Chăn, gối đầu đôi ở Lâm Thư Ngọc eo lưng hạ, làm cả người trần trụi mỹ nhân bày biện ra nửa nằm tư thế, thật dài tóc đen phô tán ở gối trên mặt, thủy thảo dường như phiếm nhu hòa ánh sáng, thiên hôi màu hồng ruốc đem nàng da thịt sấn đến sữa bò trắng nõn sáng trong.
Tròn trịa kiên quyết bồ câu nhũ, vừa lúc có thể bị một tay nắm mãn, nhan sắc sạch sẽ anh quả đứng ở trắng nõn tinh tế nhũ thịt thượng, theo hô hấp run rẩy mà đong đưa, bình thản bụng nhỏ hạ là một cây ấu màu trắng dương vật, bởi vì bị cắm vào kích thích, chỉ có một chút điểm cương cứng.
Cũng không đột ngột, ngược lại có một loại vốn nên như thế hợp hài, chân chính hoàn mỹ hẳn là lưỡng tính đồng thể.
Xinh đẹp mê người hải yêu, nhiếp nhân tâm phách, làm nhân tâm cam tình nguyện mà rơi vào nàng dệt thành trí mạng lưới tình trung.
Trần trụi Cố Mạn giống báo, cả người da thịt khẩn thật, có xinh đẹp cơ bắp đường cong, không khoa trương, gãi đúng chỗ ngứa dã tính cảm.
Nàng tách ra hai chân, nằm ở Lâm Thư Ngọc trên người, hai tay chống ở Lâm Thư Ngọc hai bên, dùng giữa hai chân mềm mại huyệt thịt cọ xát ấu bạch dương vật.
Chỉ là đơn giản vài cái cọ xát, Lâm Thư Ngọc liền cảm giác bụng nhỏ chua xót, da đầu phát khẩn.
Nàng thở phì phò, ngón tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường, tơ lụa tài chất khăn trải giường ở nàng thủ hạ phiếm ra từng vòng vằn nước dường như nếp uốn.
Cố Mạn xem nàng hai tròng mắt mông một tầng hơi nước, hai má lộ ra phấn, đứng thẳng hai vú ở ngực phập phồng trung đãng ra trắng nõn nhũ lãng, mềm mại anh quả với lặng yên gian đứng thẳng lên.
Nàng nhẹ nhàng bãi eo, dùng phiếm hơi ẩm môi âm hộ kẹp lấy đã hơi ngạnh dương vật, có áo choàng tuyến mềm dẻo vòng eo vặn vẹo, sau eo hợp với mông cũng trên dưới phập phồng.
Môi âm hộ từ từ hạ ma sát kẹp dương vật, thậm chí trực tiếp để thượng nhỏ thanh dịch quy đầu, lắc mông bãi mông, môi âm hộ nghiền mẫn cảm quy đầu, cũng thường thường chống đối, mềm mại huyệt khẩu ăn vào một chút quy đầu lại rút ra.
Ấu bạch dương vật phun nước sốt, run rẩy mà bành trướng, biến ngạnh, lung lay, như là say rượu đại tướng quân.
"A —— "
Lâm Thư Ngọc nào chịu nổi như vậy kích thích? Gương mặt đỏ bừng, hai tròng mắt đã hoàn toàn đã ươn ướt, gót chân trên khăn trải giường qua lại cọ động, cân xứng thon dài chân cũng đi theo một cuộn một phóng, xoắn rắn nước dường như eo, ở Cố Mạn dưới thân rên rỉ, thở hổn hển.
Cố Mạn cúi đầu hôn hôn nàng hồng hồng nhũ quả, hàm ở trong miệng dùng hàm răng tinh tế mà ma, đầu lưỡi khiêu khích.
Bên phải ngực tê dại, biến mềm lại biến ngạnh, đầu vú là Lâm Thư Ngọc trên người cực mẫn cảm bộ vị.
Lâm Thư Ngọc cắn thủ đoạn, đen nhánh tóc dài ở gối trên mặt ném, cuối cùng vẫn là phát ra một tiếng bối khi dễ đến tàn nhẫn nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Genel Kurgu[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...