Môi trên trung ương bộ vị thực mau liền truyền đến ma ma hơi đau đớn, Lâm Thư Ngọc dùng khuỷu tay đẩy đẩy Cố Mạn, ở hôn môi khoảng cách hút vào một mồm to mới mẻ không khí, kia cổ chật chội hít thở không thông cảm mới biến mất.
Linh hoạt lưỡi nhân cơ hội chui vào Lâm Thư Ngọc đôi môi gian, đầu tiên là tao cuốn an tĩnh cái lưỡi, đầu lưỡi lướt qua trơn trượt lưỡi sườn, tiếp theo hữu lực lưỡi liền xâm nhập toàn bộ khoang miệng.
Cố Mạn hôn môi quá mức đáng sợ, như là muốn đem Lâm Thư Ngọc toàn bộ mà nuốt ăn xong bụng giống nhau, Lâm Thư Ngọc xô đẩy nàng tàn sát bừa bãi lưỡi, muốn cự tuyệt, lại bị cuốn cái lưỡi kéo dài tới đối phương khoang miệng, bị bắt tiếp thu đối phương càng thêm tàn sát bừa bãi mút vào.
Gót chân vuốt ve khăn trải giường tinh tế rào rạt thanh âm, hôn môi khi gắn bó như môi với răng phát ra dính nhớp tiếng nước, yết hầu lăn lộn nuốt nước bọt phát ra nho nhỏ" lộc cộc" thanh, giao điệp tuổi trẻ mà lửa nóng ngực, kề sát khẩn trí tinh tế ánh sáng da thịt.
Này hết thảy, ở tối tăm mông lung trong căn phòng nhỏ hối thành một cổ xao động mãnh liệt mà đến tình triều, độc thuộc về người trẻ tuổi, cực nóng mà hung mãnh.
Mà Cố Mạn lại không thỏa mãn tại đây, kia xoa bóp Lâm Thư Ngọc bả vai tay đã ngừng lại, theo thiếu nữ mạn diệu eo tuyến hoạt tới rồi vận động quần đùi lưng quần, thủ đoạn vừa chuyển động, tay liền chạm vào một mảnh ấu hoạt mềm thịt.
Đầu ngón tay ở nho nhỏ huyệt khẩu chỗ đánh toàn, cố tình dùng thô ráp lòng bàn tay đi ma sát mẫn cảm huyệt khẩu, còn không có chạm vào hai hạ, để ở huyệt khẩu chỗ đầu ngón tay liền chạm được một ít dính ướt chất lỏng.
Nàng dính, nắn vuốt, thong thả tham nhập đang ở hơi hơi run rẩy khẩn trí huyệt khẩu.
"Cố Mạn, đừng như vậy —— "
Nàng hai tay che ở trước ngực, đẩy đẩy Cố Mạn, mồm to hô hấp, nàng đôi mắt thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà nhìn môn phương hướng, sợ hãi kia giáo y đột nhiên đẩy cửa mà vào.
Nàng càng khẩn trương, phía dưới giảo đến liền càng chặt, những cái đó hoa văn tinh tế mềm thịt cơ hồ lấy một loại nịnh nọt tư thái quấn lấy Cố Mạn khó khăn lắm cắm vào một cái đốt ngón tay ngón trỏ.
"Ngoan, không có việc gì, chăn chống đỡ đâu, cho dù có người vào được cũng nhìn không tới."
Dứt lời, Cố Mạn rất là sắc tình mà liếm liếm Lâm Thư Ngọc mẫn cảm nhĩ sau.
Nhĩ sau ẩm ướt, Lâm Thư Ngọc cả người nhẹ nhàng run rẩy.
Liền ở Lâm Thư Ngọc lơi lỏng này đương khẩu, kia căn thon dài chỉ liền thẳng tắp cắm vào đã hơi hơi ướt át mật huyệt, thẳng cắm đến chỉ căn.
"A —— "
Lâm Thư Ngọc nhẹ nhàng kêu một tiếng, vội vàng theo bản năng thu nạp hai chân, mà này vừa thu lại hợp lại, đảo có chút gấp không chờ nổi kẹp chặt đối phương cắm ở giữa hai chân tay ý vị.
Cười khẽ tiếng vang lên, Lâm Thư Ngọc vội vàng buông lỏng ra chân, trên mặt trồi lên một tầng nông cạn tu quẫn, diễm quá đào hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
General Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...