Chương 2 (H) Đeo phỏng sinh dương vật...

4K 38 1
                                    


Chương 2 (H) Đeo phỏng sinh dương vật, thô bạo phá thân; linh hồn cưỡng gian


Nắm lấy người nọ nên tới rồi, nhìn Lâm Thư Ngọc trần trụi hỗn độn bộ dáng, Cố Mạn chống cằm nghĩ nghĩ, vẫn là mở cửa xe đi xuống.

"Nha, tự mình tới bắt? Thả lâu như vậy rốt cuộc phải dùng thượng? Dùng ở Lâm Thư Ngọc trên người? Không sợ na na ghen? Nàng chính là tưởng..."

Cố Mạn dựa nghiêng trên loang lổ hình trụ thượng, rũ xuống một bàn tay thượng mang theo nhẫn phiếm lạnh băng kim loại ánh sáng, cùng ánh mắt của nàng giống nhau lãnh.

Tiếp nhận người tới trong tay đồ vật, chim ưng dường như mắt từ dưới lên trên quét nàng liếc mắt một cái, khóe môi nhấp ra một cái sắc bén thẳng tắp.

"Nào có như vậy nhiều muốn hỏi, ngươi có thể lăn."

Này tòa không lớn vứt bỏ nhà máy hóa chất, Cố Mạn hoa một chút tiền trinh liền đem nó mua, nhà máy hóa chất bề ngoài vẫn là một bộ cũ nát suy bại bộ dáng, nhưng bên trong trải qua cải tạo sau, thành bọn họ này bang nhân ăn nhậu chơi bời tràng.

Cố Mạn cầm đồ vật phản hồi bên trong xe sau ngoài dự đoán mà nhìn đến Lâm Thư Ngọc vẫn cuộn tròn ở phía sau tòa, không có muốn chạy trốn dấu hiệu, nàng nhướng mày, mở cửa sau khi rời khỏi đây nàng cố ý không có khóa lại, vốn tưởng rằng có thể chơi một hồi mèo vờn chuột trò chơi, không nghĩ tới...

"Ta đi ra ngoài thời điểm ngươi như thế nào không chạy?"

"Phanh" mà một tiếng đóng cửa lại, Cố Mạn tay cắm vào Lâm Thư Ngọc da đầu, nắm chặt nàng tóc, Cố Mạn ngẩn ra một chút, tóc nhưng thật ra đồ tế nhuyễn, thực hoạt, Cố Mạn đến hung hăng nắm chặt, mới có thể nắm chặt lên, không cho này đó sợi tóc từ khe hở ngón tay gian trốn.

Lộ ra nàng mặt, đuôi mắt bị lôi kéo da đầu điếu đến cao cao, như vậy xem ra, kia đôi mắt thật là càng thêm mà mỏng lạnh.

Lâm Thư Ngọc không có gì biểu tình, cũng không có mở miệng nói chuyện.

Nàng cũng không phải ngốc tử, nàng tránh không khai trói nàng dây thừng, chạy xuống này bộ xe lại có thể thế nào? Ở xa xôi vùng ngoại thành, trần trụi nửa người dưới, lỏa lồ bộ ngực, trước không nói Cố Mạn các nàng đem nàng bắt trở về có bao nhiêu dễ dàng, hơn nữa trên đời rốt cuộc vẫn là hiểm ác người càng nhiều, như vậy chạy ra đi nói không chừng có thể bị người luân thấu.

Lâm Thư Ngọc nhàn nhạt nhìn Cố Mạn liếc mắt một cái, đem tầm mắt thiên đi qua, xoa nàng lỗ tai nhìn phía bị dây thường xuân chiếm lĩnh vách tường.

Liền ở cố tràn ra đi thời điểm, Lâm Thư Ngọc đã bình tĩnh trở lại, Cố Mạn tưởng đơn độc ứng đối nàng, từ nàng làm kia hai cái đồng lõa xuống xe, hơn nữa lại lần nữa phản hồi bên trong xe khi cũng là một mình một người, nếu nàng tưởng tấu nàng một đốn, da thịt thượng tra tấn, nàng có thể chịu đựng.

Cố Mạn tra tấn sẽ có kỳ hạn, rời đi sau nàng có thể báo nguy, dựa theo vườn trường bá lăng xử lý, nếu vô pháp giải quyết, nàng có thể đổi một cái thành thị, nàng thành tích, ở đâu đều có thể thượng nàng tưởng đọc đại học.

/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ