Hôm nay cuối cùng cũng đến sinh nhật lần thứ 18 của Jeon Jungkook.
Anh quản lí đến kí túc xá thông báo sẽ để cả nhóm tự do một ngày ăn chơi mừng sinh nhật bé út. Bảy tên lớn tồng ngồng mừng húm, nhảy nhót chẳng khác gì con nít ba tuổi. Yoongi sau khi nhảy nhót vài cái thì nhào vào ôm chầm lấy Jimin, bỗng theo quán quật cậu nhóc một đòn xuống ghế sofa bên cạnh. Cái không khí đang sôi động bỗng chốc im bặt, bảy cặp mắt trợn trắng nhìn Yoongi đang xấu hổ gãi tai.
- Xin lỗi, Jimin bảo em ấy thích đàn ông mạnh mẽ như John Cena nên dạo này anh đang học theo vài đòn.
Cả đám câm nín, Jimin nằm trên ghế câm nín, anh quản lí câm nín, cả thế giới đều câm nín.
Sau vài phút, Seokjin vỗ tay phá tan cái không khí im lặng đến đáng sợ này, thành công lôi kéo sự chú ý của mọi người.
- Thôi lâu lắm rồi mới được một bữa rảnh, chúng ta lập kế hoạch đi chơi cho thoả thích đi!
- Sinh nhật của ai người ấy bao nhé!
Cả đám hò reo như chưa hề có chuyện gì xảy ra, mặc cậu út ra sức la hét từ chối. Sau khi ngồi lập xong kế hoạch, cả đám lủi hết về phòng chuẩn bị. Yoongi trên đường đi cố gắng lại gần Jimin hỏi han thì bị cậu hắt hủi ra mặt, lơ đẹp đi thẳng về phòng. Yoongi cười khổ, ai bảo cứ ám ảnh về mấy suy nghĩ linh tinh của người yêu làm gì, giờ lại bị giận rồi.
Cả nhóm mặc đồ kín kẽ đi tới một nhà hàng trong một hẻm nhỏ gần kí túc xá. Chủ nhà hàng là một người kín tiếng, nấu ăn cũng không tệ, nên chỗ này trở thành địa điểm tụ tập ăn uống quen thuộc của cả Bighit. Anh quản lí thả cả bọn xuống, nhanh chóng quăng cái bánh đã mua sẵn cùng túi quà được gói cẩn thận cho Jungkook.
- Hôm nay anh thả cho muốn làm gì thì làm đấy. Ngày mai cũng không có lịch trình, tức là các em có quyền được uống rượu, nhưng tất nhiên phải biết chừng mực một chút.
Sau khi dặn dò một tỉ thứ cần cẩn thận khi đi chơi một mình, anh quản lí mới nổ máy xe, trước khi đóng cửa xe còn tranh thủ véo má cậu út một cái.
- Nhớ cho kĩ, CÓ CHỪNG CÓ MỰC đấy nhé.
Ánh mắt anh liếc nhẹ qua chỗ Taehyung đang cau có xoa phần má hơi ửng đỏ vì bị nhéo của Jungkook. Cậu nhảy nhót xách hộp bánh cùng túi quà vào trước, hoàn toàn không hay biết phía sau Taehyung đang ngượng đỏ bừng cả mặt vì mấy nụ cười đầy ý nghĩa của các anh.
Chủ nhà hàng sắp xếp cho cả đám vào một phòng riêng tư. Biết hôm nay sinh nhật Jungkook, ông còn hào phóng tặng thêm vài món thịt mà cậu thích nhất. Cậu út cười đến híp mắt, liên tục cúi đầu cảm ơn.
- Này, vẫn còn giận anh à?
Jimin vẫn bảo trì im lặng đút miếng tôm đã được bóc sẵn vào miệng. Yoongi kế bên vừa bóc tôm vừa cười nịnh nọt:
- Đừng giận anh nữa mà! Tại em cứ bảo em thích mẫu người như vậy nên anh mới học theo.
Jimin ngẩng mặt vừa định nhăn nhó thì thấy cả bàn ăn đang hướng mắt về phía bên này. Hoseok thậm chí còn làm bộ mặt buồn nôn, còn Seokjin thì đang quấn khăn giấy vào cổ, lưỡi thè ra ngoài như đang tự tử. Namjoon, Taehyung và Jungkook thì chỉ đơn thuần nhìn chằm chằm, và cười một cách khinh bỉ.
- Đúng là chỉ có Jimin mới làm cho Yoongi hyung bày ra cái bộ mặt nịnh nọt kinh dị đó ra thôi.
Jimin xấu hổ huých tay người bên cạnh.
- Anh thôi ngay!
- Vậy hết giận anh đi.
- Không!
- Vậy phải làm sao em mới hết giận?
- Anh tự quyết định đi!
Tới đây, Yoongi cười mỉm, buông cái bộ mặt bày vẽ nãy giờ ra, tay lần mò để lên đùi đối phương đặt hờ ở đó. Jimin hơi giật mình, hai má nóng đỏ liên tục thì thầm.
- Anh đừng có mà làm bậy.
- Là em bảo anh tự quyết định.
Jimin cố gồng đẩy tay đối phương ra khỏi đùi mình nhưng không được. Giằng co một hồi, thấy Yoongi thật sự chỉ đơn thuần để đó không làm gì, mới cau có rút tay lên tiếp tục ăn.
Cả bàn lại tiếp tục làm bộ mặt buồn nôn.
Ăn xong, cả đám hò nhau đem bánh ra chuẩn bị. Jungkook cười tít mắt nhìn các anh tranh nhau cắm nến lên bánh. Taehyung cắm nến xong liền đi đến đứng cạnh cậu, hai bờ vai như có như không chạm vào nhau. Các thành viên còn lại vẫn đang loay hoay thắp hết mười tám cái nến, Hoseok còn bị cốc đầu vì quẹt tay rơi cả quả dâu ngay góc bánh.
- Em vui chứ?
Taehyung thì thào, ngón út đan nhẹ vào tay người cạnh bên. Jungkook khẽ cười, ánh mắt lấp lánh như mười tám ánh nến trước mặt.
- Không, em là đang hạnh phúc.
***
Hồi đấy nổi hứng viết John Cena vào cho vui thôi, giờ người ta thành fan J-Hope luôn rồi :))))))))))