Dại dột thứ tám: Nghiện cà phê (3)

7.4K 509 21
                                    

Dạo này Taehyung đang phải đối mặt với một bài luận khá khó nhằn. Anh liên tục than phiền về chuyện không thể thức khuya làm bài, kéo theo tiến độ cũng bị chậm theo. Ngày mốt đã là hạn nộp mà vẫn còn một phần cuối chưa hoàn thành. Jungkook nghĩ nghĩ, cuối cùng lại nói:

- Hay anh uống thử cà phê xem.

Taehyung nhìn cậu, sau lại nhìn lên đống bài được bày biện trên bàn. Mắt anh đã muốn díu lại, buồn ngủ không tả được. Chỉ còn một phần kết và tổng hợp, nếu bây giờ ngủ thì mai sẽ làm không kịp mất. Anh thở dài gật nhẹ đầu, bàn tay xoa tròn lên mi mắt nặng trĩu.

- Ừ em pha cho anh một li với.

Jungkook nhảy tót vào bếp. Cậu chọn gói cà phê hoà tan loại nhẹ nhất, cẩn thận thêm một chút sữa để không quá đắng, cuối cùng là thêm đá để làm dịu cái vị đắng ngọt của món đồ uống. Dù sao Taehyung cũng không hảo cà phê, nếu pha như khẩu vị của Jungkook anh sẽ không uống được mất. Tốt nhất vẫn nên làm loãng ra một chút.

Lúc Jungkook bưng ra, Taehyung đã ngồi sẵn sàng vào bàn. Laptop mở sẵn ở đoạn dang dở. Trông anh gà gật như sắp ngủ đến nơi, cậu cười khúc khích bước ra sau lưng. Đặt li sứ trắng xuống bàn, Jungkook cúi người hôn chụt lên má đối phương một cái thật kêu.

- Taehyungie cố lên!

Taehyung mỉm cười, kéo người cậu xuống hôn đáp lại. Lần này là trên môi.

- Em cứ ngủ trước đi nhé!

- Mai là chủ nhật nên em sẽ ngủ thật ngonnnnn. Không như anh đâu!

Jungkook cười rộ lên rồi chạy biến vào phòng ngủ. Taehyung bất đắc dĩ nhìn theo.

Muốn vào ôm em ấy ngủ quá.

Anh lắc đầu cho tỉnh táo rồi thở dài, nhấm nháp li cà phê người yêu chuẩn bị cho. Dù thơm ơi là thơm vẫn chẳng thấy ngon chút nào. Tiếng bàn phím lách cách vang lên giữa đêm, kéo đến tận khuya muộn.





Hoá ra, Taehyung rất nhạy với cà phê. Có lẽ do ít uống nên lần này dù Jungkook đã cố ý pha loãng ra, anh vẫn tỉnh táo thức tới một giờ sáng. Anh thở phào nhẹ nhõm nhìn bài luận đã hoàn chỉnh hết. Rắc rối bây giờ lại là, anh hoàn toàn không hề thấy buồn ngủ.

Jungkook đang nằm trùm chăn ngủ say sưa trong phòng. Trước mặt là laptop vẫn đang chạy một bộ phim hành động nào đó. Taehyung lắc đầu dập máy lại. Thể nào cậu nhóc cũng là cố xem phim để chờ anh vào ngủ cùng, cuối cùng lại ngủ quên đi mất. Anh ôm xốc cậu vào lòng, định bụng chỉnh sửa tư thế nằm dễ chịu hơn. Jungkook giật mình tỉnh dậy, khuôn mặt vẫn lơ mơ khẽ gọi:

- Anh Taehyung?

- Ừ anh đây! Ngủ tiếp đi em.

Jungkook ưm một tiếng rồi dụi đầu ôm cứng lấy đối phương. Làm nũng chả khác gì con mèo. Taehyung cười khẽ, vuốt mớ tóc đang vùi trong ngực mình.

- Nào buông anh ra để anh đặt nằm xuống nào.

Ngực anh phát ra một tiếng ngâm nga rất nhỏ, vòng tay ôm anh lại siết chặt hơn chứ không chịu buông. Taehyung đành vuốt lưng người trong lòng, giọng nhẹ nhàng như đang dỗ trẻ nhỏ.

[VKOOK] [H] Những lần dại dột của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ