Chương 3 (H) Trong lúc vô tình bắt được thôi tình nhuận hoạt tề

2.5K 37 0
                                    

Chương 3 trong lúc vô tình bắt được thôi tình nhuận hoạt tề; nghe được thanh lãnh mỹ nhân kiều suyễn


Thái dương hoàn toàn rơi xuống đi, sắc trời trở nên tối tăm, nhưng còn chưa tới thấy không rõ người nông nỗi, nhưng thật ra ái muội đến gãi đúng chỗ ngứa, gợi lên nhân tâm đế kia một chút tà niệm.

Ghế sau ghế dựa thực khoan, Cố Mạn chi khởi Lâm Thư Ngọc một cái tinh tế nhuận bạch chân, ánh mắt dừng ở nàng chân tâm chỗ.

Hoàn chỉnh, kiều nộn, như là ở tối tăm trong một góc khai ra một đóa hàm chứa thần lộ kiều hoa.

Tay mơn trớn âm phụ, hơi thô cứng xúc cảm, Cố Mạn lần đầu tiên cảm thấy lông c* nguyên lai là có thể dùng đáng yêu tới hình dung, nguyên bản hẳn là giống nụ hoa giống nhau gắt gao bế hợp lại môi âm hộ bị thao lộng đến thoáng ra bên ngoài phiên một ít, lộ ra tươi mới tiểu môi âm hộ, đỏ bừng căn.

Nàng phía dưới nhan sắc sạch sẽ thật sự, nên bạch bạch, nên phấn phấn, màu sắc phi thường sạch sẽ, Cố Mạn liếm liếm thượng răng, không biết những cái đó nam diễn viên đối với những cái đó lại hắc lại tùng bức là như thế nào hạ được khẩu đi liếm.

Khảy hai hạ ngoại phiên môi âm hộ, Cố Mạn ngón tay để tới rồi cái kia lại gắt gao co rút lại trở về huyệt khẩu, rõ ràng mới nuốt vào như vậy thô dài ngoạn ý, Cố Mạn cười khẽ, đầu ngón tay nghiền ngẫm dường như chọc chọc, tùy ý cắm vào một cái đốt ngón tay, bên trong nhuận hoạt tề bị phao đến nóng hầm hập, ngón tay chạm được huyệt thịt lại nộn lại mềm.

Làm thô to đốt ngón tay tạp đang ép khẩu, tầm mắt cố tình từ trước mặt bình thản mềm mại bụng nhỏ hướng lên trên chuyển qua hỗn độn cổ áo, rồi sau đó là nàng căng thẳng cằm, đường cong nhu hòa, giống như bút vẽ tinh tế phác họa ra tới giống nhau, ở tiểu xảo cằm chỗ lấy một cái mượt mà độ cung kết thúc.

"Lâm. . . Thư. . . Ngọc. . ."

No đủ hồng nhuận cánh môi hé mở, Cố Mạn một chữ một chữ mà niệm Lâm Thư Ngọc danh, nàng thanh âm phi thường dễ nghe, bất đồng với tiểu nữ sinh tiêm tế cũng bất đồng với nam sinh tục tằng, mà là xen vào hai loại chi gian, dễ nghe lại mê người.

Nếu Cố Mạn không làm người đem nàng cường túm thượng này chiếc xe, không có ở cường bạo nàng qua đi lại đem ngón tay cắm ở nàng hai chân trung tâm tư mật địa phương, Lâm Thư Ngọc nhất định sẽ đối thanh âm này ghé mắt.

Nhưng hiện tại, Lâm Thư Ngọc nheo mắt, nàng chỉ cảm thấy trái tim một chút một chút mà lạnh xuống dưới.

Nhưng đồng thời nàng lại cảm giác thân thể trở nên có điểm không thích hợp, thân thể bắt đầu hơi hơi nóng lên, cái kia đang ở bị ngón tay cắm địa phương thế nhưng sinh ra một cổ khát vọng, những cái đó xa lạ mềm thịt phía sau tiếp trước mà mút vào xông tới kẻ xâm lược, tựa hồ còn có chủ động nuốt xu thế.

Cố Mạn lại thêm một ngón tay, tiểu mạch sắc tay để ở Lâm Thư Ngọc non mịn trắng nõn bắp đùi, kiều nộn bức huyệt cắm hai căn thô ráp thâm sắc chỉ, bị ma đến càng thêm đỏ tươi, thô to chỉ khớp xương tạp huyệt khẩu, kia bức khẩu bị căng đến hơi mỏng, cánh ve giống nhau, cố sức mà nuốt.

/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ