Phiên ngoại 2: Kết thúc chương

470 15 2
                                    


Ở Cố Mạn 33 tuổi sinh nhật cùng ngày, Lâm Thư Ngọc đi rồi, không chút do dự rời đi Cố Mạn thế giới.

Ở cái này Cố Mạn trăm triệu không thể tưởng được nhật tử, ở Cố Mạn cho rằng hai người đồng dạng thâm ái lẫn nhau thời điểm.

Mới đầu Lâm Thư Ngọc không thấy thời điểm, Cố Mạn cực độ lo lắng, cho rằng Lâm Thư Ngọc bị người bắt cóc.

Nàng lòng nóng như lửa đốt, thần kinh não cực độ căng chặt, nếu lúc này có điện thoại đánh tiến vào, nàng nhất định sẽ nhào lên đi, chuyển được điện thoại, ách tiếng nói nói đến nguyện ý dùng hết thảy đổi lấy Lâm Thư Ngọc bình an.

Công ty, cổ phiếu, động sản, bất động sản, nàng tất cả đều có thể chắp tay nhường lại.

Đã không có Lâm Thư Ngọc, mấy thứ này lại có cái gì ý nghĩa?

Thẳng đến hầu gái ở thùng rác tìm được rồi Lâm Thư Ngọc ném xuống nhẫn, thẳng đến biệt thự chỗ rẽ cameras chụp đến Lâm Thư Ngọc rời đi bóng dáng.

Này cái bạch kim nhẫn, giản lược nhưng lại cũng đủ độc nhất vô nhị, là Cố Mạn thân thủ thiết kế.

Cố Mạn nhéo này cái cùng chính mình tay trái ngón áp út giống nhau như đúc nhẫn, lòng bàn tay vuốt ve nhẫn nội hoàn hơi hơi ao hãm dấu vết.

Đó là hai người dòng họ mở đầu chữ cái.

Nhẫn dính lên thùng rác dơ bẩn, kia dơ bẩn tự nhiên cũng cọ tới rồi Cố Mạn trên tay, như là nước trái cây lại như là nào đó mứt trái cây.

Nhưng nàng lại giống cảm thụ không đến trên tay này dơ bẩn dường như, yên lặng nhéo chiếc nhẫn này, xem đến thất thần.

May mắn chính là Lâm Thư Ngọc không có bị người bắt cóc, nàng sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng bất hạnh chính là, Lâm Thư Ngọc rời đi, là đối Cố Mạn bị thương nặng. .

Cố Mạn nhìn chằm chằm này cái lạnh băng nhẫn, lâm vào nào đó hoảng hốt.

Đã hơn một năm thời gian, Lâm Thư Ngọc diễn đã hơn một năm thâm tình tiết mục, quả thực làm người không dám tin tưởng,

Trong đầu không ngừng thoáng hiện Lâm Thư Ngọc rời đi quyết tuyệt bóng dáng, Cố Mạn tâm như đao cắt.

... ...

Xóc nảy tàu thuỷ, ầm ĩ xe khách, đi nhờ tất cả đều là không cần thân phận chứng phương tiện giao thông, Lâm Thư Ngọc mục đích địa thực minh xác, ở vào Tây Nam nào đó nghèo khó khu vực.

Cái này địa phương là Lâm Thư Ngọc trung đại học trong lúc ở nhà ăn ăn cơm khi, ngẩng đầu hướng trên tường đang ở bá báo tin tức trên màn hình nhìn thoáng qua, lúc ấy đang ở truyền phát tin chính là đối cái này nghèo khó khu vực giới thiệu.

Không nghĩ tới trong lúc vô tình thoáng nhìn, thế nhưng trở thành chính mình cuối cùng quy túc.

Qua đi nhận thức người, Lâm Thư Ngọc một cái cũng không dám liên hệ, vì chạy ra tới, nàng ở Cố Mạn bên người diễn gần hai năm diễn, nàng không dám đánh cuộc.

/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ