Sâu và đen màu lam không trung treo mấy viên tàn tinh, lóe mỏng manh hàn quang, sâu thẳm ám không thường thường hiện lên một đạo tái nhợt tia chớp.
Vũ, đầu tiên là tí tách tí tách mà từ không trung rơi xuống, hình thành tinh mịn màn mưa.
Chỉ chốc lát sau liền chuyển biến cục diện, xôn xao mà nện ở trên mặt đất, bắn khởi dày đặc nhỏ vụn bọt nước.
Thành bài chương diệp bị tạp đến hôn đầu chuyển hướng, giống như tang gia khuyển giống nhau gục xuống đầu, tùy ý mưa to tầm tã theo bóng loáng giao diện trượt xuống.
Mãn thụ trắng tinh hoa nhài bị đánh đến rơi rớt tan tác, chật vật mà ngã ở vũng bùn, ô trọc bất kham, giống trượt chân thiếu nữ, lại không thể quay về quá khứ tháp ngà voi, chỉ có thể tùy ý chính mình bị này dơ bẩn thế giới chôn vùi.
Vũ, dệt thành một trương tế tế mật mật võng, đem này tòa tân Hải Thành thị toàn bộ mà bao phủ ở.
Thành phố H ở một cái lơ lỏng bình thường ban đêm nghênh đón mùa mưa trận đầu vũ.
Nhiệt độ ổn định trong nhà cảm thụ không đến một chút đến từ ngoài phòng lặng yên tới hàn ý, xuyên thấu qua quan đến kỹ càng cửa sổ, ở xuyên qua rắn chắc bức màn, thanh nhã ấm áp phòng ngủ chính, nhất thấy được chính là ở vào trung ương giường lớn.
Sương mù màu lam tơ lụa khăn trải giường, thủy giống nhau tơ lụa, lúc này chính đãng ra từng vòng gợn sóng, mỗi một chỗ gợn sóng đều có mượt mà đủ cùng tiếp xúc quá ký ức.
Bị đỏ sậm lụa mang mông hai mắt, cả người trần trụi Lâm Thư Ngọc bị bắt lấy quỳ sát tư thái đưa lưng về phía Cố Mạn.
Trên mông mỗi rơi xuống một roi, kia không có chút nào tỳ vết giống như bạch ngọc giống nhau thân thể đều phải hung hăng run thượng run lên.
Một roi.
Hai tiên.
Tam tiên.
...
Hãn, từ Lâm Thư Ngọc cái trán, thái dương chảy xuống, thời gian phảng phất đình trệ giống nhau, này khổ hình vĩnh vô ngăn tẫn.
Thẳng đến cao cao nhếch lên thịt mông mỗi một chỗ đều bị tế tiên mơn trớn, kia dẫn theo roi thủ đoạn mới đổi thành một cái nhẹ nhàng tư thế, thủ đoạn không hề liên tiếp chuyển động, múa may trong tay roi.
Quỳ đến lâu rồi, hai đầu gối tê dại lên men, trên mông lại là nóng rát mà đau đớn, tế bạch thân mình nằm ở trên giường, run lẩy bẩy.
Mềm bạch cánh mông thượng chính mã từng điều chỉnh tề vết roi, phiếm nhiệt khí, những cái đó bị tế tiên hôn môi vị trí không có một chút muốn trầy da dấu hiệu, mỗi một roi đóng sầm đi lực độ đều là giống nhau, đều đều.
Bố ở sữa bò dường như mềm đạn mông thịt thượng, tựa như tác phẩm nghệ thuật giống nhau, tản ra độc đáo lực hấp dẫn đồng thời chương hiển thi tiên giả cao siêu tài nghệ.
Đỏ tươi nhan sắc là từ mỏng thả bạch da thịt hạ lộ ra tới, Lâm Thư Ngọc lại như vậy bạch, băng tuyết dường như, lộ ra khoảng cách cảm, nhưng nàng nằm ở trên giường tinh tế run rẩy tư thái lại là như vậy thấp kém. Này màu đỏ vết roi ở nàng trên mông tồn tại cảm liền cực kỳ mãnh liệt thả mê người.
Cố Mạn đưa lưng về phía quang, nàng bị kéo lớn lên bóng dáng áp bách tính mà nghiêng đè ở Lâm Thư Ngọc trần trụi thân thể thượng, giống đến từ địa ngục ác sát, đối diện trước cừu dường như không có bất luận cái gì sức phản kháng nữ hài muốn làm gì thì làm.
Kia dẫn theo tế tiên hắc ảnh vươn tay, mang màu đen da dê bao tay tay liền dừng ở Lâm Thư Ngọc mới vừa trải qua quá phi người chà đạp trên mông.
"Ngô —— "
Dừng ở thịt đùi thượng tay như vậy trầm trọng, đè nặng nóng rát vết roi.
Lâm Thư Ngọc buông xuống đầu, nghẹn đến mức đỏ bừng mặt nhăn thành khổ qua dạng, nhịn không được kêu rên ra tiếng, đồng thời bị tay bao trùm kia phiến cánh mông hung hăng run rẩy một chút.
Cung khởi eo sụp đi xuống, mềm như bông mà run rẩy, giống bão táp trung bị cuồng phong cùng mưa to tàn sát bừa bãi hải đường, chật vật, mất thân hình.
Xuất từ mỗ nhãn hiệu hàng xa xỉ được xưng là thuần thủ công chế tác da dê bao tay phiếm thuộc da nhu hòa bóng loáng ánh sáng, điệu thấp xa hoa.
Nhu màu đen bao tay, sưng đỏ vết roi, sữa bò tinh tế đẫy đà mông thịt, này đó nguyên tố quỷ dị mà tổ hợp ở bên nhau, kích thích người tròng mắt.
Cố Mạn nhìn trước mặt này sắc tình dục ngược hình ảnh, cảm giác được chính mình hô hấp hơi hơi dồn dập, lỏa lồ bên ngoài da thịt có chút nóng lên.
Nàng rũ xuống mí mắt, trường mà nghiêng thẳng lông mi giống lông chim nhẹ nhàng run rẩy, chặn trong mắt chính bốc lên đáng sợ màu đen dục vọng.
Thon dài chỉ thoáng phồng lên, da dê bao tay xả ra mềm mại nếp uốn.
Sau đó, ngón tay trình trảo trạng, mạnh mẽ xoa bóp sưng đỏ mông thịt, đem mỗi một cái tinh tế nếp uốn đều là sạch sẽ cúc huyệt cùng bị khiêu đản đùa bỡn đến giống chín thủy mật đào dường như tươi mới nhiều nước huyệt khẩu bứt lên.
Cúc huyệt cùng huyệt khẩu theo da dê bao tay xuống tay chỉ tùy ý xoa nắn mà liên lụy biến hình, hoàn toàn bại lộ với trong không khí.
Nhưng dưới thân hai cái cái miệng nhỏ bị liên lụy khi sinh ra bại lộ cảm thấy thẹn cảm cùng che kín vết roi cánh mông bị mạnh mẽ xoa bóp sinh ra đau đớn so sánh với, quả thực không đáng giá nhắc tới.
"Ngô a!"
Trên mông bén nhọn đau đớn làm Lâm Thư Ngọc nháy mắt trắng mặt, nàng rụt mông, đầu gối nâng lên, tính toán đầu gối hành đến đầu giường, ý đồ từ Cố Mạn thủ hạ tránh thoát.
Còn chưa chờ kia chỉ chua xót đầu gối dừng ở trên giường.
"Bá" một tiếng, tế tiên cuốn lên một đạo sắc bén phong triều Lâm Thư Ngọc trên lưng đánh úp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
General Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...