Giống đối đãi phụng dưỡng thần linh, Cố Mạn thành kính mà quỳ gối Lâm Thư Ngọc eo sườn, nâng nàng eo, đem quần dài cởi ra, đũng quần vị trí ấn nắm tay lớn nhỏ ướt ngân, không hề nghi ngờ, đó là Cố Mạn ôm Lâm Thư Ngọc đi đóng cửa thời điểm, mềm ướt huyệt khẩu phun ra mật dịch.
Vòng cốt cảm mắt cá chân, đem quần dài rút đi, cánh tay dài vung lên, màu xám hưu nhàn quần dài liền dừng ở lưng ghế thượng.
Ấm áp lòng bàn tay chế trụ mượt mà trắng nõn đầu gối, thoáng tách ra, Cố Mạn quỳ gối Lâm Thư Ngọc giữa hai chân, cúi người, lưng cung khởi một cái xinh đẹp độ cung.
Ánh mắt có thể đạt được, là thiếu nữ ướt át nộn hồng âm phụ, lông c* nhan sắc hơi thiển, đáng yêu mà cuộn lại bảo hộ kiều nộn âm phụ, tiểu âm đế bởi vì động dục
"Thật xinh đẹp, vẫn luôn đều thật xinh đẹp. . ."
Môi cơ hồ dán tản ra nhiệt khí ướt át hoa viên, nhưng Cố Mạn đôi mắt xác thật từ thiếu nữ bình thản mềm mại bụng nhỏ hướng lên trên, một tạc không nháy mắt mà nhìn chằm chằm nửa nằm ở từ mềm xốp gối đầu chồng chất lên tiểu đồi núi gối đầu công chúa trên mặt.
Huyệt khẩu một trận run rẩy, Lâm Thư Ngọc cảm thấy thẹn mà quay đầu đi, dùng mu bàn tay chắn chính mình mắt, từ tóc đen trung lộ ra nhĩ tiêm đỏ bừng.
Cồn lên men, phiếm toan mùi rượu từ dạ dày xông thẳng đi lên, ngạnh đến Lâm Thư Ngọc một trận trời đất quay cuồng, trước mắt đen kịt. Làn da nóng lên, ngay cả nàng cũng có thể cảm nhận thấy được chính mình trên người phát ra nùng liệt tình dục.
Không, không thể uống rượu, Lâm Thư Ngọc hôn hôn trầm trầm mà tưởng.
Bụng nhỏ run rẩy, trước ngực tốt đẹp phồng lên theo hô hấp lúc lên lúc xuống.
Nàng trước ngực còn có bị thủy ướt nhẹp dấu vết, kia ướt đẫm mặt liêu dính sát vào trên da, trắng bệch đèn dây tóc như vậy một chiếu, vô cớ mà sinh ra một cổ tử sắc khí.
"A. . ."
Giống báo giống nhau có thon dài khẩn trí tứ chi Cố Mạn song chưởng hai đầu gối giường, lỏa lồ bên ngoài cánh tay banh ra hơi mỏng cơ bắp đường cong, mạch sắc trên da thịt phúc nhợt nhạt hãn.
Thuộc về nữ nhân cánh tay bao trùm cơ bắp cũng không sẽ làm người cảm thấy ghê tởm, chỉ cảm thấy khỏe mạnh gợi cảm.
Nàng tễ ở Lâm Thư Ngọc giữa hai chân, Lâm Thư Ngọc liền tính tưởng giãy giụa cũng không thể nề hà.
Cúi đầu, sụp eo, cao ngạo đầu thật sâu vùi vào Lâm Thư Ngọc giữa hai chân.
Với mê ly hai mắt đẫm lệ gian, Lâm Thư Ngọc chỉ xem tới được Cố Mạn đen nhánh lô đỉnh, trung gian một vòng phiếm hắc diệu thạch giống nhau kim loại vầng sáng.
Lãnh ngạnh. Làm người không rét mà run.
Nhưng Cố Mạn thủ sẵn chính mình đùi căn tay cùng với nàng phun ở chính mình trên bụng nhỏ hơi thở lại là như vậy nóng bỏng, nóng rực.
Đối phương vạt áo theo nàng eo hạ sụp động tác hướng lên trên súc, lộ ra một đoạn mềm dẻo khẩn trí mạch sắc eo, thấp eo quần jean tạp ở hông thượng, bắt tay giống nhau vượt cốt lộ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Genel Kurgu[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...