Chương 148. Ngượng ngùng, ta bạn gái sẽ không uống rượu, ta thế nàng uống
Cố Mạn tiến vào chung cư khu vực, nhìn từng hàng ký túc xá, không có nghĩ nhiều liền tùy tiện kéo cái nữ sinh hỏi đại nhị vật lý chuyên nghiệp là nào đống ký túc xá.
Bị gọi lại nữ sinh vẻ mặt mê mang mà nhìn Cố Mạn, Cố Mạn nghiêng nghiêng đầu đang muốn nói tiếng" cảm ơn" sau đó đi hỏi tiếp theo cái thời điểm, nữ sinh đồng bạn lại đột nhiên ra tiếng đến.
"Xã đoàn có một cái đọc đại nhị vật lý hệ học muội, nàng khả năng biết, ta hỏi một chút nàng."
Nữ sinh vừa nói vừa lấy ra di động, màn hình di động mỏng manh màu lam nhạt quang chiếu vào trên mặt nàng.
Cố Mạn đang muốn bán ra nện bước dừng lại, nàng hơi hơi gật đầu, rõ ràng cằm tuyến mang ra một đoạn thon dài cổ, cổ căng chặt, lộ ra một cổ tử nói không rõ sắc khí.
Ban đầu bị hỏi trụ nữ sinh muốn nhìn lại không dám nhìn, ngước mắt thoáng nhìn sau lại bay nhanh mà cúi đầu.
"Cảm ơn, thỉnh ngươi hỗ trợ hỏi một chút nàng nhận thức Lâm Thư Ngọc sao? Song mộc lâm, sách vở thư, ngọc là chữ vàng bên thêm một cái bảo ngọc ngọc."
Nữ sinh bát thông điện thoại, mở ra loa, dựa theo Cố Mạn cấp ra tên hỏi đến xã đoàn học muội.
"Tìm Lâm thần a, nàng ở bác nhã tam đống ác, bất quá lúc này nàng hẳn là không ở ký túc xá, các nàng tổ đi ăn cơm ác."
Cố Mạn tiếp nhận di động, "Xin hỏi ngươi biết ở đâu cái tiệm cơm sao?"
"A, là ở trường học phụ cận kinh lâm khách sạn, ta bạn cùng phòng cũng ở, cụ thể cái nào phòng ta cũng không biết ác, ta có thể giúp ngươi hỏi một chút ta bạn cùng phòng."
"A, đúng rồi, ngươi là không có Lâm thần điện thoại sao, ta có thể đem nàng điện thoại cho ngươi, chính ngươi hỏi nàng rải."
Cốt cảm mu bàn tay thượng banh ra tinh tế gân bắp thịt, đầu ngón tay xoa di động kim loại xác ngoài đi xuống hoạt.
Nàng buông xuống mặt mày, tầm mắt dừng ở mờ nhạt đèn đường hạ chính mình bị kéo lớn lên ám ảnh thượng, ám ảnh hơi hơi đong đưa.
"Ta có Thư Ngọc liên hệ phương thức, nhưng ta mới vừa về nước tưởng cho nàng một kinh hỉ, cho nên không trực tiếp liên hệ nàng, phiền toái ngươi hỏi một chút ngươi bạn cùng phòng các nàng ở đâu cái phòng là được, ta chính mình đi lên tìm nàng."
"A, như vậy sao? Nga nga tốt, ta trực tiếp hỏi ta bạn cùng phòng ha, điện thoại đừng cắt đứt, chờ ta một chút ha."
Cố Mạn nhéo di động tay thon dài cốt cảm, móng tay cái tu bổ đến sạch sẽ mượt mà thả lộ ra phấn, nàng kiên nhẫn chờ đợi, thẳng đến điện thoại kia đầu lần thứ hai vang lên thanh âm, nàng đôi mắt mới lại sáng lên.
"Là ở kinh lâm tiệm cơm 303 hào phòng ác."
"Ân, đồng học, cảm ơn ngươi."
Cắt đứt điện thoại, Cố Mạn hướng hai vị đồng học tỏ vẻ cảm tạ, mở ra bản đồ, tìm tòi" kinh lâm tiệm cơm", khoảng cách nàng vị trí hiện tại 1. 2 km, nàng đầu tiên là bước nhanh đi tới, thon dài cân xứng một cặp chân dài bước đi nhanh phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Ficción General[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...