Chương 43 trong cơ thể bắn nước tiểu play

1.3K 22 0
                                    

 Chương 43 trong cơ thể bắn nước tiểu play ( khẩu vị nặng, tiểu tươi mát người đọc chớ nhập, bị ngộ thương nói tác giả không gánh vác trách nhiệm )


Cố Mạn mang tiến vào hai vai trong bao có một con hộp, hộp mặt ngoài là phong cách Gothic phong cách phù điêu.

Khoa trương, ám hắc, rậm rạp.

Nắp hộp thượng là chịu khổ Jesus, bị cao cao đinh ở giá chữ thập thượng, từ hắn thân thể thượng kéo dài đi ra ngoài chính là nhiều đếm không xuể mang theo thứ hoa hồng đằng mạn, những cái đó thứ hãm sâu nhập hắn làn da, hắn nhu thuận mà thần phục, trên mặt là thống khổ lại vui thích biểu tình.

Rách nát, làm nhục bạo lực mỹ học.

Khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay từ cái hộp này lấy ra một con phỏng sinh dương vật, Lâm Thư Ngọc liếc liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, lông mi run run.

Vú bị một con thô lệ tay thô lỗ mà xoa bóp, một khác chỉ đồng dạng thon dài tay từ vòng đến sau thắt lưng, từ bên trái đi xuống, chế trụ mông thịt cùng đùi tương liên bộ vị, dùng sức xoa, đè ép đẫy đà mềm mại thịt, làm những cái đó trơn trượt thịt non từ khe hở ngón tay gian tràn ra.

Thô ráp lòng bàn tay, lòng bàn tay vuốt ve làn da, Lâm Thư Ngọc tế bạch thân thể bị Cố Mạn giam cầm ở trong ngực, nhẹ nhàng run rẩy.

Thực mau, mỡ dê dường như vú cùng oánh nhuận tinh tế chân mông thịt liền phiếm hồng, đỏ thẫm ấn chỉ ngân, nhiễm dâm đãng hoang mi hơi thở.

Hữu nhũ nóng rát mà đau, chính là đầu vú lại tại đây loại bạo ngược đau đớn trung lập lên, cứng rắn thẳng tắp mà, tựa hồ muốn càng thêm thô bạo đối đãi.

"Lâm Thư Ngọc, nó đứng lên tới."

Cố Mạn phát ra một tiếng cười khẽ, này trong tiếng cười không thiếu trào phúng ý vị.

Bạch ngọc ngón chân cảm thấy thẹn mà cuộn tròn lên, nhuận bạch da thịt bị một chút một chút nhuộm dần đỏ, trong trắng lộ hồng, trông rất đẹp mắt.

Lâm Thư Ngọc cánh môi như là vỏ trai giống nhau, gắt gao bế hợp lại, nàng tầm mắt đi xuống, dừng ở một chỗ ố vàng gạch men sứ thượng, rũ xuống mí mắt, lông mi che đậy nàng lưu li dường như con ngươi.

Nồng đậm lông mi run đến lợi hại, có thể thấy được nàng nội tâm cũng không như nàng mặt ngoài như vậy trấn tĩnh.

Kia chỉ khấu ở vú thượng tay xuyên qua dưới nách, bám vào bóng loáng sống lưng, hướng lên trên khấu ở Lâm Thư Ngọc vai trái thượng.

Hữu mông, vai trái.

Lâm Thư Ngọc toàn bộ nửa người trên bị Cố Mạn một đôi tay chặt chẽ khóa ở trong ngực.

Cố Mạn ngậm kia viên cứng rắn thẳng tắp đỏ bừng đầu vú, bàn tay thủ sẵn Lâm Thư Ngọc đùi phải, thoáng nâng lên, tiếp theo là cực đại quy đầu ở âm đạo khẩu chỗ tham đầu tham não mà trượt đi vào.

"Ân —— "

Lâm Thư Ngọc mềm eo phát ra một tiếng mang theo đau đớn áp lực kêu rên.

/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ