Chương 139. Có thể hay không cho ta một lần cơ hội

666 13 0
                                    


Kỳ quái hoang đường cảnh trong mơ làm Lâm Thư Ngọc hiện thực phản ứng đặc biệt kịch liệt, bị hôn môi đến ướt át cánh môi khẽ mở, phun ra thô nặng thở dốc, nàng bất an mà vặn vẹo thân thể, xoang mũi thỉnh thoảng hừ ra ưm, chân đặng chăn, đôi tay cũng hỗn loạn mà cọ động.

Lâm Thư Ngọc phản ứng lớn như vậy, nhưng thật ra làm Cố Mạn không dám lại tiếp tục làm càn, nàng băn khoăn đến Lâm Thư Ngọc vạn nhất thật sự tỉnh lại, vừa mở mắt liền nhìn đến chính mình đứng ở đầu giường, sợ không được hận chết chính mình.

Vì thế Cố Mạn điểm chân lén lút dịch đến một bên, giấu ở tủ đứng biên, ngừng thở, chỉ cần chỉ lộ ra một đôi sáng ngời mắt đen, đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn giường lớn trung ương kia đoàn nho nhỏ phồng lên.

Dưới thân kia trương nho nhỏ giường đơn bị lay động đến kẽo kẹt rung động, phảng phất nằm ở trên người nàng người lại đến vài lần kịch liệt va chạm, này trương làm bạn Lâm Thư Ngọc mười năm sau giản dị giường đơn liền phải sống thọ và chết tại nhà.

Nhưng bị mồ hôi thấm vào đến ướt đẫm hai người lại một chút không thèm để ý, đều là nữ tính nhu mỹ thon dài tứ chi gắt gao quấn quanh, liều chết triền miên.

Lưỡi dao sắc bén một tấc tấc đỉnh nhập, mềm mại ướt hoạt bào huyệt tham lam mà nuốt.

Hận không thể đem đối phương khảm nhập thân thể, hòa hợp nhất thể, không bao giờ tách ra mới là.

Giống hai chỉ điên cuồng dã thú, theo nhất nguyên thủy tính xúc động, bản năng làm đơn giản nhất cũng nhất kịch liệt thọc vào rút ra động tác.

Trong mộng Lâm Thư Ngọc phân ly ra tới một cái khác chính mình, cùng với nói là một cái khác chính mình, không bằng nói là một cái khác độc lập nhưng lại có thể chung ý thức.

Kia một cái khác ý thức, kinh ngạc mà chú ý tới hai người dâm mĩ cuồng loạn tính giao.

Tân ý thức một phương diện biết này tuyệt đối là mộng, nhưng về phương diện khác lại có thể rõ ràng chính xác mà thể nghiệm đến giống như triều dâng giống nhau vọt tới khoái cảm.

Tân sinh ra ý thức đối với hai người quan hệ cảm thấy cảm thấy thẹn, cực lực muốn ngăn lại hai người hành vi, nhưng cho dù là nàng lòng nóng như lửa đốt mà rống giận, nằm ở Cố Mạn dưới thân chính mình như cũ là mở to một đôi tràn ngập tình dục mê ly hai mắt, miệng phun hoang dâm rên rỉ, quấn lấy Cố Mạn làm được phóng túng.

Màu xanh xám ánh trăng điền bình Lâm Thư Ngọc khóa chặt mày thật nhỏ khe rãnh, ngủ say thân thể khô nóng đến lợi hại.

Giữa hai chân bí ẩn bộ vị cũng bởi vì trong mộng động tình mà thức tỉnh, nho nhỏ huyệt khẩu ướt át mà khép mở, phảng phất ở cái miệng nhỏ mà nuốt cái gì dường như.

Chăn ở Lâm Thư Ngọc tránh thoát trung rốt cuộc từ trên người chảy xuống, áo ngủ cổ áo cũng không biết ở khi nào cởi xuống một viên.

Một con no đủ tròn trịa, nũng nịu run rẩy vú từ rộng thùng thình cổ áo hạ chui ra tới, ở lãnh đạm ánh trăng bao phủ hạ hoạt bát mà nhảy lên, sinh động tươi sống, đáng yêu cực kỳ.

/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ