Thượng đồ ăn người phục vụ đánh vỡ tiểu bao sương cục diện bế tắc, lục tục, bàn lùn thượng bãi đầy lịch sự tao nhã tiểu cái đĩa chén nhỏ, đồ ăn bãi bàn làm được thực tinh xảo, tươi mới nộn ngưng tụ thành một tiểu thốc, một ngụm lượng.
Lâm Thư Ngọc ăn uống từ trước đến nay không tốt lắm, nàng luôn là không có gì muốn ăn, màu đen chiếc đũa gắp năm sáu khối, liền buông xuống.
"Không hợp ăn uống?"
"Còn hảo."
Trừu một trương trừu giấy, nhẹ nhàng ấn khóe môi.
"Ăn no?"
"Ân."
"Ăn như vậy điểm?"
Cố Mạn nhịn không được nhíu mày, "Nhìn chính ngươi gầy thành cái dạng gì, phong một quát ngươi đã bị thổi chạy."
Trường đũa duỗi ra, rơi xuống, Lâm Thư Ngọc trước mặt cái đĩa cơ hồ bị đủ loại đồ ăn chất đầy.
Nhìn đến chính mình kiệt tác, Cố Mạn mới vừa lòng mà cười cười.
Lâm Thư Ngọc thật sự cảm thấy Cố Mạn người này đầu óc có phải hay không có bệnh, nói chính mình ăn no, nàng còn hướng nàng cái đĩa kẹp nhiều thế này đồ vật.
Nàng bất đắc dĩ mà bĩu môi, bụng đã no rồi, nhìn đến trước mắt đồ ăn, yết hầu sẽ có một loại muốn nôn mửa xúc động, nhưng Lâm Thư Ngọc không nói gì thêm, mảnh khảnh ngón tay vẫn là cầm lấy trên bàn màu đen trường đũa.
Kẹp lên một cái than thiêu tiểu bạch tuộc, phóng tới trong miệng, chậm rãi nhai, thật lâu mới nuốt xuống đi.
Đãi chiếc đũa lần thứ ba vươn đi thời điểm, Cố Mạn di động vang lên, Lâm Thư Ngọc dư quang nhìn đến Cố Mạn sắc mặt trở nên nghiêm túc, "Ta đi ra ngoài một chút."
Lâm Thư Ngọc kẹp kia khối cá hồi, lẳng lặng nhìn Cố Mạn đứng dậy đi ra ngoài, thẳng đến môn bị kéo ra lại bị kéo lên, nàng mới bưng lên trên bàn cái đĩa, toàn bộ mà hướng thùng rác ngã xuống đi.
Nhìn trống rỗng cái đĩa, Lâm Thư Ngọc trong mắt mới có một chút ý cười, màu trà tròng mắt xoay chuyển, Lâm Thư Ngọc lại gắp hai ba khối đồ ăn đặt ở cái đĩa mới đưa chiếc đũa buông.
Tiêm bạch ngón tay xoa đồng dạng tinh tế trắng nõn cổ, Lâm Thư Ngọc cố sức mà nuốt một ngụm nước miếng, dạ dày đồ ăn tựa hồ đỉnh tới rồi yết hầu, phi thường khó chịu, làm nàng có một cổ muốn nôn khan cảm giác.
Tầm mắt trong lúc vô tình dừng ở bàn lùn thượng một tôn bình nhỏ thượng, là Nhật Bản rượu gạo, nàng nhớ rõ Cố Mạn ở uống thời điểm phiêu tán ra tới hương vị rất là thanh hương.
Cắn cắn môi dưới, oánh bạch tay không chút nghĩ ngợi mà liền duỗi qua đi, hành đoạn dường như đầu ngón tay dừng ở thanh màu lam bình sứ thượng, Lâm Thư Ngọc cho chính mình đổ một ly.
Phủng cái ly cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống, tinh khiết và thơm vòng răng, thanh hương ngọt lành, ngoài ý muốn hợp khẩu vị, nàng nhiều đổ hai ly, không có lưu ý đến gương mặt đã thiêu cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
General Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...