Mãi cho đến hai người rời đi phòng, chinh lăng ngồi ở Lâm Thư Ngọc bên tay trái vị trí nữ sinh mới từ lúc trước kinh hồng thoáng nhìn kinh diễm trung phục hồi tinh thần lại, tay nàng che lại ngực, hồi tưởng Cố Mạn triều Lâm Thư Ngọc cười bộ dáng.
Tinh mắt lộng lẫy, ánh mắt ôn nhu lưu luyến, trong mắt chỉ chứa được Lâm Thư Ngọc một người.
Màu đen quần jean, hơi rộng thùng thình màu trắng áo thun, rất đơn giản cơ bản khoản, nhưng mặc ở cao gầy thon dài Cố Mạn trên người, thế nhưng sẽ có loại giản lược cao cấp cảm.
Lâm Thư Ngọc nhìn cùng chính mình chỉ có một cánh tay khoảng cách Cố Mạn, từ Lâm Thư Ngọc góc độ, có thể nhìn đến Cố Mạn thon dài cổ, cùng với rõ ràng cằm tuyến.
Nhất tiên minh chính là Cố Mạn một đầu sóng vai tóc đen, nàng đã hoàn toàn từ bỏ tóc đỏ, tóc đỏ Cố Mạn là tùy ý trương dương, kiệt ngạo khó thuần, tóc đen Cố Mạn còn lại là trầm ổn nội liễm, cặp kia đen nhánh con ngươi sâu không thấy đáy.
Không biết có phải hay không đại não bị cồn huân đến trì độn, Lâm Thư Ngọc tay bị Cố Mạn nắm, thẳng đến ra tiệm cơm, Lâm Thư Ngọc mới chú ý tới chính mình tay vẫn bị Cố Mạn nắm.
Nàng mới lưu ý đến chính mình quan sát Cố Mạn quan sát đến quá nghiêm túc.
Đầu tiên là trên mặt hiện lên một mảnh thẹn thùng nhiệt độ, tiếp theo Lâm Thư Ngọc đem chính mình đắc thủ từ Cố Mạn ấm áp khô ráo trong lòng bàn tay rút ra.
"Làm sao vậy, có phải hay không uống xong rượu, đầu có điểm vựng?"
Cố Mạn quan tâm mà nhìn Lâm Thư Ngọc mắt, ven đường đèn đường chiếu vào nàng con ngươi, trong suốt lộng lẫy, thâm tình lưu luyến.
Lâm Thư Ngọc khẽ nhếch cằm nhìn Cố Mạn, cảm giác tim đập lậu nửa nhịp.
Ở Cố Mạn duỗi tay nhẹ nhàng chạm chạm Lâm Thư Ngọc gương mặt thời điểm, Lâm Thư Ngọc chỉ cảm thấy trên mặt như là lông chim đảo qua,.
Có thể là thần kinh bị cồn ăn mòn, Lâm Thư Ngọc nồng đậm mảnh dài lông mi bất an mà phe phẩy, nhưng nàng cũng không có tránh đi Cố Mạn đụng vào, chỉ là buông xuống tầm mắt.
Tầm mắt dừng ở hai người giao điệp hắc ảnh thượng.
Nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Cố Mạn cung eo, cúi đầu đi xem, mờ nhạt ánh đèn chiếu vào Lâm Thư Ngọc oánh bạch như ngọc trên mặt, xua tan nàng mặt mày quanh quẩn xa cách lãnh đạm.
Lông quạ dường như trường lông mi tại hạ mí mắt chỗ đầu hạ thay đổi hình hình quạt bóng ma, cái mũi tiểu xảo đứng thẳng, mềm mại no đủ cánh môi nhấp chặt, Cố Mạn được như ý nguyện mà nhìn đến nàng môi trên trung ương bị ép tới nhíu nhíu môi châu, nụ hoa dường như điểm xuyết ở môi trung.
Mùa hạ ẩm ướt ấm áp gió nóng hỗn loạn lá cây kham khổ uống bùn đất hơi mùi tanh tức, đem nàng nhỏ vụn đầu tóc phất đến trên mặt, mượt mà, giống nào đó dịu ngoan tiểu động vật.
Lâm Thư Ngọc đối nàng đụng vào cũng không có tỏ vẻ kháng cự, chống cự hành vi, Cố Mạn đáy lòng nổ tung hoa.
Cúi người, thon dài thân ảnh nhẹ nhàng ôm chặt một cái nhỏ xinh thân ảnh, trên mặt đất hai cái giao điệp thân ảnh hoàn toàn dán sát ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Ficción General[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...