Mềm mại lưỡi bánh mì bọc ngón tay, nàng ngón tay lòng bàn tay có thô ráp kén, Lâm Thư Ngọc liền chuyên môn liếm cọ cái kia bộ vị.
Mút vào khi hơi lõm gương mặt làm cả khuôn mặt có chút biến hình, ngũ quan càng thêm đột hiện, đặc biệt là cặp kia sương mù mênh mông đôi mắt, Cố Mạn giờ phút này tầm mắt trong phạm vi chỉ có này một đôi mắt, này song xinh đẹp ánh mắt chỉ có chính mình.
Cố Mạn cảm xúc mênh mông, hô hấp dồn dập, làn da nóng bỏng.
Lâm Thư Ngọc biên hàm mút Cố Mạn ngón tay, tay không an phận mà chui vào nàng lưng quần, chui vào hơi mỏng thân da quần lót, vuốt ve hơi hơi ướt át mềm mại trai thịt, linh hoạt ngón tay chen vào hai mảnh no đủ đại môi âm hộ, ngón tay cái chống lại âm đế, ấn xoa nắn.
Cố Mạn phản ứng đặc biệt đại, bụng nhỏ run rẩy, hạ thể dũng chỗ một cổ nhiệt lưu. Nàng ưỡn ngực phát ra thô nặng thở dốc, hai tròng mắt chiết xạ ra hỗn loạn ánh sáng, khẽ nhếch khóe môi có một chút sáng lấp lánh nước bọt.
Ngón cái xuống chút nữa, chạm đến đến một mảnh trơn trượt ướt át, tìm kiếm nho nhỏ cửa động, mượt mà mà cắm vào non nửa cái đốt ngón tay.
"Đừng. . . Còn ở mở họp."
Cố Mạn chế trụ Lâm Thư Ngọc thủ đoạn, ngăn lại nàng lại tiếp tục. Hẹp dài con ngươi hướng trên màn hình nhìn thoáng qua, giờ phút này chính lặng ngắt như tờ, Cố Mạn biết bên kia đang đợi chính mình lên tiếng, vì thế tức khắc mở ra microphone, nàng híp mắt, dựa vào chính mình hảo trí nhớ, không chút hoang mang mà nói đến.
"PPT trở về điều đến trang thứ năm, người dùng dán này một khối, hy vọng vương giám đốc lại hảo hảo đem khống đem khống..."
Nhằm vào người dùng này khối, Cố Mạn lại đưa ra vài điểm yêu cầu, thanh âm trầm liễm, ánh mắt thản nhiên, làm người không thể tin được nàng vừa mới từ ái muội suồng sã tình sự rút ra thân tới.
Lâm Thư Ngọc thật sâu mà nhìn Cố Mạn liếc mắt một cái, từ Cố Mạn trên đùi đi xuống bò, ngồi quỳ ở Cố Mạn rũ xuống tới hai điều thon dài giữa hai chân.
Mảnh khảnh thân thể giấu ở to rộng bàn làm việc hạ dư dả, nàng túm Cố Mạn rộng thùng thình quần ngủ lưng quần đi xuống xả, nhưng quần lại tạp ở trên mông hạ không tới.
"Thư Ngọc. . ."
Cố Mạn hơi có chút bất đắc dĩ mà nhỏ giọng mà kêu một tiếng Lâm Thư Ngọc tên, nàng cố tình đè thấp thanh âm, nhưng nàng kia một tiếng chứa đầy sủng nịch xưng hô vẫn là theo microphone truyền tới các vị đang ở video hội nghị giám đốc ống nghe.
Sau lại công ty đồn đãi Cố Mạn có một cái sủng đến không được nữ nhi cũng là bởi vì này dựng lên.
Lâm Thư Ngọc lại ánh mắt kiên định, túm nàng lưng quần tay càng dùng sức.
Cố Mạn liếc liếc mắt một cái màn hình, nâng mông, làm quần thuận lợi mà trượt xuống, thậm chí ở Lâm Thư Ngọc yêu cầu hạ đem một chân để ở mặt ghế thượng.
Lâm Thư Ngọc một chút một chút hướng Cố Mạn giữa hai chân tới gần, tuy rằng đã đã làm tâm lý xây dựng, nhưng đối với loại chuyện này, nói không có tâm lý không khoẻ là giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
Genel Kurgu[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...