Jungkook mấy hôm nay liên tục cáu kỉnh với các anh lớn. Mấy ông anh dù thông cảm cho thằng nhỏ nhưng cũng đâu phải là dạng rộng lượng dễ bỏ qua.
Nhóm chat 5 Cái Mông.
Mông Già: Đứa nào đặt tên cái nhóm chat? 🙂
Mông Già: Đứa nào đặt biệt danh anh mày là mông già lết cái xác đi ra đây!
Ráp Mông: Em không biết.
Môngchi: Là Hoseok hyung..
Bộ Mông Biết Nhảy: Mấy hôm nay em nghe Jungkook nói chuyện với Yeontan về vấn đề mông đít riết em ám ảnh luôn rồi.
Mông Phũ Phàng: Đồng ý.
Mông Già: ...
Ráp Mông: Jungkook nó khó chịu thế là nó dám nạt cả tụi mình.
Môngchi: Em nhìn Taetae em còn chán nói chi tới thằng út. Suốt ngày Tan ơi Tan ơi ~
Bộ Mông Biết Nhảy: Được rồi! Em có cách này để giúp thằng út, vừa trả thù được mấy trò láo lếu của nó!
Bữa cơm hôm nay, cơm canh đã dọn xong, sáu người ra ngồi đủ chỉ thiếu mỗi Taehyung. Jungkook làm bộ mặt khó chịu ngồi ở cuối dãy bàn, bỏ xa vị trí thường ngày vẫn ngồi. Seokjin có chút thiếu kiên nhẫn, đứng dậy đi vào phòng kéo đầu đứa duy nhất chưa chịu bước ra.
Taehyung ngồi vào bàn, có chút ngạc nhiên vì ngồi cạnh mình là anh Yoongi chứ không phải Jungkook như mọi hôm. Vừa định mở miệng hỏi thì bị anh cả cắt ngang.
- Ăn đi mấy đứa!
Cả bàn lật đật nhặt đũa lên ăn. Suốt mười lăm phút mọi người đều im lặng, chỉ gắp đồ ăn liên tục chứ tuyệt nhiên không ai nói với ai câu nào.
Jungkook là người ăn xong đầu tiên. Cậu lẳng lặng thu dọn chén đũa rồi đứng dậy xoay người định bỏ vào bồn rửa thì bỗng nghe anh Yoongi lên tiếng.
- Taehyung, Jungkook nó đang ghen.
Cậu út quay phắt người lại. Nhanh tới mức suýt chút nữa là cái chén đập vào cạnh bàn.
- Yoongi hyung!
Cả bàn nhìn cậu chằm chằm. Nhất là tên đầu đất đó. Jungkook không cần soi gương cũng biết hiện tại mặt mình đỏ lên thế nào.
- Em không có!
Yoongi gẩy gẩy miếng thịt trong chén, nhếch môi cười không nói gì. Seokjin rất nhanh bắt được tín hiệu, liền tiếp lời.
- Thế hôm trước anh thấy ai ngồi chùi miệng Yeontan chỉ vì Taehyung hôn nó nhiều quá?
- Em không-
- Hay là hôm rồi đang xem phim nghe Taehyung nũng nịu với con cún thì tức đến bóp méo cả lon nước ngọt?
Jungkook trừng mắt nhìn Jimin và Hoseok đang cười nham nhở. Cái cặp này lại còn hỗ trợ cho nhau nữa cơ à?
- Mà anh thấy giận nhất là lúc Taehyung cứ vuốt mông Yeontan thay vì vuốt một cái mông khác, Jungkook nhỉ?
Cặp mắt vốn đã to nay lại càng trợn lớn hơn. Cậu nhìn trưởng nhóm của mình với vẻ mặt không thể tin nổi.
- Em không có!
Namjoon phớt lờ hẳn cậu em, ngước mắt nhìn Taehyung đang ngồi đối diện mình, cười mỉm.
- Biết mình phải làm gì chưa?
Jungkook há hốc mồm nhìn cảnh bản thân bị cả nhóm bán đứng. Lúc định thần lại, cậu thấy Taehyung đang nhìn mình, cười đến là đểu giả.
- Em biết mà.
- ...
Jungkook xoay người bỏ chạy.
Cả bàn vẫn ngồi yên nhìn cửa phòng riêng của cậu út đóng sầm lại, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.
- Nhớ đóng cửa lại.
Yoongi chỉ không mặn không nhạt buông ra một câu như vậy, lại khiến cho Jimin và Hoseok đồng lòng đỏ bừng cả mặt.
Taehyung gật gật đầu, lùa xong chén cơm liền tiêu sái đứng dậy đi về góc tủ trong phòng khách lấy chùm chìa khoá dự phòng của căn hộ. Căn nhà đang im ắng bỗng nghe tiếng mở cửa, tiếng hét vì bất ngờ của cậu út và cuối cùng là tiếng cửa đóng sầm lại.
Cả đám lại cắm cúi ăn. Dù sao thì cũng cách âm, nhớ đóng cửa là được rồi.
- Này thì dám nạt nộ các anh.
Cả bàn đồng lòng ngẩng đầu lên nhìn nhau rồi gật gù, cười khúc khích. Namjoon còn đệm thêm một câu:
- Anh có để thêm một hộp đồ nghề ở đầu giường. Mong là thằng Tae nó thấy. Ai bảo thằng út dám nói Yeontan anh không có mông.
Cả bàn lại đồng lòng ngẩn người.
- Anh cũng có để một cái.
- Đây cũng chuẩn bị một cái luôn.
Jimin với Hoseok nuốt nước bọt, cùng nhau thì thào.
- Tụi em còn chuẩn bị thuốc cho tình thú hơn nữa.
Năm cặp mắt nhìn nhau rồi hướng về căn phòng đang đóng kín, thở dài. Kí ức về lần đầu tiên Kim Taehyung biết tới đồ chơi tình ái, đổi lại là ba ngày Jungkook nằm như chết rồi trong phòng, chưa ai dám quên.
Ai kêu thằng út láo với mấy anh làm chi. Chơi dại thì chịu thôi.