
Jungkook giúp chị với nhé!
Tiếng gõ phím ngừng hẳn, như đang chờ đợi. Jungkook vẫn im lặng, cậu muốn anh phải sốt ruột hơn nữa.
- Vậy tại sao bỗng dưng 1 tuần sau khi em tỏ tình, lại đột ngột tìm một cô gái để tìm hiểu hẹn hò?
- ...
- Lại còn chọn một người ngoại hình giống em đến vậy?
Giọng cậu nhẹ bâng, điềm tĩnh đến mức khiến Taehyung cảm thấy lo lắng. Mọi thế thượng phong của anh từ xưa đến nay trước mặt cậu bỗng dưng bay mất hết. Cảm giác như tâm can suy nghĩ của mình đang từ từ bị lôi ra rồi đặt vào bàn tay đang nắm chặt của cậu vậy.
- Em ở bên anh bao nhiêu năm rồi. Em và Jimin hyung hiểu anh hơn bất kỳ ai.
Taehyung lúc này mới xoay ghế lại. Cuối cùng cả hai cũng chạm mắt nhau.
- Em không ngu ngốc đến độ đi tỏ tình khi tỉ lệ thành công là 0%. Em biết anh cũng có cảm giác với em. Chỉ là em không ngờ phản ứng của anh sẽ là chối bỏ nó và đi tìm hiểu người khác thôi.
Dù đã cố không khóc nhưng giọng Jungkook cũng đã nghèn nghẹn. Taehyung đứng dậy, cầm hộp khăn giấy toan bước về giường nhưng bị cậu ngăn lại.
Giọt nước mắt đầu tiên lăn xuống.
- Anh có yêu em không?
Taehyung đứng lặng người. Mọi suy nghĩ ngổn ngang trong đầu cũng thành một mớ vụn vặt không kết nối được khi nhìn cậu khóc.
- Em còn nhỏ, em chưa chắc về lựa chọn của em đâu..
- Anh thì lớn hơn em lắm chắc?
Jungkook hít một hơi thật sâu rồi cầm điện thoại lên, cậu nhìn một lúc lâu mới ngẩng dậy.
- Nếu anh sợ em ngộ nhận về giới tính, thì em đã chắc chắn về chuyện đó từ rất lâu rồi. Nếu anh sợ em đối diện với áp lực xã hội, thì em đã có gia đình và các anh ở sau chống lưng cho em rồi.
- Em không sợ gì hết.
- Vậy thì tại sao anh phải sợ?
Taehyung mở to mắt.
Tại sao anh phải sợ?
Anh nhìn cậu nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi nhưng ánh mắt lại rắn rỏi hơn mình biết bao nhiêu, cuối cùng chỉ phì cười. Trong ánh mắt lúc này đã buông lỏng, lộ ra thật nhiều cưng chiều lẫn yêu thương.
- Anh mà còn không đồng ý, em sẽ đồng ý đi hẹn hò với anh Jimin. Còn không sẽ đi hẹn hò với anh Yoongi, anh ấy cũng thích em lắm. Còn không thì-
Jungkook bị đè xuống giường, từ mắt đến môi đều bị hôn triệt để. Cậu vòng tay kéo anh xuống, đưa lưỡi lên liếm một vòng lên bờ môi của cái người đã chịu hết ngu ngốc này của mình.
- Bắt được anh rồi.
***
Chap này đúng ra mai mới up mà hôm nay không ngủ được, nằm viết xong luôn nên up lên ngay. Bù lại thời gian ngụp lặn quá lâu để mọi người chờ hehe