Cố Mạn mỗi khi muốn nói lại thôi, hơn nữa lại sợ hãi thương tổn nàng thái độ, làm Lâm Thư Ngọc cảm thấy rất là không thể hiểu được, thậm chí cảm thấy thập phần buồn cười.
Thẳng đến Cố Mạn nửa ngồi xổm nửa quỳ mà nắm tay nàng, quan sát đến nàng sắc mặt, thật cẩn thận mà nói đến.
"Tưởng cùng bác sĩ tâm lý tâm sự sao?"
Lâm Thư Ngọc chém đinh chặt sắt, không chút do dự, thậm chí liền cái ánh mắt đều không có cấp Cố Mạn, nói thẳng đến.
"Không cần."
Xả khóe miệng, bài trừ cười tới, "Hảo, vậy trước không đi."
Lâm Thư Ngọc mặc kệ Cố Mạn, nhưng Cố Mạn một ngày hướng nàng phòng học chạy cái bảy tám tranh, hỏi han ân cần, đem nàng phiền đến không được.
Cố Mạn cho rằng quan tâm ở Lâm Thư Ngọc trong mắt bất quá là làm bộ làm tịch thôi.
Buổi tối trở về thời điểm, Lâm Thư Ngọc là bị Cố Mạn nắm tay thượng thang máy, tiến huyền quan.
Sau đó Cố Mạn còn tính toán cho nàng giải vây khăn, thoát áo khoác, như là chiếu cố không thể tự gánh vác người bệnh.
Lâm Thư Ngọc không thể nhịn được nữa, chụp bay Cố Mạn tay, sau này lui nửa bước.
Ninh mi, thanh âm mang theo vài phần nghiêm khắc.
"Cố Mạn, ngươi đây là đang làm cái gì?"
Cố Mạn trên mặt biểu tình còn duy trì, nàng mới vừa trương miệng muốn nói lời nói, nhưng lại bị Lâm Thư Ngọc ra tiếng đánh gãy.
"Ngươi như vậy làm bộ làm tịch lại là làm cho ai xem? Ngươi đối ta học tập sinh hoạt quấy rầy còn chưa đủ nhiều sao?"
Cố Mạn trên mặt biểu tình duy trì không nổi nữa, không thể tin tưởng, nan kham từ nàng đáy mắt trào ra tới.
Nguyên lai nàng đối nàng quan tâm, lo lắng ở Lâm Thư Ngọc trong mắt chỉ là làm bộ làm tịch.
Trái tim bị một đao đao lăng trì, trước mắt đỏ tươi, Cố Mạn thậm chí có thể ở yết hầu xoang mũi trung nếm đến, ngửi được mùi máu tươi.
"Ta chỉ là lo lắng ngươi. . ."
Nàng duỗi tay muốn đi chạm vào Lâm Thư Ngọc mu bàn tay, lại bị Lâm Thư Ngọc không lưu tình chút nào mà ném ra tay.
Lâm Thư Ngọc lạnh lùng mà cười cười, ở đèn trần bao phủ hạ nàng là tuyệt đối lãnh khốc.
Hình dạng duyên dáng cánh môi khẽ nhếch, môi trên trung ương môi châu rất là đáng yêu, nhưng Cố Mạn đột nhiên tưởng quay đầu chạy đi, nàng biết sắp từ kia trương no đủ hảo thân cánh môi nói ra nói, đủ để lệnh nàng mình đầy thương tích.
Chính là nàng lòng bàn chân như là sinh căn, chặt chẽ bái chỗ ở mặt, căn bản dời không ra bước chân.
"Ngươi cùng bọn họ hành vi có bất luận cái gì khác nhau sao?"
"Bọn họ đối ta tạo thành thương tổn, có ngươi một nửa cỡ nào?"
Lâm Thư Ngọc bình tĩnh nhìn Cố Mạn, gằn từng chữ một mà nói đến, trên mặt nàng nhàn nhạt cười hạ che giấu khắc sâu tàn khốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Tiểu Thuyết Chung[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...