Kia xuyến ngọc châu bị rút ra sau, liền rốt cuộc không nhét vào đi, thay thế chính là có độ ấm, càng dễ thao tác phỏng sinh dương vật.
Cố Mạn một tay nâng Lâm Thư Ngọc chân quấn lấy chính mình eo hông, nâng lên chân làm cái mông hướng lên trên nâng tư thế có thể làm dương vật dễ dàng đỉnh đến sâu nhất địa phương.
Cố Mạn năm ngón tay mở ra, trình trảo trạng khấu ở Lâm Thư Ngọc hoạt nộn đẫy đà đùi trung bộ, một cái tay khác tắc tạp nàng tinh tế mềm mại vòng eo.
Có được trương dương lửa nóng tóc đỏ Cố Mạn hai đầu gối quỳ gối trên giường, cắn chặt sau răng cấm, vai, bối, eo, mông banh ra một cái đẹp đường cong, trên người đường cong tràn ngập mềm dẻo lực lượng cảm.
Khỏe mạnh ánh sáng da thịt hạ là một tầng hơi mỏng cơ bắp, gãi đúng chỗ ngứa, có vẻ dã tính mà gợi cảm, giống một con ở khô trong bụi cỏ vận sức chờ phát động, sắp nhảy dựng lên phác gục không hề phòng bị chi tâm con mồi báo đốm.
Thủy nhuận nhuận hồng mềm ướt huyệt, quy đầu mới vừa cắm vào huyệt khẩu, liền bị hít vào đi hơn phân nửa căn, mềm hoạt thịt non toàn phương vị mà mút vào bao vây lấy nhục hành, sảng đến mỗi một cái lỗ chân lông đều mở ra.
Cố Mạn bị hút đến kêu rên một tiếng, căng thẳng mông bụng, bình thản trên bụng nhỏ hai điều nhợt nhạt áo choàng tuyến cũng nhân co chặt động tác trở nên càng thêm khắc sâu, rõ ràng.
Hốt hoảng đại não chưa phục hồi tinh thần lại, Lâm Thư Ngọc không biết đây là cảnh trong mơ hoặc là ký ức vẫn là hiện thời, chỉ cảm thấy hạ thân toan toan trướng trướng, cắm vào đi đồ vật ngạnh ngạnh, đỉnh nàng không phải thực thoải mái, nhưng huyệt mềm thịt lại quấn lấy giảo nó, luyến tiếc nó rời đi.
Đúng là loại này mâu thuẫn làm Lâm Thư Ngọc đáy lòng tràn ngập một cổ chua xót khí tới, nàng khó được hơi mở tính trẻ con con ngươi, có chút ủy khuất mà nói ra chính mình cảm thụ.
"Ân —— "
"Hảo căng..."
Nàng thanh âm mềm mại, làm nũng dường như, thủy trong mắt phảng phất có tơ nhện, đem Cố Mạn cuốn lấy, bức huyệt lại mềm lại khẩn mà quấn lấy nhục hành.
Cố Mạn biết Lâm Thư Ngọc hiện tại là không thanh tỉnh trạng thái, nhưng nàng phiếm đào hồng đuôi mắt gục xuống, hồng nhuận miệng cũng hơi hơi chu lên, mềm mại thực dễ khi dễ bộ dáng vẫn là làm nàng cả người run lên.
Cố Mạn như là gặp điện giật, kia lời nói nhi ngạnh lại ngạnh, không quan tâm mà vọt vào chuyên chúc với nó ôn nhu hương.
Ướt hoạt ấm áp, triền người tiểu thịt hồ, cùng nó chủ nhân giống nhau, dễ khi dễ.
Bành trướng dữ tợn mạo nhiệt khí dương vật thẳng cắm đến chỗ sâu nhất, mạo chất lỏng quy đầu thậm chí thẳng tắp nghiền ở cổ tử cung thượng, kia vòng mềm thịt hung hăng mà run rẩy, phun ra một cổ nước bọt, thẳng tắp tưới ở cực đại quy đầu thượng.
Cố Mạn cắn khẩn sau răng cấm, kêu rên một tiếng.
"A —— "
Lâm Thư Ngọc thở phì phò, lại khó chịu lại sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Ficción General[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...