Chương 22 thất thần làm gì? Cởi quần áo a

735 19 1
                                    


Chung cư chỉnh thể phong cách là cực giản tính lãnh đạm phong, hai phòng một sảnh, một gian là phòng ngủ, một khác gian tự nhiên là phòng vẽ tranh, phòng khách bày biện một trận tam giác dương cầm, Cố Mạn thường thường sẽ ngồi trên đi đạn mấy đầu, ở thanh dương âm nhạc trong tiếng tìm kiếm hội họa linh cảm.

Hẳn là phòng bếp vị trí đổi thành một cái nho nhỏ quầy bar, có một chỉnh mặt tường bày đủ loại kiểu dáng rượu, bình rượu chất lỏng ở ánh đèn hạ chiết xạ ra hoa mỹ ánh sáng, đan chéo dung hối, lại chiết xạ, rất có nghệ thuật bầu không khí cảm.

"Thất thần làm gì? Cởi quần áo a."

Cố Mạn kiều chân bắt chéo, biếng nhác mà oa ở mềm sô pha, híp lại hẹp dài mắt, khóe môi câu lấy ác liệt cười.

"Ta không phải thỉnh ngươi tới nơi này ngốc đứng."

"Lâm Thư Ngọc, ngươi nên sẽ không cho rằng ngươi chọc giận ta còn có thể thoải mái dễ chịu mà rời đi nơi này đi."

Nàng khẽ nhếch tinh tế nhỏ xinh cằm, một trương đặc sệt hoa lệ khuôn mặt không hề cố kỵ mà bại lộ ở trong không khí, ánh đèn như là lượng thân là nàng chế tạo quá giống nhau, khinh khinh nhu nhu mà phô chiếu vào trên mặt nàng, mỹ đến làm người chấn động.

Đôi mắt có điểm mắt đào hoa cùng đơn phượng nhãn kết hợp cảm giác, đuôi mắt thon dài thượng chọn, cũng không vũ mị yêu diễm, mà là lộ ra sắc bén dã tính. Cho dù là Lâm Thư Ngọc nhìn xuống nàng, nhưng Cố Mạn là khống chế giả chuyện này là không thể nghi ngờ.

Không thể không nói, đối thượng này hai mắt, tuy là lại trấn định Lâm Thư Ngọc ức chế không được sợ hãi bất an cảm xúc.

Lâm Thư Ngọc cắn cắn môi dưới, muốn nói gì, nhưng hé miệng, lại chỉ là cứng họng, nói cái gì đâu? Không có gì nhưng nói. Nàng chỉ là trên cái thớt cá, mặc người xâu xé, không có biện giải, tránh né đường sống.

Đôi mắt bay nhanh mà nhìn Cố Mạn liếc mắt một cái sau, lại tránh đi.

Mảnh khảnh ngón tay xoa áo trên nút thắt, trong suốt cúc áo ở lạnh cả người đầu ngón tay hạ, từng viên nở rộ.

Ngón tay chống cằm, Cố Mạn tầm mắt dính ở Lâm Thư Ngọc một chút bại lộ ở trong không khí nhuận bạch da thịt.

Yết hầu, xương quai xanh, ngực. . .

Tinh tế cực kỳ, hận không thể liếm chết nàng.

Ngón cái vô ý thức mà vuốt ve cằm, hẹp dài hai tròng mắt trở nên u ám thâm trầm lên, bên trong chính ấp ủ làm cho người ta sợ hãi gió lốc.

Vải dệt ma sát lác đác lưa thưa thanh âm vang lên, quần áo vạt áo bị hai chỉ đan xen tay vén lên, lộ ra một đoạn mềm mại mảnh khảnh vòng eo, bụng nhỏ bình thản cực kỳ, lại nhu lại nhận.

Một cái dâm ngược hình ảnh bay nhanh hiện lên trong óc, một đôi tay hữu lực thon dài bàn tay to bóp này đoạn xinh đẹp vòng eo, khiến cho nó căng thẳng, run rẩy, cung thành một đoạn cảnh đẹp ý vui độ cung.

Còn không kịp tinh tế phẩm vị, cái này hình ảnh liền tan mất, Cố Mạn có chút tiếc nuối mà thở phào một hơi, nhưng chú ý thực mau bị trước mặt chân thật cảnh tượng hấp dẫn đi.

Eo duỗi ra, tẩy đến trắng tinh giáo phục áo trên liền bị cởi xuống dưới, nhẹ buông tay, liền dừng ở trên mặt đất.

Cố Mạn tầm mắt từ rơi xuống áo trên chuyển qua Lâm Thư Ngọc chỉ ăn mặc màu trắng ngà thiếu nữ nội y bộ ngực sữa thượng, như cũ là đơn giản kiểu dáng, chỉ có phía dưới duyên nạm một vòng mềm mại ren, hai vú trung gian là một đạo bài trừ tới nhợt nhạt nhũ mương.

Cánh tay tưởng che một chút, nhưng lại không dám quá rõ ràng, thẹn thùng mà hàm ngực, cánh tay đi phía trước gom lại, ngực nhưng thật ra không che khuất, ngược lại sử hai chỉ trẻ bú sữa trở nên lớn hơn nữa chút, nhũ mương cũng gia tăng.

Tinh tế cánh tay, bình thản bụng nhỏ, thon thon một tay có thể ôm hết bồ câu nhũ, so tuyết còn bạch oánh nhuận da thịt, tóc đen hơi tán loạn, trên mặt là thẹn thùng khuất nhục biểu tình.

Cố Mạn biểu tình ngưng ở trên mặt, hạ bụng chua xót bất kham, một cổ dòng nước ấm từ cái kia tư mật bộ vị chảy ra, nóng hầm hập mà hồ ở thịt trên môi, bị nội y bao vây vú cũng trướng trướng, đầu vú thậm chí đỉnh lên, ngạnh ngạnh mà chống nội y.

Máu xao động kêu gào suy nghĩ muốn nàng, muốn đem nàng đè ở dưới thân, làm nàng bất lực mà khóc, làm nàng rên rỉ, làm cặp kia băng tuyết dường như trong mắt dính lên tẩy bất tận tình dục, làm thân thể của nàng, linh hồn, khắc sâu mà nhớ kỹ chính mình.

Chỉ giãy giụa một giây, Lâm Thư Ngọc đôi tay liền bối tới rồi phía sau, sờ đến ám khấu, cởi xuống, nhẹ buông tay, dừng ở giáo trên áo, tiếp theo eo một loan, giáo quần cùng quần lót liền đồng loạt cởi đến mắt cá chân, tùng tùng mềm mại mà đôi ở mu bàn chân thượng, hai chỉ thon gầy chân trước sau đạp ra tới.

Lộ ra trọn vẹn mà đứng ở Cố Mạn trước mặt, tùy ý nàng cặp kia hẹp dài thâm thúy đôi mắt đánh giá, Lâm Thư Ngọc mũi đau xót, mãnh liệt cảm thấy thẹn làm nàng nước mắt thiếu chút nữa rớt xuống dưới, chỉ có liều mạng nháy mắt, mới đem kia cổ mãnh liệt lệ ý nhịn đi xuống.

Nuốt khi, yết hầu phá lệ chua xót.

Trần trụi thân thể thật xinh đẹp, phi thường phù hợp Cố Mạn thẩm mỹ, nói thật, Lâm Thư Ngọc thân thể không thể so những người đó thể người mẫu kém, nhu mỹ cứng cỏi, trên người mỗi một chỗ đường cong đều là Cố Mạn thích.

Nhu thuận đến giống sơn dương, mỹ đến giống tranh sơn dầu, chịu nhục băng tuyết mỹ nhân, ai không yêu?

Cố Mạn khoang miệng khô khốc, lấy ra di động.

"Rắc "


-----------------------------------------------------------

Mọe nó dù biết khúc sau sẽ công truy thụ nhg mình đọc đến đây . Mà tức học máu . Quỹ công nó tra quá hành hạ thụ quá. 

/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ